Phụ nữ quan tâm đến nội y chính là yêu thương bản thân

Ngày cập nhật:23/08/2016

Bạn đã bao giờ thử tìm hiểu xem bầu ngực của mình có hình dáng như thế nào và mặc nội y như thế nào cho phù hợp chưa?

Là tín đồ của dimsum thì bạn phải đến những nhà hàng này ngay
Bò Tơ Quán Mộc - ngon đúng điệu bò, bạn nên đến thưởng thức ngon


Mục lục

Phái nữ chúng ta, ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và nổi bật trong mắt mọi người, nhất là người khác giới. Nên quần áo và những phụ kiện bên ngoài là mối quan tâm hàng đầu cùng bên cạnh những những phương pháp làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp.

Ở tuổi đôi mươi, khi bạn đến với một đêm tiệc xa hoa hay một quán bar sôi động với  những ánh đèn mù mờ; có phải bạn luôn khao khát những lời trầm trồ, khen ngợi có phần phấn khích,muốn mọi ánh nhìn đổ dồn về bạn. Và khi ấy, bạn đang mỉm cười mãn nguyện vì công sức đầu tư và chau chuốt kỹ càng cho vẻ đẹp ngoại hình của bản thân đã được đền đáp. Trong trang phục gợi cảm để lộ đôi vai trần mảnh mai, dáng đi tự tin cùng nụ cười luôn hiện diện, toát lên vẻ căng tràn sức sống...bấy nhiêu đủ để một cô gái trở nên nổi bật và xinh đẹp.

Thế nhưng khi tự ngắm nhìn bản thân mình qua tấm gương phản chiếu với bộ đồ nội y, liệu bao nhiêu chị em phụ nữ tự tin rằng trông mình vẫn thật...quyến rũ?

phu-nu-quan-tam-noi-y-chinh-la-yeu-thuong-chinh-ban-than-1

Phụ nữ thường xuề xòa trong vấn đề lựa chọn nội y và yên tâm rằng bộ đồ lót ngả màu, xấu xí sẽ không bị phát giác dưới sự che giấu hữu hiệu bởi những bộ cánh trang hoàng bên ngoài.

Tôi luôn nghĩ, trang phục bên ngoài là "mặc cho người". Có nghĩa chúng được khoác lên người để hình ảnh tôi được chỉn chu và ấn tượng hơn trong mắt người khác. Còn nội y mới chính là điều quan tâm hàng đầu, vì nội ý là mặc cho chính bản thân mình, là sự thể hiện cách chăm sóc và nâng niu cơ thể.

Nói thế không phải cổ súy cho việc bạn ăn mặc cố tình phô ra bộ đồ lót bên trong màu gì, không phải cố tình đẩy bầu ngực cao lên hay rãnh ngực sâu hoắm chỉ để mời gọi những ánh mắt mê hoặc khác phái.

Đó là những vẻ đẹp phù du theo thời gian sẽ xuống cấp... không phanh! Và chẳng ai đánh giá cao điều đó!

Ở lưng chừng cuộc đời, bạn sẽ nhận ra, cuộc sống không phải là chuỗi thời gian vui chơi quên ngày tháng, những buổi tiệc dù kéo dài bao lâu rồi cũng sẽ có lúc tàn.

Vậy lúc ấy điều gì là có nghĩa?

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng, quán ăn món Huế ngon nhất ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ

   • Sashimi BBQ Garden - bữa tiệc lẩu nướng mà bạn nhất định phải đến thử 

Phụ nữ trưởng thành, gặp gỡ, yêu đương, chia tay, tuyệt vọng, hôn nhân, con cái, tuổi già.Từng giai đoạn trong cuộc đời, phụ nữ sẽ có suy nghĩ đổi thay nhưng không ngừng cảm nhận!

Khi ngồi gõ những dòng chữ này cho vấn đề muốn nói trong bài viết này, tôi còn là một phụ nữ rất trẻ. Nhưng đó là tất cả những gì đổi thay trong cảm nhận của người phụ nữ. Từ khi chỉ là một cô gái mới lớn, chập chững bước vào thế giới rộng mở bao la với bao nhiêu điều mới mẻ, để học cách sống và hoàn thiện mình trên con đường trở thành đàn bà.

Một bộ đồ lót có thể sẽ không nhất thiết là phải của một thương hiệu nổi tiếng nào đó, nhưng phải được đầu tư thời gian để lựa chọn chất liệu và kiểu dáng.

phu-nu-quan-tam-noi-y-chinh-la-yeu-thuong-chinh-ban-than-2

Bạn đã bao giờ thử tìm hiểu xem bầu ngực của mình có hình dáng như thế nào và mặc nội y như thế nào sẽ là phù hợp chưa? Bạn có bao giờ phân loại trong tủ đồ lót của mình, cái nào được sử dụng khi đi làm, cái nào dùng riêng cho hoạt động thể chất?

Tủ đồ lót của phụ nữ tốt nhất nên có không dưới năm màu với những kiểu dáng khác nhau để phù hợp cho từng hoạt động của bạn. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau nhưng đừng bỏ sót đồ lót màu đen. Chúng là màu sắc bí mật khiến bạn  trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn và hơn thế nó rất dễ dàng phối hợp với màu sắc quần áo bên ngoài. Bạn đầu tư vào khoản nội y, giá trị những món đồ đó thậm chí còn đắt tiền hơn so với những quần áo bên ngoài cũng chẳng có gì không đáng. Hãy để những chất liệu vải tốt nhất được chăm sóc, ôm ấp lấy phần đẹp đẽ trên cơ thể bạn, chúng t xứng đáng được vuốt ve, yêu thương một cách đặc biệt.

Không phải chỉ những phụ nữ đã có gia đình mới phải chú tâm với nội y, để đẹp hơn trong mắt ông xã; mà ngay cả phụ nữ độc thân cũng nên học cách hiểu tường tận về món đồ gắn bó với bản thân mình mỗi ngày.

phu-nu-quan-tam-noi-y-chinh-la-yeu-thuong-chinh-ban-than-3

Một điều chắc chắn rằng, chẳng có người đàn ông nào muốn ngắm nhìn người phụ nữ của mình mặc nội y với những một vài chỗ rách nát dù nhỏ xíu, bung chỉ, khuy cài rỉ sét, hay hai dây áo giãn lòng thòng do sử dụng trong thời gian quá lâu mà khổ chủ của nó đã chẳng màng đến?

Sau một giấc ngủ say, việc tắm rửa trở nên cần thiết để mang lại cho bạn một cơ thể sạch sẽ, thơm tho. Cùng với đó, chọn cho mình một bộ đồ lót đã được chuẩn bị tinh tươm trong ngăn tủ chắc hẳn sẽ khiến bạn trở nên dễ chịu, sảng khoái. Đó hẳn là cách để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời. Sự dễ chịu với nội y cũng mang đến những nguồn cảm hứng bất tận cho phụ nữ. Giống như việc bạn lựa chọn những món ăn ngon,thưởng thức một tách cà phê ngon đúng điệu,... dù bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng cũng sẽ khiến bạn tự tin và cảm thấy hạnh phúc hơn.

Để nhận ra được giá trị của nội y có lẽ là cả một quá trình dài trong cuộc đời người phụ nữ. Nhận ra để biết, bản thân mình chính là thứ cần được trân trọng một cách đặc biệt và tỉ mỉ trước khi đem tình yêu trao đi cho một ai khác xứng đáng. Đó cũng là điều nhắc nhở rằng bạn đang biết yêu thương bản thân mình, biết tìm kiếm sự hài lòng với vẻ đẹp che giấu bên trong trước khi nghĩ đến sự hấp dẫn, quyến rũ từ những thứ trang điểm và trưng diện bên ngoài.

Hãy yêu lấy chính mình phụ nữ nhé!

Nguồn: Sưu tầm 

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0