Vì sao Isushi luôn là địa điểm tin cậy cho những bữa ăn

Ngày cập nhật:04/01/2019

Isushi là nhà hàng món Nhật , nơi đây được biết đến là có sushi và sashimi tươi ngon, chuẩn vị. Cùng theo dõi bài review của PasGo về nhà hàng Isushi dưới đây nhé!


Mục lục

Khi nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến sushi, sashimi được bày trí vô cùng đẹp và có vị ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, đây là những món ăn khá đắt đỏ, nhiều thực khách khi thưởng thức đồ Nhật đều có cảm giác “thòm thèm”, chưa thực sự thỏa mãn. Hãy đến Isushi để thưởng thức thực đơn đa dạng các món sushi, sashimi tươi ngon, chuẩn vị mà không phải lo về giá cả.

review Isushi 1

Trải nghiệm không gian đậm chất Nhật Bản tại Isushi

Ngay khi bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cách bày trí tại đây mang đậm phong cách Nhật Bản với chủ đạo là nội thất gỗ và lối thiết kế truyền thống. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả trong một không gian ấm cúng tại Isushi.

review Isushi 2

Không gian nhà hàng đa dạng với các kiểu bàn ghế ngồi khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách mỗi khi tới đây. Đặc biệt, để nhấn nhá khung cảnh gỗ đơn sắc thì nơi đây đã khéo léo đặt những chậu hoa xanh mát mang lại không khí thanh thoát, dễ chịu.

review Isushi 3

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ phòng riêng cho những thực khách cần sự riêng tư, phù hợp với những bữa ăn gia đình, họp mặt bạn bè, tiếp khách… Phòng riêng tại đây được thiết kế đặc trưng theo phong cách Nhật, với cửa gỗ kéo và bàn bệt thả chân. Từ không gian chung cho đến không gian riêng chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Sau những ngày làm việc mệt mỏi cần tìm đến một địa điểm thư giãn lý tưởng hay bạn đang muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, có thể là tiếp một vị khách quan trọng thì tìm đến Isushi là một sự lựa chọn không làm bạn thất vọng.

review Isushi 4

Phòng riêng sang trọng, lịch sự thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách

Isushi – Hơn 100 món ngon, tinh túy đến từ xứ sở Hoa Anh Đào

Những cái tên như sushi, sashimi, tempura… chắc hẳn chẳng còn xa lạ với những fan mê đồ ăn của xử Phù Tang này, thì khi tới Isushi bạn sẽ được trải nghiệm đủ những món ăn tinh túy, chuẩn vị Nhật.

review Isushi 5

Bữa tiệc đầy đủ các món thơm ngon, bắt mắt khiến bạn khó mà cưỡng lại

Isushi mang đến cho thực khách một thực đơn đa dạng từ món khai vị cho đến món chính. Mở đầu bữa tiệc là những món khai vị hấp dẫn mời gọi, bạn có thể kích thích vị giác bằng những món súp như súp miso truyền thống, hải sản đậm đà… hay salad khoai tây, salad rong biển muối, salad cá hồi sốt tartar… Bạn nhớ gọi thêm đậu lông Nhật – khác với đậu Việt Nam ở vị thơm, bùi hơn, đây là thực phẩm không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng, bạch quả rang muối – những món ăn độc đáo không thể bỏ qua cho bàn ăn của mình thêm phong phú.

review Isushi 6

Salad cá hồi sốt tartar hấp dẫn không thể bỏ qua

review Isushi 7

Đậu lông nhật – món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn

Đi vào thực đơn món chính, Isushi mở ra trước mắt thực khách thực khách là bữa tiệc rực rỡ sắc màu, bung tỏa hương vị của hai món ăn đặc trưng của ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào – sushi và sashimi. Khi đến nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon, chuẩn vị do người đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm Noda Toshiro có tiếng trong giới ẩm thực làm nên. Không chỉ có các loại sashimi ngon, chất lượng từ hàu, bạch tuộc, cá ngừ… mà nơi đây còn đem đến cho thực khách sự thỏa mãn vị giác với 57 loại sushi bắt mắt, điển hình là Sushi Gunkan trộn sốt cay, Sushi Inari cá ngừ trộn mayonnaise, Sushi handroll California.

review Isushi 8

review Isushi 9

review Isushi 10

Những miếng hải sản tươi rói được cắt lát khéo léo vẫn giữ được độ mềm béo thuần khiết của nguyên liệu

review Isushi 11

review Isushi 12

review Isushi 13

Những miếng sushi không chỉ ngon mà còn đẹp mắt

Kết thúc bữa tiệc của với một nồi lẩu thơm ngon, nghi ngút khói thì còn gì bằng! Nước lẩu tại Isushi đa dạng, đáp ứng mọi vị giác của mỗi người thưởng thức, nào là lẩu miso, lẩu nấm hay lẩu chanko… Nước lẩu chanko là một trong những gợi ý lý tưởng với hương vị thanh mát, rất hợp sau khi ăn sushi, sashimi, món nướng, bữa ăn của bạn sẽ hài hòa, không có cảm giác ngấy.

review Isushi 14

Lẩu chanko – món ăn thích hợp để kết thúc bữa tiệc

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Nhật, mong tìm được một nhà hàng chuẩn hay bạn đang băn khoăn tìm một nhà hàng chất lượng cho những bữa tiệc, những ngày tiếp khách quan trọng thì Isushi là một địa điểm thích hợp dành cho bạn. Hãy đến đây để trải nghiệm không gian ấm cúng và thưởng thức hương vị tuyệt hảo của mỗi món ăn nhé! Đừng quên đặt chỗ qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi hấp dẫn tại 2 cơ sở Thái Hà và Hoàng Đạo Thúy.

>> Xem thêm chi tiết các cơ sở nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0