Cùng bạn bè đến Sapasa ăn nhậu thỏa thích, không lo về giá

Ngày cập nhật:02/07/2019

Đến Sapasa bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với bộ đôi nướng lẩu hấp dẫn và bia tươi mát lạnh. Từ những nguyên liệu tươi ngon cùng thực đơn đa dạng, nơi đây khiến mọi thực khách phải mê mẩn nếu đã một lần ghé qua!


Mục lục

Nghe danh Sapasa đã lâu nhưng mãi vẫn chưa có dịp tới thử, đã thế đang có ưu đãi khi đặt bàn qua PasGo nên mình và mấy người bạn quyết đến đây kiểm chứng chất lượng luôn. Đây là một địa chỉ tụ tập bạn bè khá lý tưởng mà các bạn nên thử. Với địa điểm đẹp, nằm trong khu biệt thự liền kề Nguyễn Huy Tưởng rộng thoáng, cùng không gian nhà hàng bắt mắt, món ăn ngon, đa dạng thì mình phải chia sẻ ngay Sapasa đến cho các bạn thôi. Theo dõi bài review của mình nhé!

Sapasa – Không gian hiện đại, trẻ trung ai đến đây cũng đều thích thú

Đặt chân đến nhà hàng, mình không khỏi trầm trồ về thiết kế không gian ở nơi đây, từ ngoài nhìn vào có cảm giác như thể mình đang ở một góc Singapore vậy. Trước cửa nhà hàng có tượng hải sư phun nước – biểu tượng cho đất nước Singapore nên ai tới đây cũng sẽ có liên tưởng giống mình. Đây là chỗ dành cho những bạn thích chụp ảnh, check-in lắm này vì mặt tiền nhà hàng ở trong khu biệt thự nên rất rộng và sáng, lên ảnh chỉ có đẹp trở lên.

Review-Sapasa 1

Bước vào bên trong nhà hàng, mình lại càng thích thú hơn bởi không gian cực sáng tạo, trẻ trung và mang đến cho người khác cảm giác gần gũi của Sapasa. Nhà hàng có 3 tầng, rộng thoáng, mình đặt bàn trước và yêu cầu ngồi tầng 2 bàn cạnh cửa sổ nên khi đến đã được nhân viên ân cần hướng dẫn chỗ ngồi như đúng ý mình rồi, điều này làm mình rất hài lòng. Sapasa còn có chỗ ngồi ngoài sân khá rộng và thoáng cho những ngày mát trời, tới đây tha hồ mà lựa chọn vị trí bạn ưng ý.

Review-Sapasa 2

Trần nhà được treo đèn lông các màu trông thật bắt mắt

Nhà hàng được thiết kế theo tông màu chủ đạo là trắng và vàng, tạo sự bắt mắt cho mọi người lần đầu thấy. Những mảng tường gạch thô được kết hợp sơn màu tạo cảm giác bụi bặm khiến Sapasa đậm chất là một quán nhậu dành cho những ngày tụ tập bạn bè, trẻ trung và gần gũi. Mình thích nhất mảng tường được nhà hàng vẽ hình bò, lợn, ngựa theo nét vẽ hoạt hình rất sáng tạo, vì nhìn hình biết luôn nhà hàng chuyên phục vụ những món liên quan đến hình vẽ, đây là một sự sáng tạo khá độc đáo. Vì Sapasa phục vụ ăn nướng lẩu nên hệ thống hút mùi là không thể thiếu, bàn nào cũng có, giờ mình còn nỗi lo ám mùi thức ăn mỗi khi dùng bữa xong rồi.

Review-Sapasa 3

Nhà hàng lúc nào cũng đông khách

Review-Sapasa 4

Sapasa – Làm hài lòng thực khách bởi những món ăn ngon, trọn vị

Không chỉ có không gian mà đồ ăn của Sapasa cũng làm mình thích mê, thực đơn thì đa dạng, đủ các món cho mình thưởng thức, bia thì cũng có buffet uống không giới hạn luôn, đến đây đúng nghĩa là được “nhậu tới bến, không say không về”. Hội mình đi nhóm 4 người, thuộc “team mê thịt và bia” nên gọi buffet nướng lẩu cùng với buffet bia tươi, ăn uống đều phải không giới hạn vì ai trong nhóm ăn cũng khỏe, tính ra chưa đến 300k/1 người khi đặt bàn qua PasGo. Thực đơn cả nướng lẫn lẩu đa dạng nào là gầu bò, nầm bò, nào là ba chỉ bò, sụn non, nào là bạch tuộc, chân gà rút xương… hay các loại salad, món ăn kèm, ăn vui như khoai tây chiên, phồng tôm… tha hồ mà nhậu với nhiều đồ ăn thế này.

Review-Sapasa 5

Nhìn thật thích thú với những chiếc đĩa đầy thịt

Các món nướng đều được ướp sốt có màu đỏ tươi trông rất hấp dẫn, khi nướng còn thơm nức, chỉ muốn thịt nhanh chín để mình có thể được thưởng thức luôn món ngon này. Miếng thịt được nướng hơi xém, không quá cháy, ăn vào thì phải tấm tắc, thịt ướp ngọt ngọt, đậm đà, ăn cùng rau sống thì cực hợp. Mình thích nhất ba chỉ bò Mỹ ở đây, miếng to dày, cho vào miệng ăn rất đã, không chỉ vậy, thịt còn không quá mỡ, cũng chẳng quá nạc, ăn rất mềm và ngọt thịt. Bạn nào thuộc “team mê thịt” đến đây là quá hợp lý! Thỉnh thoảng nhớ ăn dưa muối Hàn Quốc và salad, giảm ngấy cực hiệu quả.

>>> Xem thêm: Uống bia bị nổi mẩn đỏ thì phải làm sao? 

Review-Sapasa 6

Kết thúc bữa nhậu bằng nồi lẩu chua chua thanh thanh thì còn gì bằng! Một đĩa đầy ắp thịt lại được bê ra cho lần ăn lẩu này, làm mình và các bạn khá choáng váng. Vì đã quá say sưa vào “cuộc vui” thịt nướng rồi nên đứa nào cũng khá no, nghĩ kết thúc bằng nồi lẩu là chỉ ăn hương ăn hoa thôi nhưng cũng chất lượng chẳng kém gì nướng. Thịt nhúng lẩu tươi, hấp dẫn, nước lẩu lại tỏa hương thơm lôi kéo làm chúng mình vẫn có thể ăn được hết nồi lẩu chất lượng này. Nước lẩu chua chua kích thích vị giác, ăn vào lại ăn mãi chẳng ngừng được!

Review-Sapasa 7

Kết thúc bữa ăn no nê tại Sapasa nhìn chung là ổn, không gian nhà hàng rộng, thoáng, đồ ăn tươi ngon, chất lượng, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ tụ họp quen thuộc của mình. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng cho dịp hẹn hò bạn bè thì Sapasa là địa điểm lý tưởng danh cho bạn đó. Vì nhà hàng lúc nào cũng đông khách nên nhớ đặt bàn trước khi qua bạn nhé! Và đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được nhận ưu đãi hấp dẫn!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0