Bộ ba anh em đình đám khuấy đảo đất Sài Thành

Ngày cập nhật:22/08/2016

Bộ ba đình đám này là "con ruột" của chàng soái ca điển trai Nguyễn Trung Tín. Đây đều là những điểm đến quen thuộc, đẳng cấp của giới trẻ Sài Gòn.


Mục lục

Nguyễn Trung Tín không chỉ được biết đến với vai trò là người yêu của thần tiên tỉ tỉ hoa hậu Đặng Thu Thảo mà anh còn nổi tiếng với vai trò là một CEO trẻ đầy tài năng của tập đoàn Trung Thủy lừng lẫy đất Sài Gòn.

Tuy sinh ra trong một gia đình giàu có và danh giá, tuy nhiên Nguyễn Trung Tín chưa bao giờ dựa dẫm bố mẹ. Ở tuổi 29, anh đã nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ. Mọi người luôn cho rằng anh là người may mắn, tuy nhiên anh luôn tâm niệm rằng “may mắn chỉ là một phần, còn nỗ lực, kiên trì và sáng tạo mới là yếu tố cốt lõi để tạo nên thành công.”

Nhà hàng Mama ảnh 1

Nguyễn Trung Tín – CEO trẻ tài năng

Khi bắt đầu khởi nghiệp, anh bắt đầu ở vị trí nhân viên Marketing tập sự trong tập đoàn của gia đình. Anh đã vay lãi của bố mẹ 10 tỷ đồng và thuê lại mặt bằng một cơ sở kinh doanh của gia đình. Bằng óc kinh doanh sáng tạo cùng với sự nhìn nhận thời thế, anh đã mở một điểm vui chơi giải trí về đêm cho giới trẻ Sài Thành. Đây cũng là một khởi đầu cho sự ra đời của 3 anh em Sin Ultra Lounge Bar, ACE night club và Mama Restaurant.

Sự ra đời của người anh hai Sin Ultra Lounge Bar

Đây là một quán bar sang trọng và đẳng cấp được giới trẻ Sài Thành biết đến nhiều nhất với lượng từ khóa tìm khiếm trên PartyinSaigon cực lớn lên tới 54.000 views. Ban đầu khi mới thành lập, Sin Lounge còn gặp khá nhiều khó khăn.

Gần nửa năm đầu mở cửa, việc kinh doanh còn khá ế ẩm khiến nhà hàng đứng trước nguy cơ đóng cửa. Một trong những nguyên nhân là không gian thiết kế chưa thực sự hấp dẫn trong khi việc kinh doanh loại hình này đòi hỏi bar phải thường xuyên làm mới mình hơn.

Nhà hàng Mama ảnh 2

Sin Lounge Bar trở thành điểm hẹn của giới trẻ Sài Thành

Bằng những sự thức thời của Nguyễn Trung Tín, Sin đã dần thay đổi diện mạo lên phiên bản 3.0 vừa đẹp, sang trọng, chứng hơn và tập trung chủ yếu vào dòng nhạc Hip hop và R&B. Đối tượng của Sin chủ yếu là những khách hàng sang trọng, đẳng cấp, cao cấp.

Chính bằng sự thay đổi kịp thời, cho đến bây giờ, Sin Lounge Bar vẫn luôn là một địa chỉ Lifenight hàng đầu của giới thượng lưu Sài Gòn.

Tiếp nối sau đó là anh ba ACE Nightclub

Nếu như Sin Ultra Lounge Bar đánh vào sự ảo diệu từ không gian thì ACE Nightclub lại nổi bật bởi ánh sáng và âm thanh cực kì cuốn hút. Với định hướng dành cho những vị khách trẻ trung và thích dòng nhạc thời thượng EDM, ACE Nightclub luôn hút một lượng lớn khách mỗi ngày.

Hiệu ứng ánh sáng độc đáo từ dàn đèn Led tối tân với 1000 thanh đèn được điều khiển nhảy múa theo âm nhạc, phối hợp với công nghiệp 3D Mapping lần đầu xuất hiện trong các nightclub đã mang đến cho những thượng khách trải nghiệm thú vị với hiệu ứng ánh sáng 3D kỳ ảo.

Nhà hàng Mama ảnh 3

Sự sang trọng tại ACE Nightclub

Cùng với đó là những bữa tiệc âm nhạc thịnh hành ở các nước Âu Mỹ cùng các DJ nổi tiếng như DJ Yup, DJ Koo, DJ nữ nổi tiếng Thái Lan Celeste Siam,… đã mang đến cho những vị khách ở đây những trải nghiệm mang đẳng cấp quốc tế.

Cũng chính bởi vậy mà ACE Nightclub đã trở thành điểm đến của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hoàng Thùy, Võ Hoàng Yễn, Tăng Thanh Hà, …..

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 địa chỉ buffet giá rẻ tphcm có thể bạn rất cần

   • Bỏ túi ngay 20 địa chỉ buffet ngon tphcm 

Sự khác biệt của em út Mama Restaurant

Không quá đẳng cấp như Sin Ultra Lounge Bar, không quá cuồng nhiệt như ACE Nightclub, Mama Restaurant lại mang vẻ đằm thắm của một ngôi biệt thự phương Tây với không gian xanh gần gũi trong lành.

Nhà hàng Mama ảnh 4

Tông màu xanh mát được lấy làm chủ đạo

Ngay từ cái tên của nhà hàng cũng đã gợi lên được định hướng của nhà hàng với mong muốn mang đến cho thực khách những hương vị thân quen như chính những món ngon mà mẹ nấu.

Nhà hàng Mama ảnh 5

Không gian pha trộn của kiến trúc châu Á

Có người nhận xét, Mama Restaurant chính là tổng thể của sự pha trộn hài hòa giữa những nét kiến trúc mang màu sắc châu Á đầy thú vị.

Nhà hàng Mama ảnh 6

Hình ảnh không gian ngoài trời

Khách đến với nhà hàng có thể tìm thấy cảm giác thân quen như một bữa tối trong mái nhà Việt thân thương, 1 góc gia đình Thái Lan, hay thậm chí là một điểm hẹn giữa Sài thành cho người Nhật nhớ quê. Những món ăn ở Mama Restaurant cũng mang nhiều những nét đặc biệt.

Mang những hương vị truyền thống của đất nước Thái Lan, thực khách đến đây có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc như trứng con rể, pad Thái, lẩu Tomyum,…Ngoài ra còn có rất nhiều món Âu, món Nhật khác nữa nhé.

Nhà hàng Mama ảnh 7

Pad Thái – Một trong những món đặc trưng của Mama Resstaurant

Đây cũng là một điểm đến quen thuộc để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới, sự kiện,… của đông đảo giới trẻ Sài Gòn.

Bằng những thành công nối tiếp thành công, Nguyễn Trung Tín đã mang đến những điểm ăn uống, giải trí về đêm đình đám nhất cho giới trẻ.

>>> Nhận ngay ưu đãi cực hot tại Mama Restaurant

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0