Top 5 nhà hàng buffet món Thái ngon nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:04/11/2023

Đây là 5 địa chỉ buffet Thái cực hot ở tp Hồ Chí Minh. Nếu có dịp bạn nhớ ghé qua để review lại cho bạn bè và người thân nhé.


Mục lục

1. Buffet Con Voi Vàng - Số 03 đường 3/2, Tầng 3 Maximark 3/2

Bạn có muốn đi ăn buffet Thái không? Đến với không gian đậm phong cách truyền thống Thái Lan tại buffet Con Voi Vàng và thưởng thức buffet Thái đúng điệu chứ.

Không gian được trang trí với hai màu chủ đạo là vàng, đỏ, gợi nhớ đến đất nước Thái Lan với chùa Vàng và những điệu múa dân tộc đậm bản sắc.

Tiệc buffet Thái được phục vụ với hơn 100 món ăn, nổi bật như: gỏi thập cẩm, súp tôm chua cay, cà ri heo với măng chua, cá tầm bột chiên, gà xào lá hương nhu – trứng ốp la, cá chiên sốt ba vị - sốt xoài, canh chua cá… Mỗi món ăn ở đây đều là những tác phẩm nghệ thuật đích thực dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp: hải sản tươi ngon đến mê lòng người, các món chín dậy mùi thơm nức không thể rời mắt, món tráng miệng thì đa dạng hấp dẫn.

Điều khiến bạn hài lòng hơn cả là sự chuyên nghiệp của các nhân viên phục vụ. “Chu đáo, tận tâm, giỏi ngoại ngữ” là những lời có cánh mà thực khách dành cho họ.

Giá niêm yết cho 1 suất buffet là 250.000 VNĐ/người lớn.

Top 5 nhà hàng buffet món Thái ngon nhất ở TpHCM ảnh 1

Nhà hàng Buffet Thái- Buffet Con Voi Vàng

2. Thaisiam Hotpot Story

Là chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái – Nhật – Hàn – Trung phục vụ thực khách đa dạng các món ăn. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức buffet Thái mà còn được nếm thử rất nhiều những ẩm thực độc đáo khắp mọi miền Thế giới.

Lẩu ở đây có 8 vị tinh túy từ Thái Lan và các nước khác gồm: nước lẩu thảo dược, nước lẩu Bulgogi ngọt ngọt chuẩn vị Hàn Quốc; nước lẩu shabu không cay, đậm vị rong biển; nước lẩu tomyum cay đặc trưng của Thái; lẩu tomyum không cay, nước lẩu cay Tứ Xuyên – nằm trong danh sách cay nhất hành tinh, nước lẩu Suki chua chua ngọt ngọt, lẩu đậu nành, lẩu miso đều hấp dẫn khiến bạn khó lòng lựa chọn.

Buffet Thái có nhiều loại, với nước lẩu và giá cả tùy bạn lựa chọn, giao động từ 200.000 - 400.000 VNĐ. Bạn có thể chọn 2 vị nước lẩu cho một nồi lẩu và gọi món tùy ý theo menu không giới hạn.

Top 5 nhà hàng buffet món Thái ngon nhất ở TpHCM ảnh 2

8 vị lẩu cho thực khách lựa chọn

3. Chuỗi Coca Suki

Đây là chuỗi nhà hàng Thái do người Thái chính gốc mở, có chi nhánh rộng khắp các nước Châu Á. Sở dĩ có thể phát triển rộng khắp như vậy là nhờ nhà hàng sử dụng Lẩu Suki và nước sốt Coca đặc biệt.

Đến với Coca Suki, bạn không chỉ được thưởng thức ẩm thực Thái qua hình thức gọi món mà còn có thể thưởng thức buffet Thái lẩu băng chuyền với hơn 40 món ăn hấp dẫn, với các vị lẩu khách nhau được ăn cùng các loại nấm như nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm bào ngư xám, nấm hương tươi, nấm hoàng kim, nấm rơm... sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm phong phú, cân bằng hơn.

Giá buffet Thái cực mềm, chỉ từ 140.000 VNĐ

Top 5 nhà hàng buffet món Thái ngon nhất ở TpHCM ảnh 3

Nguyên liệu cho món lẩu buffet Thái

4. Happy Tôm – 25 Kỳ Đồng, Quận 3

Trong vô vàn quán hải sản ở quận 3 thì Happy Tôm nổi lên như một địa chỉ ẩm thực buffet Thái vừa ngon, vừa rẻ, chế biến đúng phong cách Thái. Các lò than đỏ hồng được chuẩn bị sẵn để khách có thể thưởng thức ngay khi vừa chọn xong thực phẩm. Kiểu nướng than tại bàn này khá phổ biến ở đất nước du lịch Thái Lan.

Nếu không thích hình thức nướng, bạn có thể ăn lẩu, hải sản với những nồi lẩu cay cay chuẩn vị Thái Lan nghi ngút khói sẽ kích thích mọi giác quan, tạo trải nghiệm khó quên cho bạn.

Nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ gồm có: Tôm càng trứng, cua, mực, hào, thịt bò, heo, các loại ốc, các loại nấm, rau củ quả... bạn có thể tự lựa chọn theo ý thích của mình với các gia vị có sẵn.

Top 5 nhà hàng buffet món Thái ngon nhất ở TpHCM ảnh 4

Nguyên liệu cho tiệc buffet Thái

5. Spice Thái - 27 Lê Quý Đôn, Phường 7,Quận 3

Spice Thái có không gian đẹp, sang trọng, ấm cúng, nằm ngay trung tâm với gam màu vàng nâu chủ đạo.

Các món ăn của Spice khá hấp dẫn, cuốn hút khách Việt nam cũng như nước ngoài vì đầu bếp chính của nhà hàng là người Thái. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món như: gỏi miến tôm mực, canh chua tôm, hải sản cuốn lá chuối đúc lò, ca-ri tôm chua cay,... và một món không thể thiếu đó là lẩu Thái.

Bạn có thể dùng bữa theo hình thức buffet Thái để thưởng thức thoải mái các đặc sản tại đây.

Top 5 nhà hàng buffet món Thái ngon nhất ở TpHCM ảnh 5

Món Tom Yum Goong – nức danh đất Thái

-TraDa-

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0