Mẹo nướng thịt bò, nướng cá không dính vỉ đơn giản

Ngày cập nhật:19/09/2016

Khi chúng ta đặt viên đá lên miếng thịt bò rồi nướng, kết quả rất tuyệt vời.

 Nhận ưu đãi khi đến với Season Of Hà Nội
 Top 10 nhà hàng buffet Nhật Bản ngon nhất tại Hà Nội


Mục lục

Tiết trời se se lạnh của mùa thu được thưởng thức hương vị của các món nướng bên cạnh người thân và bạn bè còn điều gì tuyệt vời hơn. Nhưng chắc chắn có nhiều mẹo khi ăn đồ nướng chắc chắn là bạn chưa biết hết đâu. Với những mẹo sau đây bạn sẽ biến hóa thành “ Cao thủ đồ nướng” liền!

Với cách nướng đồ ăn bằng bình gas và đây là cách giúp bạn kiểm tra ga còn nhiều hay không  để bữa tiệc không bị gián đoạn chỉ vì hết gas! Bạn hãy là lấy một cốc nước nóng đổ lên một bên bình. Phần bình còn gas sẽ hấp thụ nhiệt độ của nước nóng khiến phần bình đó sẽ lạnh hơn. Chỉ cần kiểm tra từ phía dưới đáy bình trở lên bạn sẽ dễ dàng đoán biết được lượng gas còn lại trong bình.

Trước khi nướng đồ bạn lau lại giàn nướng bằng cách lấy một ít giấy bạc vo lại rồi lau, những cặn bám phía trên sẽ bị đánh sạch. Sau đó bạn bổ đôi củ hành tây rồi chà lên giàn nướng một lần nữa để làm sạch hoàn toàn vỉ nướng nhà bạn.

Dùng giấy bạc và hành tây để lmf sạch vỉ nướng

Khi bạn nướng cá hay bị dính lên vỉ. Nhất là cá kèo – hay xuất hiện trên bàn nướng của chúng ta. Thịt cá dính lên vỉ hết cả nửa rồi. Nhưng bây giờ bạn đừng lo nữa, hãy cho vài lát chanh tươi lót phía dưới rồi cho miếng cá lên trên để nướng, bạn sẽ có những miếng cá nướng ngon tuyệt mà không lo bị dính vào vỉ nướng.

Lót chanh bên dưới cá để nướng

Món cá nướng ngon

Có thể bạn quan tâm

   • Soft Water điểm hẹn lý tưởng cho cặp đôi hạnh phúc

   • Top 5 nhà hàng buffet có tôm hùm ngon nhất Hà Nội

Khi nướng thịt bò bạn hãy để viên đá nhỏ lên miếng thịt, thịt nướng sẽ ngôn hơn và bạn sẽ không còn lo miếng thịt bò bị khô quá

Cho đá trên bề mặt thịt khi nướng sẽ không làm khô thịt

Trước khi dùng tăm xiên bạn ngâm trong nước 15-20 phút, mỗi lần dùng 2 que để xiên thịt và rau sẽ giúp bạn thưởng thức đồ nướng dễ dàng hơn.

Tăm xiên được ngâm trước khi dùng

Sau bài viết này, chắc chắn những bữa tiệc đồ nướng của bạn sẽ trở nên đơn giản và ngon miệng hơn bao giờ hết. Giờ thì những miếng thịt dày hay những miếng cá khó nướng đến đâu cũng không còn làm khó bạn được nữa rồi! 

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0