Lời chúc mừng thọ ông bà, bố mẹ, người cao tuổi hay CÀNG CHÚC CÀNG THỌ

Ngày cập nhật:07/02/2024

Lễ mừng thọ là dịp để con cháu gửi tới ông bà, cha mẹ hay những người cao tuổi những lời chúc thọ, mong ông bà, bố mẹ sống lâu, vui vầy bên con cháu. Bài viết dưới đây Team PasGo sẽ gợi ý cho bạn những câu chúc mừng thọ ông bà, lời chúc mừng thọ bố mẹ, lời chúc mừng thọ người cao tuổi theo độ tuổi và câu chúc thọ hay bằng thơ, mời bạn tham khảo.


Mục lục

1. Lời chúc mừng thọ ông bà thể hiện lòng kính trọng, biết ơn

Những câu chúc mừng thọ ngắn gọn, ý nghĩa ngày mừng thọ là một cách để thể hiện tình cảm, sự biết ơn của con cháu đối với ông bà.
Nhận được những câu chúc thượng thọ này chắc chắn ông bà của bạn sẽ rất xúc động, hạnh phúc cho mà xem.

1. Cháu kính chúc ông bà luôn bình an, sống lâu ơi là lâu, thọ ơi ơi là thọ.

2. Chúng con chúc ông bà thêm tuổi mới có thêm bầu trời sức khỏe. Chúng con hứa sẽ ngoan ngoãn và nghe lời để ông bà vui lòng.

3. Nhân lễ mừng thọ ông bà, cháu xin kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, sống mãi bên cạnh con cháu.

4. Chúc ông bà yêu quý của con bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi để có thể hưởng thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc bên con cháu trong gia đình.

5. Nhân ngày mừng thọ hôm nay, con xin chúc ông bà sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cũng như sống thật lâu với con cháu để chúng con có cơ hội được phụng dưỡng, chăm sóc cho ông bà nhé!

6. Hôm nay mừng thọ ông bà, cháu không biết nói gì hơn ngoài việc chúc ông bà sống thật lâu, thật khỏe mạnh. Con cám ơn ông bà đã cho cháu có được ngày hôm nay và cháu mong ông bà sẽ mãi khỏe mạnh như thế này.

Lời chúc mừng thọ ông bà thể hiện lòng kính trọng, biết ơn

2. Lời chúc mừng thọ bố mẹ hiếu thảo, ý nghĩa hơn vạn món quà

"Công cha như núi Thái Sơn - Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra". Công lao của Cha mẹ khó có thể so sánh và diễn tả được. 

Nhân dịp lễ mừng thọ của cha mẹ, bạn hãy dành tặng đấng sinh thành câu chúc mừng thọ nhé. Đó là những lời nói đơn giản nhưng lại quý báu hơn bất cứ món quà đắt đỏ nào.

1. Hôm nay là một ngày đặc biệt, con xin chúc bố mẹ thêm một tuổi mới sẽ dồi dào sức khỏe, luôn hạnh phúc và bên cạnh chúng con mãi mãi.

2. Chúc bố mẹ thật mạnh khỏe, mãi mãi ở bên cạnh đứa con bé bỏng này. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

3. Nhân dịp lễ mừng thọ, con xin kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe để chúng con có thật nhiều cơ hội tạ ơn sinh thành, dưỡng dục to lớn của bố mẹ.

4. Nhân ngày mừng thọ của bố mẹ, chúng con kính chúc bố mẹ mạnh khỏe, sống thật lâu để chúng con được đền đáp công ơn sinh thành biển trời này.

5. Nhân ngày mừng thọ của bố mẹ, chẳng gì hơn con chỉ mong muốn chúc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe để có con có thể ở bên cạnh bố mẹ nhiều nhiều.

6. Công ơn dưỡng dục, sinh thành của cha mẹ không biển trời nào bằng. Hôm nay nhân ngày mừng thọ, con kính chúc cha mẹ mãi mãi khỏe mạnh, và luon cười trên. Con yêu cha mẹ.

Lời chúc mừng thọ bố mẹ hiếu thảo nhất 2024

3. Lời chúc mừng thọ người cao tuổi ngắn gọn, ý nghĩa

Lễ mừng thọ thường là thời điểm để con cháu có thể quây quần và gửi câu chúc thọ hay tới ông bà, cha mẹ hay những lời chúc mừng thọ người cao tuổi trong họ hàng, làng xóm. 
Dưới đây là những lời chúc mừng thọ người cao tuổi theo độ tuổi mà bạn có thể tham khảo:

Lời chúc mừng thọ 70 tuổi

Tuổi 70 là một dấu mốc quan trọng của một đời người, chính vì thế bạn đừng quên gửi những lời chúc mừng thọ 70 tuổi cho ông bà, bố mẹ vào dịp này bạn nhé!

1. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của ông bà, xin kính chúc ông bà sức khỏe, sống thật hạnh phúc, trường thọ, an nhàn bên con cháu!

2. Nhân ngày mừng thọ thứ 70 của bố mẹ, con chỉ muốn chúc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe để con có thể ở bên cạnh bố mẹ nhiều nhiều.

3. Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm … Chúc bà nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 70 tuổi này.

Lời chúc mừng thọ 70 tuổi

Lời chúc mừng thọ 80 tuổi 

Nếu bạn còn đang băn khoăn về câu chúc mừng thọ ngắn gọn cho ông bà, bố mẹ 80 tuổi thì hãy thử tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Nhân lễ mừng thọ ông bà tuổi 80, cháu xin kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, sống mãi bên cạnh con cháu.

2. Con xin kính chúc ông bà tuổi 80 nhiều niềm vui, hạnh phúc và khỏe mạnh. Ông bà phải sống thật lâu để hưởng phúc từ con cháu.

3. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày ông bà tròn 80 tuổi, gia đình cháu chúc ông bà thật khỏe mạnh và sống vui vẻ bên con cháu.

 Lời chúc mừng thọ 80 tuổi 

Lời chúc mừng thọ 90 tuổi

90 tuổi hay còn gọi là Đại thọ. Chính vì thế vào dịp đặc biệt này, đừng quên gửi những lời chúc mừng thọ 90 tuổi để tạo thêm niềm vui, niềm phấn khởi cho bề trên sống vui, sống khỏe.

1. Nhân lễ mừng thọ ông bà tuổi 90, cháu xin kính chúc ông bà sức khỏe dồi dào, sống mãi bên cạnh con cháu.

2. Nhân ngày mừng thọ ông bà 90 tuổi, cháu kính chúc ông bà sống lâu với đại gia đình, cháu sẽ gắng học giỏi để ông bà vui ạ.

3. Chúc mừng ông bà trường thọ 90 tuổi. Ông bà luôn là tấm gương tuyệt vời cho chúng con. Chúc ông bà luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc!

Lời chúc mừng thọ 90 tuổi

Lời chúc mừng thọ 100 tuổi

100 tuổi là cột mốc đáng mơ ước của đời người, do đó đây luôn là dịp vô cùng quan trọng và đáng nhớ. 

Dưới đây là những lời chúc mừng thọ 100 tuổi hay nhất, chứa đựng ý nghĩa to lớn để dành tặng người thân dịp năm mới đến.

1. Chúng con kính chúc ông bà mừng thọ 100 tuổi ạ! Chúng con xin gửi tới ông bà những lời chúc tốt đẹp nhất: luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc!

2. Hôm nay là một ngày đặc biệt, khi bố tròn 100 tuổi, gia đình con kính chúc ông mạnh khỏe và sống vui vẻ bên con cháu.

3. Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm… Chúc bà nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 100 tuổi này.

Lời chúc mừng thọ 100 tuổi

4. Bài thơ chúc mừng thọ hay, tình cảm

Ngoài gửi câu chúc mừng thọ ông bà, cha mẹ, con cháu có thể gửi các bài thơ như lời chúc mừng thọ người cao tuổi để tri ân công sinh thành, dạy bảo của ông bà, bố mẹ.

1. Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra
Một lòng thờ mẹ kính cha
Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con.

2. Trời thêm tuổi mới, người thêm thọ
Xuân khắp dương gian, phúc khắp nhà

3. Chúc Ông, Chúc Bà
Phúc Như Đông Hải
Thọ Tỷ Nam Sơn

4. Phúc lộc tổ tiên thêm tuổi thọ,
Con tròn đạo hiếu, cháu chăm ngoan.
An khang thịnh vượng, nhà hạnh phúc,
Phú quý khang cường, vạn đại xuân.

Bài thơ chúc mừng thọ hay, tình cảm

Trên đây là những câu chúc mừng thọ ông bà, lời chúc mừng thọ bố mẹ, lời chúc mừng thọ người cao tuổi theo độ tuổi và câu chúc thượng thọ hay bằng thơ mà Team PasGo muốn chia sẻ đến bạn đọc. Team PasGo mong rằng bạn đã lựa chọn được một lời chúc mừng thọ hay để gửi tới ông bà, bố mẹ của mình trong dịp mừng thọ sắp tới. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

-------------------------------------

PasGo là nền tảng cung cấp dịch vụ ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN trong lĩnh vực ẩm thực ăn uống,... Giúp Khách hàng đặt chỗ trước khi tới các Nhà hàng/Quán ăn,... tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Khánh Hòa.

Nếu gia đình, bạn bè của bạn muốn đi ăn tất niên, liên hoan vào dịp cuối năm, đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi tốt nhất lên đến 50% nhé!

Mời bạn tham khảo các nhà hàng ngon, ưu đãi tốt phù hợp ăn liên hoan dịp Tết dưới đây:

Đừng quên theo dõi blog PasGo và fanpage PasGo để cập nhật nhiều thông tin ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn từ hàng nghìn nhà hàng đối tác của PasGo nhé!

Tải ngay PasGo - Ứng dụng đặt bàn ăn online nhanh chóng, tiện lợi với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Tải ứng dụng PasGo dành cho iOS tại đây
Tải ứng dụng PasGo dành cho Android tại đây

Ngọc Hoa & Team PasGo tổng hợp

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0