10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:06/03/2019

Những món ăn đồng quê dân dã cho đến nay vẫn làm say lòng bao người. Bỏ túi 10 nhà hàng đồng quê ở Hà Nội do PasGo gợi ý thôi!


Mục lục

1. Chuỗi 1946 – Hoài niệm qua những món “xưa”

120 món ăn của nhà hàng 1946 là sự sưu tầm từ ba vùng miền Tổ quốc mang lại một “Thực mục” đa dạng, phong phú và rất truyền thống, thuần Việt; từ những món ăn tưởng chừng như giản dị nhất như đậu rán tẩm hành, dưa cải đông dư muối chua, bánh đúc… cho đến những món ăn cầu kì trong cung đình như các chìa vôi nướng muối ớt,… nay được sống lại qua bàn tay tài hoa của những người đầu bếp chuyên nghiệp nơi đây.

Khoảng giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người

10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội 1

Hương vị xưa được “phục dựng”trong từng món ăn của 1946

>> Tham khảo thông tin tại đây: http://1946.vn/ 

2. Quán Sành – Thưởng thức trọn vẹn hương vị của đồng quê Việt

Quán Sành đã trở thành địa điểm quen thuộc của thực khách thủ đô. Với không gian trang nhã, đơn giản, yên bình tạo cảm giác an nhiên cho thực khách, thoát khỏi những phiền ưu của cuộc sống. Nét độc đáo trong ẩm thực của Quán Sành là những món ăn theo phong vị Việt Nam nhưng được nâng lên một tầm mới, ví dụ như nồi lẩu riêu cua đặc sản với nước chua dịu, ngọt đằm và mê hoặc khó tả hay bò mẹt gồm 7 món, có giòn có mềm, có cay có ngọt, kèm theo một chai rượu độc chiêu của Sành nữa thì tuyệt cú.

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội 2

Mẹt bò – món ăn trứ danh làm nên tên tuổi của Quán Sành

>>>Còn chần chừ gì nữa hãy ghé đến Quán Sành để thưởng thức món ngon giá rẻ ngay thôi!

3. Chuỗi Góc Hà Nội – Nơi hội tụ tinh hoa của ẩm thực Việt

Từ những nét đơn giản nhất như bát bún mọc thơm hương nước dùng, hành lá, gói xôi ruốc ngọt ngào vị nếp ủ hương hay bát muối có chua có cay có mặn đến những món cầu kỳ hơn hẳn như thịt khô miếng mỏng tang, hồng hào, mẹt gà 5 - 7 món, món nào món nấy đều hết sức công phu,… Góc Hà Nội đều cố gắng đem lại cho thực khách những trải nghiệm khó quên nhất, những góc nhìn mới mẻ nhất về nền ẩm thực truyền thống mà ta đã quen từ thuở mới lọt lòng! Một điều thú vị khác đó chính là không gian mang nặng tình yêu với Hà Nội xưa. Mỗi góc, mỗi mảng tường đều in dấu Hà Nội bằng những bức tranh 3D độc đáo.

Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội 3

Không chỉ được đắm mình trong không gian Hà thành xưa đẹp và giàu chất thơ, bạn còn bị mê hoặc bởi những hương vị đặc sắc, đậm đà đúng chất Bắc Bộ

>>> Thưởng thức món ngon ở chuỗi Góc Hà Nội với mức giá cực “yêu thương” thôi nào!

4. Chuỗi Ngoại Ô – Ngược dòng về miền kí ức

Bước vào các nhà hàng của chuỗi Ngoại Ô, bạn như “lạc” vào miền quê thanh bình nào đó, nơi chỉ có tiếng chim ca thánh thót, tiếng xào xạc lá tre, những tà váy nâu của phụ nữa xưa,…Tất cả như một bức tranh đồng quê hoàn hảo. Từ những nguyên liệu quen thuộc, đầu bếp nơi đây đã khéo léo kết hợp với cách nấu truyền thống để tạo nên các món ăn đặc sắc, nồng nàn vị quê.

Khoảng giá: 170.000 – 200.000 vnđ/người

10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội 4

Mẹt đồ ăn được lót bằng tấm lá chuối xanh đem lại hương vị quê đích thực

>>> Nhận ngay ưu đãi siêu bất ngờ của chuỗi Ngoại Ô khi đặt qua PasGo – Ứng dụng đặt bàn miễn phí nhé!

5. Chuỗi nhà hàng Phương Nam – Vẹn nguyên hương vị Nam Bộ

Chuỗi nhà hàng Phương Nam đã gây dựng danh tiếng trong làng ẩm thực Hà thành bằng các món ăn miền Nam dân dã. Không quá cầu kỳ trong không gian nhưng lại rất sang trọng và có phần ấm áp, nhà hàng như điểm đến lý tưởng của các buổi tụ tập bạn bè, gia đình để thưởng thức các món ăn đậm chất Nam Bộ. Xuyên suốt thực đơn đều là những món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt nhằm giữ nguyên hương vị miền Nam vốn có, nổi tiếng nhất có: lẩu cá kèo lá giang, nem nướng lụi, nộm bồn bồn, tàu hũ hoàng đế...

Khoảng giá: 150.000 - 180.000 vnđ/người

10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội 5

Người Nam Bộ rất biết kết hợp rau với món ăn để có hương vị hoàn hảo

>>> Hãy là một trong những vị khách may mắn nhận ưu đãi lớn của chuỗi nhà hàng Phương Nam hôm nay nhé!

6. Ao Quán – 18 ngõ 19 Đông Tác, quận Đống Đa

Tìm trong Hà Nội, hiếm ở đâu có không gian đồng quê lãng mạn như ở Ao Quán. Vẻ đẹp bình dị của ao bèo, lu nước, lu hoa,…được tô điểm bởi những ngon nến nhỏ lung linh khiến bầu không khí trở nên ấm áp. Và chính ở đây bạn sẽ nhận ra tình yêu của mình với các món đồng quê như chạch đồng chiên, ba ba om chuối đậu, tôm sú nướng mọi, gà nướng mắc kén,… Thực khách được đưa về bữa nhậu quê thực thụ với rượu nậm, chén sành, món ăn trên mẹt lót lá chuối xanh mướt,… tất cả được sắp đặt hoàn hảo chỉ còn chờ những câu chuyện và tiếng cười thấm đẫm sự nồng hậu chân thành.

Khoảng giá: 160.000 – 180.000 vnđ/người

10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội 6

Còn chưa thưởng thức món ăn, thực khách đã "say lòng" trước cảnh sắc nơi đây

>>> Nhận ngay mức giá cực “yêu thương” khi thưởng thức tại Ao Quán khi đặt qua PasGo đấy nhé!

7. Chợ Quê – 24 Nguyễn Gia Thiều, quận Hoàn Kiếm

Đâu chỉ có không gian đậm chất quê, nơi đây còn đưa đến cho thực khách những món ăn bình dị, chân chất nơi gian bếp quê nhà với đủ món ăn ngon như: gỏi củ hủ dừa, rau luộc chấm kho quẹt, bún ốc, gà nướng ống tre, cá kho tộ, bánh đúc, bún thang, nem cua bể… Mỗi món ăn là một hương sắc, một cảm nhận và cả một câu chuyện tuổi thơ gắn liền với kí ức của mỗi người trong chúng ta. Có thể nói, nhà hàng Chợ Quê Nguyễn Gia Thiều với không gian thuần Việt, những món ăn chở cả hương vị quê hương kết hợp với phong cách phục vụ thân thiện… tất cả như những mảng ghép tạo nên bức tranh quê hài hòa, đem lại những phút giây thư giãn thực sự cho thực khách giữa Hà Nội phố. Khoảng giá: 300.000 – 350.000 vnđ/người

10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội 7

Tuy không cao sang nhưng chính các thành phần của món ăn đã tạo nên sức hấp dẫn rất riêng khiến bạn khó chối từ

>> Thông tin chi tiết, tham khảo tại đây: http://nhahangchoque.com.vn/ 

8. Nhà hàng Góc Quê – 19 ngõ 183 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa

Là một trong những nhà hàng chuyên món đồng quê được yêu thích nhất ở Hà Nội, Góc Quê vẫn luôn không ngừng cố gắng và sáng tạo để đem đến các món ăn ngon “dâng” lên “thượng đế”. Nơi đây được khoác lên mình chiếc áo màu xanh tươi mát kèm theo không khí trong lành – cái hiếm của Hà Nội. Bởi vậy, người người vẫn kéo nhau đến đây để thư giãn và thưởng thức đồng quê rất “chất” của quán. Khoảng giá: 150.000 – 180.000 vnđ/người

10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội 9

Cá rô phi nướng giòn rụm với lớp thịt mềm, dai, không bị bở

>> Tham khảo thông tin tại đây: https://www.facebook.com/gocque19/ 

9. Bò Tơ Quán Mộc – ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, tầng 1 tòa nhà CT2A

Nhà hàng Quán Mộc đã níu giữ “trái tim” thực khách bằng các món ăn vô cùng dân dã, bình dị nhưng chứa đựng cả hồn quê Việt. Đó là bê chao Mộc Châu, ếch xào măng, bò tơ cuốn rau rừng, tôm trộn chua cay,…mà cứ hế đến giờ tan tầm là người ta lại nhớ đến. Bên cạnh đó, các món ăn ấy còn kết hợp rất ăn ý với không gian đơn sơ, mộc mạc mà ấm nồng tình người.

Khoảng giá: 130.000 – 160.000 vnđ/người

10 nhà hàng chuyên món ăn đồng quê ngon nhất ở Hà Nội 10

Lẩu cua đồng – món ăn đặc biệt của Quán Mộc

>>> Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi có 1 – 0 – 2 của Quán Mộc các bạn nhé!

Đang cập nhật......

Vậy là PasGo vừa chia sẻ cùng bạn những địa chỉ ăn món đồng quê chuẩn vị dân dã, thơm ngon ở Hà Nội, chúc bạn ngon miệng. Đừng quên đặt bàn qua Pasgo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ miễn phí và nhận ngay ưu đãi mới nhất của nhà hàng nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0