Anh Nam “Chen”: “Tôi muốn cảm ơn Christine Hà”

Ngày cập nhật:17/08/2016

Vậy giữa hai con người một nam, một nữ, một ở Việt Nam, một ở Mỹ, tưởng như hoàn toàn không hề có mối liên hệ gì này rốt cuộc đã có duyên nợ sâu sắc gì?


Mục lục

“Sự trùng pha” đáng ngạc nhiên giữa vị giám đốc doanh nhân mê nấu nướng và Vua đầu bếp Mỹ người Việt Christine Hà

Nhắc đến Christine Hà, hẳn những ai yêu mến và thích thú với ẩm thực đều không thể không biết cô gái gốc Việt khiếm thị nhỏ nhắn này chính là người đã chinh phục thành công ngôi vị số 1 của cuộc thi MasterChef Mỹ 2012, khiến cho ngày càng nhiều người biết đến và yêu mến các món ăn truyền thống của người Việt.

nhà hàng chen by namchen sologan 1

Christine Hà – cô gái gốc Việt khiếm thị nhỏ nhắn đã chinh phục thành công ngôi vị số 1 của cuộc thi MasterChef Mỹ 2012

Nhắc đến anh Lê Hùng Nam, giới doanh nhân sẽ nhớ đến nhà lãnh đạo tài ba của công ty TNHH sản xuất thương mại và du lịch Đài Nam, giới golf thủ Hà Nội sẽ nhớ đến một vị Tổng Thư ký hội golf nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng của mình, nhưng khách sành ẩm thực Hà Thành lại nhớ đến anh nhiều nhất với cái tên Nam “Chen” – Ông chủ của nhà hàng Chen By NamChen nổi tiếng với những món ăn đến từ xứ sở hoa anh đào.

nhà hàng chen by namchen sologan 2

Anh Nam “Chen” – Chủ nhà hàng Chen By NamChen quen thuộc với các tín đồ lẩu nướng Nhật Bản – cùng nhân viên

Vậy giữa hai con người một nam, một nữ, một ở Việt Nam, một ở Mỹ hoàn toàn không hề có mối liên hệ gì này rốt cuộc đã có duyên nợ gì?

Giữa chị Christine Hà và anh Nam có lẽ điểm chung lớn nhất chính là tình yêu với ẩm thực. Có lẽ vì vậy mà họ có những suy nghĩ giống nhau đến ngạc nhiên. Anh Nam chia sẻ: “Từ khi thành lập nhà hàng Chen, tôi luôn tâm niệm phải đặt khách hàng lên hàng đầu, phải dùng toàn tâm toàn ý mà phục vụ khách, thế nhưng, tôi không biết phải diễn tả ý tứ này bằng lời thế nào cho gọn gàng, súc tích, để nhân viên nghe hiểu, thực khách nghe hiểu”. 

Anh Nam cứ loay hoay đi tìm lý tưởng như thế mãi cho đến một ngày, anh tình cờ nghe được Christine Hà phát biểu về bí quyết nấu ăn của mình: “Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất”.

nhà hàng chen by namchen sologan 3

Nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất!

“Tôi dường như đã tìm thấy người nói thay cho toàn bộ nỗi lòng mà bốn năm qua tôi vẫn ấp ủ. Đó chính xác là những gì tôi vẫn nghĩ nhưng không có cách nào biểu đạt bằng lời!” – Anh Nam chia sẻ.

Từ đó, anh Nam đã chọn câu phát biểu của chị Christine Hà trở thành câu slogan “chỉ lối dẫn đường” cho Chen By NamChen từ nay về sau và mở rộng ý nghĩa câu nói này dành cho toàn bộ đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Có thể bạn quan tâm

   • Dẫn cả nhà đi chơi 10 nhà hàng sinh thái lý tưởng bậc nhất Hà Nội

   • Tham khảo 10 quán ăn ngon quận Đống Đa

“Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất” – Đi từ câu nói đến hành động thực

Anh Nam cho hay, đối với đầu bếp của Chen, “Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất” không chỉ mang nghĩa toàn tâm toàn ý đặt tâm huyết vào món ăn khi nấu mà còn rộng hơn thế nữa, đó là vì nấu cho người mình yêu thương trân trọng nên sẽ cẩn thận lựa chọn từng miếng cá, cọng rau, vì nấu cho người mình yêu thương trân trọng nên sẽ không dùng phụ gia, bột ngọt có hại. Món ăn dành cho những người mình yêu mến không chỉ một chữ “ngon” là đủ mà còn phải “sạch”, phải “bổ”, phải “no”…

nhà hàng chen by namchen sologan 4

Món ăn dành cho những người mình yêu mến không chỉ một chữ “ngon” là đủ mà còn phải “sạch”, phải “bổ”, phải “no”…

Không chỉ đầu bếp mà các nhân viên khác của Chen cũng luôn được nhắc nhở phải dùng tâm thế đối đãi người nhà để phục vụ khách hàng, đón khách vào nhà hàng như đón người thân vừa từ xa về, làm sao cho khách hàng cảm thấy đến ăn ở Chen giống như đang trở về mâm cơm gia đình sau một chuyến đi dài…

nhà hàng chen by namchen sologan 5

Chào đón khách như chào đón người thân ở xa về…

Anh Nam tin rằng nếu mình mang cái tâm ra chân thành đối đãi cùng thực khách thì nhất định khách hàng cũng sẽ ngày một yêu mến, tin tưởng Chen hơn. “Chính vì vậy, tôi thực sự muốn cảm ơn Christine Hà – Câu nói giản dị của cô ấy có sức truyền lửa hơn bất kỳ câu hô hào, khẩu hiệu nào. Giản dị mà chân thành, tận tâm – Đó cũng là những gì mà Chen By NamChen luôn luôn muốn đem tới cho thực khách!”

Anh Nam đã nhận được chứng nhận Sở hữu trí tuệ đối với thương hiệu Chen By NamChen và dốc sức xây dựng nhà hàng từ một tân binh làng ẩm thực vươn lên trở thành một trong những đại diện tiêu biểu trong số các nhà hàng lẩu, nướng Nhật Bản tại Hà Thành.

nhà hàng chen by namchen sologan 6

Nhà hàng đã nhận được giấy chứng nhận sở hữu trí tuệ với thương hiệu Chen By NamChen

Các bạn đừng quên đến 3 địa chỉ duy nhất tại Hà Nội của Chen là: Số 18 Đoàn Trần Nghiệp, cơ sở mới khai trương ở số 43 Giảng Võ và cơ sở 116 Hoàng Ngân sẽ khai trương vào mùa đông này để thưởng thức những món lẩu nướng Nhật Bản hấp dẫn và hưởng thụ sự phục vụ tận tâm, tận tụy của đội ngũ nhân viên nhà hàng nhé!

>> Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% của Chen By NamChen nhân dịp 2/9!

Grace.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0