Nhà hàng “Bố mẹ hẹn hò, con tô vẽ lên… khăn trải bàn”

Ngày cập nhật:29/06/2016

Khi bố mẹ mải mê hẹn hò, con lại cặm cụi ngồi tô tô vẽ vẽ lên... khăn trải bàn! Khung cảnh độc đáo này ngoài nhà hàng Jaspas Hanoi Tower, liệu bạn đã từng thấy ở nơi khác hay chưa?


Mục lục

Nhà hàng Jaspas – Ai cũng có việc của riêng mình khi chờ món

Không gõ trống khua chiêng rộn ràng nhưng rõ ràng là khách ẩm thực Hà Nội hầu như đều bị nhà hàng Jaspas hút hồn. Bỏ qua kiến trúc cổ điển kiểu Pháp nằm nghiêng mình dưới bóng cây trên con phố xưa cũ, bỏ qua hương thơm quyến rũ của những món ăn Á – Âu chầm chậm lan tỏa giữa không gian, người ta trước hết yêu thích Jaspas bởi phong cách “ai cũng có việc của riêng mình” khi chờ món tại nhà hàng.

nhà hàng jaspas hanoi tower 1

Jaspas Hanoi Tower nổi bật với những sắc màu rực rỡ

Với những tờ A4 trên mặt bàn và hộp màu đặt sẵn dưới bàn, trong khi chờ món, thực khách có thể lấy chúng ra để mặc sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật của riêng bản thân mình. Nhiều gia đình có con nhỏ đều vô cùng thích thú khi đưa các nhóc tỳ nhà mình tới nhà hàng Jaspas cùng ăn, bởi quãng thời gian chờ lên món sau khi gọi thường vốn vô cùng vất vả và… dài đằng đẵng, thế nhưng, nhờ trò chơi tô vẽ đầy chất sáng tạo, các bé có thể ngoan ngoãn tập tô trong khi ba mẹ vui vẻ chuyện trò. Thoáng cái, tưởng như mới vài giây trôi qua, phục vụ đã mang đồ ăn lên rồi!

nhà hàng jaspas hanoi tower 2

Bố mẹ hẹn hò, con... tô vẽ

Tất nhiên là sau khi ăn xong, các vị phụ huynh cứ chầm chậm ngồi lại hàn huyên, còn các bé có thể thoải mái hoàn thiện “tác phẩm kinh điển” của mình!

Có lẽ bạn không ngờ, nhưng bức tranh xinh đẹp này chính là một phần của... khăn trải bàn!

Jaspas Hanoi Tower – Đừng để bản thân “lún quá sâu” trong nghệ thuật ẩm thực xuyên lục địa kẻo sẽ bị nghiện!

Nhà hàng Jaspas nhẹ nhàng níu chân thực khách bằng những món ăn quen thuộc cũng có, mới lạ cũng có mang đậm bản sắc, dấu ấn cá nhân riêng. Bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu cộng thêm kỹ thuật chế biến món ăn tinh tế, Jaspas Hanoi Tower ở mọi thời điểm đều có thể mở ra trước mặt bạn một chân trời ẩm thực mới đậm tính nghệ thuật.

nhà hàng jaspas hanoi tower 4

Món ăn của Jaspas Hanoi Tower mang đậm tính nghệ thuật

Mỗi thứ 5 hàng tuần, nhà hàng Jaspas sẽ mở quầy buffet Mexico để phục vụ thực khách. Giữa thủ đô nhộn nhịp, giao thoa văn hóa mạnh mẽ này vốn không hề thiếu các nhà hàng buffet nổi tiếng theo đủ loại phong cách khác nhau, tuy nhiên, buffet Mexico quả nhiên vẫn là một làn gió lạ!

nhà hàng jaspas hanoi tower 5

Quầy buffet Mexico mới lạ mỗi tối thứ 5

Vì tò mò một phần, cũng vì giá rẻ một phần (chỉ 212k/suất nếu đặt qua ứng dụng thông minh PasGo) mà dân thủ đô có vẻ rất ưu ái buffet Mexico này. Nếu bạn muốn tìm hiểu coi nền ẩm thực của những vũ điệu samba rực lửa này “nóng bỏng” đến mức nào thì hãy ghé qua nhà hàng Jaspas vào một tối thứ 5 đẹp giời nào đó và từ từ trải nghiệm nhé!

nhà hàng jaspas hanoi tower 6

Những món ăn mới lạ, đầy nghệ thuật

Bên cạnh đó, mỗi tối thứ 6, bạn sẽ được thưởng thức suất buffet tiêu chuẩn kèm theo bít tết thăn bò New Zealand cực kỳ hấp dẫn mà chỉ cần rút ví 297k cho một suất (đã giảm 15% sau khi đặt bàn trước trên PasGo)!

nhà hàng jaspas hanoi tower 7

Khai vị cùng món salad tươi ngon

Chính mức giá rẻ bất ngờ đã tạo nên 20% độ “hot” không thể phủ nhận cho nhà hàng Jaspas, 80% còn lại là vì món ăn ở đây quá… ngon, ngon đến mức khó ai có thể chối từ!

Đầu tiên hãy cùng nhau đến với đất nước Italia rực rỡ nắng vàng và dịu dàng sóng vỗ để thưởng thức những món ăn đã quá nổi tiếng khắp năm châu bốn bể của dải đất hình chiếc ủng như pizza, pasta,… với hương thơm nồng nàn của bột bắp, nước sốt và dầu quyện cùng vị thịt và hương lửa nồng đậm…

Bít tết thơm ngon

Sau đó hãy cùng dạo bước đến xứ sở Mexico cùng các món ăn truyền thống ấn tượng như bánh bột ngô Nachos, bánh Quesadillas hay Taquito,… bạn nhé, bỏ lỡ cơ hội lần này lần sau lại lỡ mất thời cơ thử nhiều món ngon khác thì sao?

nhà hàng jaspas hanoi tower 9

Thưởng thức đại tiệc bít tết cùng rượu vang

nhà hàng jaspas hanoi tower 10

Pizza - Món ăn đến từ xứ sở tháp nghiêng

Thêm vào đó thì những món Á của nhà hàng Jaspas cũng đặc sắc không kém gì thực đơn món Âu. Bạn sẽ gặp lại những món ăn thập phần quen thuộc như nem chua, bún chả,… khiến bạn nhớ về tuổi thơ êm đềm của mình.

nhà hàng jaspas hanoi tower 11

Các món ăn dân gian quen thuộc của Việt Nam

nhà hàng jaspas hanoi tower 12

Khung cảnh đẹp tinh khôi của nhà hàng

Làm thế nào để không bỏ sót bất cứ điều thú vị nào của Jaspas Hanoi Tower?

1, Tìm đúng địa chỉ: Tầng 4 tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vì nhà hàng Jaspas nằm ngay khu trung tâm nên dù có bị mù đường nặng như mình cũng vẫn không sợ bị lạc đường.

2, Đã đến đây rồi thì bạn đừng quên nếm thử loại rượu Margaritas lừng danh của nhà hàng nhé!

3, Và nhớ dành ra 1 phút đặt bàn với PasGo để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Jaspas Hanoi Tower nhé!

>> Mời bạn nhận ngay ưu đãi hấp dẫn của Jaspas Hanoi Tower khi đến ăn.

Gracy.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0