Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:22/11/2023

Tổng hợp 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất TpHCM. Nhà hàng phục vụ các món ăn 3 miền, đặc sản dân tộc hấp dẫn từ đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân xưa


Mục lục

Dưới đây là danh sách 10 nhà hàng buffet món Việt được nhiều người ưa thích nhất. Không gian buffet đa dạng độc đáo, hội tụ đủ tinh hoa ẩm thực 3 miền.

1. Nhà hàng Tân Hoa Cau - 149 Lê Văn Lương, Quận 7 

Tân Hoa Cau được biết đến như một địa điểm hội tụ đầy đủ lẩu nướng, hải sản 3 miền, là nơi lý tưởng cho những người đam mê thưởng thức những món ăn dân dã của các vùng. Tất cả các món ăn đều luôn đảm bảo tươi ngon và vô cùng hấp dẫn.

Nằm trên con phố hội tụ đủ các kiểu buffet Hàn, Nhật,… nhưng Tân Hoa Cau nổi bật phong cách phục vụ độc đáo với thực đơn tiệc buffet lẩu nướng hải sản 3 miền.


Những món ăn đa dạng, hấp dẫn

2. Nhà hàng Buffet Hoàng Yến – Lầu 2 Zen Plaza, Quận 1

Có lịch sử hình thành từ lâu, Hoàng Yến Buffet đã trở thành một địa điểm được đông đảo người dân Sài Thành yêu mến. Tại đây lưu giữ những món ăn ba miền đặc trưng, cho thực khách du ngoạn 1 chuyến hành trình từ Bắc vào Nam, xuyên suốt từ bất ngờ ngày qua bất ngờ khác.

Ngoài buffet món Việt là chủ đạo, nhà hàng còn phục vụ thêm các loại salad Nga, hải sản các loại để khách hàng ăn thỏa thích mà không thấy ngán. Mức giá buffet ở đây chỉ từ 195.000 – 395.000 VNĐ.

Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM anh 2

Món Việt kết hợp những món hải sản hấp dẫn

3. Nhà hàng Buffet Gánh – 55, 56 Nguyễn Huệ, Quận 1

Buffet Gánh giống như một gánh hàng rong giữa dòng người đông đúc. Tọa lạc trên tầng 5 của khách sạn Palace Sài Gòn sang trọng, Buffet Gánh vẫn toát lên cái vẻ đẹp giản dị, mộc mạc, mỗi gánh đều chứa đựng biết bao tinh hoa ẩm thực Việt.

Buffet Gánh như một phiên chợ quê, đem đến cho những đứa trẻ thành phố nét mới mẻ, trải nghiệm nét văn hóa xưa đang dần bị phai mờ. Khách hàng đến đây có thể đắm mình vào khoảng không thanh bình, gạt bỏ hết những muộn phiền trong cuộc sống.

Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM anh 3

Nét đặc sắc tại nhà hàng Buffet Gánh

4. Nhà hàng Buffet Victory – 141 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Buffet món Việt tại nhà hàng Victory nơi hội tụ những món ngon nhất của 03 miền Bắc, Trung, Nam . Các nguyên liệu ở đây đều được đảm bảo về chất lượng, được cung cấp bởi các doanh nghiệp uy tín hàng đầu. Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại, nằm trong khách sạn Victory hiện đại và đẳng cấp. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp chu đáo đối với từng khách hàng. Mức giá buffet ở đây chỉ 169.000 – 199.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM anh 4

Món gỏi tôm hấp dẫn tại nhà hàng

5. Chuỗi nhà hàng Gạo Buffet – Món ngon Việt Nam

Chuỗi nhà hàng Gạo là nơi lưu giữ những món ăn ngon, đặc sắc của Việt Nam. Buffet món Việt tại đây hết sức đa dạng. Phải kể đến món cơm sen, đảm bảo ăn một lần là nghiền luôn.

Cơm sen ở đây được ủ trong lá nên giữ được độ nóng hổi và thơm lừng, vị cơm còn nguyên độ dẻo cùng với hạt sen bùi bùi, béo béo. Mức giá trung bình tại đây chỉ 160.000 VNĐ/2 người.

Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM anh 6

Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng Gạo Buffet

6. Nhà hàng Buffet We – 8 Lê Quý Đôn, Quận 3

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thường được sử dụng để tổ chức các buổi họp lớp, chia tay cuối khóa, các buổi liên hoan, sinh nhật,… Nhân viên ở đây rất nhiệt tình từ quản lý đến phục vụ, hỗ trợ khách hàng trong cả bữa tiệc.

Khách hàng có thể vừa ăn, vừa ngắm nhìn quanh cảnh xung quanh. Đặc biệt ăn xong buffet lại có thể tiếp tục lên nghe nhạc tại phòng trà. Mức giá buffet ở đây chỉ từ 165.000 VNĐ/ suất.

Thịt xiên que hấp dẫn

7. Nhà hàng Dìn Ký – 127 Cộng Hòa, Tân Bình

Nhà hàng là nơi giao thoa của ẩm thực 3 miền Bắc – Trung – Nam, chuyên phục vụ buffet món Việt hấp dẫn. Thưởng thức bữa tiệc buffet tối hoành tráng từ thứ 3 đến chủ nhật với hơn 60 món ăn 3 miền hấp dẫn, đặc biệt là hải sản được tẩm ướp kỹ lưỡng.

Mức giá buffet tại đây chỉ 270.000 VNĐ/ suất. Nhà hàng là địa chỉ của những người đam mê hải sản thường đến. Với không gian sang trọng, hiện đại cùng phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon.

Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM anh 7

Tiệc buffet đa dạng tại nhà hàng

8. Nhà hàng Buffet Nàng Gánh – 115/2 Trần Quốc Thảo, Quận 3

Các nhà hàng buffet món Việt bây giờ ở Sài Gòn khá nhiều, nhưng để kiếm được một nhà hàng có món ăn đậm đà, giữ lại nguyên nét Việt mộc mạc trong đó thì mới là khó. Nhà hàng này ban đầu chỉ là một quán bán đồ ăn online nhưng dần được nhiều người biết đến với vị ngon nổi tiếng nên đã trở thành 1 nhà hàng buffet đích thị. Không gian nhà hàng được trang trí khá mộc mạc, bằng chính các vật dụng quen thuộc ngày xưa, những chiếc mẹt nhỏ bé, xinh xinh

Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM anh 8

Không gian nhà hàng giản dị, tinh tế

9. Nhà hàng Garden Brasserie - Park Royal Hotel, 311 Nguyễn Văn Trỗi, Tân Bình

Nhà hàng phục vụ buffet vào buổi trưa và tối với không gian sang trọng, đồ ăn đa dạng phong phú. Nguyên liệu tại nhà hàng đảm bảo độ tươi nguyên, được chế biến cực ngon qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp nơi đây.

Ngoài những món Âu – Á, nhà hàng còn phục vụ cả buffet món Việt với các món ăn quen thuộc : phở, hủ tiếu, gỏi trộn,...

Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM anh 9

Hải sản đa dạng phong phú

10. Nhà hàng Hương Việt – Số 9 -11 Kỳ Đồng, Quận 3

Nhà hàng phục vụ buffet lẩu nướng hải sản với hơn 70 món ăn đặc sắc cùng đặc sản 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nhà hàng luôn có các món ăn truyền thống như: phở Hà Nội, bánh canh vịt miền Tây, hủ tiếu Mỹ Tho, bánh đúc Nam Bộ,… thu hút khá đông người đam mê ẩm thực dân tộc. Mức giá trung bình tại đây chỉ từ 150.000 VNĐ – 400.000 VNĐ. Với những món ăn được chế biến cẩn thận, đảm bảo về chất lượng cùng thái độ phục vụ nhanh nhẹn nhiệt tình, nhà hàng là điểm đến của khá đông giới trẻ tại Sài Gòn.

Top 10 nhà hàng buffet món Việt ngon nhất ở TpHCM anh 10

Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng

-Huyền Huyền-

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0