Top 10 quán ăn đêm ngon, nổi tiếng nhất ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:26/07/2016

Dạo quanh phố phường Sài Thành lúc nửa đêm để khám phá những quán ăn đêm Sài Gòn không bao giờ ngủ với những món ăn ngon và hấp dẫn mà giá cả lại rất phải chẳng cho các cú đêm. Hãy để PasGo đi cùng bạn!


Mục lục

Dạo quanh phố phường Sài Thành lúc nửa đêm để khám phá những quán ăn đêm Sài Gòn không bao giờ ngủ với những món ăn ngon và hấp dẫn mà giá cả lại rất phải chẳng cho các cú đêm. Hãy để PasGo đi cùng bạn!

1. Nhà hàng Ninja BBQ – 435A Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh

Không gian ngoài trời thoáng đãng và trong lành cùng các nướng trực tiếp tại bàn với than ít khói là điều khiến giới trẻ Sài Thành thích mê thích mệt nơi đây. Thực đơn nướng ở đây cũng vô cùng đa dạng với các món từ thịt heo, thịt bò hay hải sản,… rất hấp dẫn. Đây là một địa điểm vô cùng thích hợp cho những ai đang tìm kiếm một quán ăn đêm Sài Gòn ngon hấp dẫn. Thời gian hoạt động của nhà hàng là từ 16h đến 23h.

Giá trung bình/người : 150.000 VNĐ

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 1

Hải sản nướng ngon ngất

2. Ốc Ấy - 19/5 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé

Quán thu hút khách không chỉ vì món ăn ngon mà mức giá cũng vô cùng lý tưởng, vào khoảng 35.000 đồng cho một đĩa ốc. Quán mở cửa từ 15h30 đến 1h sáng.

Ốc Ấy là một địa điểm quen thuộc của những người sành ăn ốc về đêm. Tại đây luôn có những loại ốc lạ được chế biến đa dạng nhưng giá cả vẫn rất bình dân hợp với mọi người. Những món ăn làm nên tên tuổi của quán như: ốc len xào dừa, ốc hương biển xào bơ, ốc bưu nhồi thịt, càng ghẹ rang muối. Những ai đã từng thưởng thức các món ốc tại đây sẽ tiếp tục bị hấp dẫn.

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 2

Ốc Sài Gòn ngon đặc biệt

3. Bún bò vỉa hè – 398 đường Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh

Nằm ở ngay góc đường Nguyễn Văn Đậu – Lê Quang Định, quán Bún bò vỉa hè là một quán ăn đêm ngon ở Bình Thạnh thường xuyên đông khách về đêm. Món ăn nổi tiêng ở đây chính là bát bún bò thơm ngon khó cưỡng lại bởi hương vị cay cay của nước dùng hòa quyện với vị ngọt của xương và của thịt bò.

Quán bắt đầu bán từ 20h tối đến 1h sáng hôm sau.

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 3

Món bún bò ngon khó có thể cưỡng lại của quán bún bò vỉa hè này

4. Hùng Xíu – 15 Nguyễn Văn Tráng

Hùng Xíu bán đồ ăn khá ngon miệng, không gian lại sạch sẽ, đáp ứng được nhu cầu ăn đêm của người Sài Gòn.

Quán phục vụ từ 5h chiều đến 5 giờ sáng hôm sau. Nơi đây thu hút nhiều giới trẻ, dân chơi và nghệ sỹ đến ăn khuya. Món nổi tiếng của quán là sụn gà rang muối, lưỡi vịt sapo, và nhiều món ăn độc đáo khác…

Đây là quán ăn đêm Sài Gòn nổi tiếng mà giới các nghệ sĩ sau khi về khuya muốn ngồi nhâm nhi ở đâu đó, thưởng thức các món ăn ngon sau một ngày làm việc vất vả.

Giá trung bình: 200.000 VNĐ/người.

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 4

Nhà hàng Hùng Xíu

5. GeyLang Sài Gòn – 134 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão

Quán ăn mang đậm phong cách ẩm thực Singapore, mang đến cho người dân Sài Gòn những hương vị mới. Nổi tiếng với cháo ếch và các loại dimsum nên bạn không nên bỏ qua 2 món này khi đến với Geylang Sài Gòn. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn đậm đà mới lạ, độc đáo từ đảo quốc Sư Tử hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người khách khó tính

Giá trung bình: 200.000 – 380.000/phần

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 5

Món ăn nào cũng được chế biến đậm đà, lôi cuốn

6. Phở Hà - 31 Hải Triều, P. Bến Nghé

Phở Hà nằm trong khu Hải Triều – được mệnh danh là phố Cấm Chỉ của Hà Nội vì vậy nơi đây thường tập trung các món ăn mang phong cách phố cổ. Phở Hà nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ gà: phở gà thanh đạm nhưng vẫn đậm đà, xôi gà dẻo ngon, đặc biệt là xôi chiên chà bông giòn tan như sự giao thoa hai miền Nam - Bắc.

Đây thực sự là một trong những quán ăn đêm Sài Gòn tuyệt vời.

Giờ mở cửa: 16h -5h sáng

Giá: 50.000 – 75.000/phần

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 6

Nước phở thơm ngon đến lạ

7. Cơm Tấm Bà Mười – 294/36 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh

Quán cơm tấm Bà Mười thu hút thực khách đến với nơi đây bởi những món cơm tâm sườn, bỉ, chả đặc biệt cùng với những món thịt kho trứng, gà kho, cá kho, chả cá chiên kho sốt cà, … thơm ngon.Chén canh đậm đà hương vị từ rau và sườn hầm cũng là một điểm cộng cho quán.

Thời gian mở cửa của quán: 19h-4h sáng

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 7

Món cơm tấm rất được ưa chuộng ở Sài Thành

8. Dương Thành Quán - 64 -66 Phan Xích Long, P.16, Q.11

Dương Thành là một trong những quán ăn đêm Sài Gòn do người Hoa mở nổi tiếng của phố ăn uống Phan Xích Long với những món ăn bổ dưỡng như gà ác tiềm thuốc bắc, móng dê, ngọc dương, cật heo,….. Bên cạnh đó là những món ăn trung Hoa quen thuộc được phục vụ nóng hổi, nêm nếm gia vị đậm đà như mì xào giòn, hủ tiếu xào, cơm chiên, lẩu hay các loại dimsum đa dạng và đẹp mắt là lí do níu chân thực khách đến đây.

Giá trung bình: 150.000 – 200.000 VNĐ/người

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 8

Dimsum ngon hấp dẫn

9. Hàu chiên trứng - 128 Phùng Hưng, Q.5

Hàu sữa chiên trứng là một món ăn lạ, ít thấy bán trên địa bàn thành phố. Hàu được tách vỏ trộn với trứng rồi chiên trên lửa lớn sao cho hàu vừa chín tới còn trứng thì hơi cháy xém cạnh bốc lên hương thơm khó cưỡng. Hàu chiên trứng chấm với nước mắm pha chua ngọt tạo nên sự hấp dẫn và đỡ gây ngán.

Quán mở cửa từ 18h30 -24h

Giá trung bình cho 1 đĩa hàu chiên ú ụ là 80.000 VNĐ.

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 9

Từng đĩa hàu chiên nóng hổi được ra lò

10. Bánh canh đêm - ngã 4 Lê Quang Định và Nơ Trang Long, Q. Bình Thạnh

Ở đây chỉ bán duy nhất bánh canh và gỏi cuốn, bì cuốn. Những ai muốn ăn cuốn thì nên đến sớm lúc quán mới mở vì giá khá rẻ chỉ 4.000/cuốn nhưng rất chất lượng nên hay hết sớm.

Bánh canh có 3 loại: thịt nạc, sườn và giò được dọn kèm chén nước mắm y có thêm chút tiêu dậy mùi thơm, dạng bánh canh Trảng Bàng. Nước lèo hầm từ xương và củ cải, cà rốt nên có vị ngọt thanh nhẹ. Tuy nhiên không gian quán hơi nhỏ nên khi đông thì khách hàng phải đứng đợi.

Mở cửa từ 19h – 4h sáng.

Giá trung bình: 50.000 – 70.000 VNĐ/người

Mách bạn 10 quán ăn đêm ở Sài Gòn ngon đắm say ảnh 10

Bánh canh ghẹ thơm ngon

-TraDa-

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0