Thưởng thức tinh hoa Gà Tộc hấp rượu bách nhật Cổ Ngư

Ngày cập nhật:16/12/2016

Gà Tộc hấp rượu Bách Nhật của nhà hàng Cổ Ngư trở thành đặc sản không chỉ bởi hấp thụ được tinh hoa đất trời mà còn hấp dẫn thực khách nhờ vị ngon ngọt đặc biệt.


Mục lục

Nằm trên đường Võ Thị Sáu, nhà hàng Cổ Ngư với thực đơn hơn 200 món ăn tươi ngon là đặc sản ba miền, luôn sẵn sàng chiều lòng quý khách. Tuy thực đơn đa dạng và phong phú đến vậy nhưng nếu ghé nhà hàng Cổ Ngư mà không thưởng thức Gà Tộc hấp rượu Bách Nhật thì chưa được coi là đặt chân đến nơi này.

Gà Tộc hấp rượu Bách Nhật nghe qua thì đơn giản, nhưng đó lại là cả một hành trình dài từ sự kỳ công, tỉ mỉ của người chưng cất rượu đến cái tâm huyết, khéo léo của người nấu bếp. Muốn món ăn được thơm ngon thì nguyên liệu đầu tiên phải kể đến là rượu Bách Nhật. Tên gọi Bách Nhật được đặt theo quy trình ủ, ngâm khá đặc biệt của loại rượu này. Gạo để làm rượu phải là gạo nếp cái hoa vàng đúng chuẩn hoặc gạo nếp lứt, như vậy rượu mới thơm và ngọt dịu.

Dù thế, không phải nơi đâu cũng có thể làm ra được loại rượu hảo hạng này, mà rượu chỉ ngon khi được những bàn tay khéo léo của người dân ở vùng đất Nam Định chiêm trũng vốn nổi tiếng với gạo lứt ngon ngọt chưng cất. Với nguyên liệu là trứng gà so, trái cây chín tới tự nhiên, mật ong cùng gạo nếp ngon hảo hạng, rượu được làm theo công thức gia truyền để mang đến hương vị đầy quyến rũ cho người thưởng thức.

Tuy nhiên, nếu chỉ có rượu ngon mà không có gà tộc đúng điệu thì món ăn sẽ không có được tròn vị. Gà để nấu cùng rượu là gà tộc đặc sản được nuôi thả tự nhiên trên các sườn đồi Tây Nguyên, nên thịt gà săn chắc, ngọt thơm vô cùng.

Có thể bạn quan tâm

   • Top buffet lẩu nướng ngon, được yêu thích nhất ở TpHCM

   • Top 20 quán nhậu ngon rẻ, được yêu thích nhất ở Sài Gòn

Cũng vì rượu đậm vị, thịt gà tươi ngon như vậy, mà khi kết hợp cùng các vị thuốc nam khác như đẳng sâm, táo đỏ, kỳ tử... làm nên một món ăn chỉ cần ngửi đã thấy say. Miếng thịt trắng phau, dai nhẹ, lớp da mỏng giòn, ngọt dịu tự nhiên nồng nàn cùng hương rượu, khiến cho người thưởng thức cứ tấm tắc mãi thôi. Sau khi thưởng thức, bạn sẽ hiểu được rằng tại sao món Gà Tộc hấp rượu Bách Nhật của nhà hàng Cổ Ngư Võ Thị Sáu lại khiến bao người mê đắm đến vậy.

Hải sản cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến nhà hàng. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi con tôm sú, tôm càng tươi ngon rang muối tiêu, hấp dừa, rang me đều đậm đà, có chất riêng của nước xốt không trộn lẫn. Trong khi đó, hàu bỏ lò bơ tỏi hay nướng rượu chát lại quyến rũ đấng mày râu bởi cái béo ngậy được tẩm ướp vừa đủ cùng gia vị, mỡ hành.

Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon ở nhà hàng Cổ Ngư Võ Thị Sáu, bạn còn được hòa mình với thiên nhiên trong khuôn viên sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Trong cuộc sống tấp nập, chúng ta thường bị cuốn đi trong guồng quay của bao việc không tên để rồi đôi khi nhìn lại, có thể vô tình đã đánh mất đi những khoảnh khắc của yêu thương. Bởi thế, giây phút sống chậm, quây quần bên người thân yêu, nhâm nhi những món ăn ngon, thong thả nghe tiếng gió mơn man cây cỏ, bạn sẽ thấy, cuộc đời này thật ra rất đẹp.

Chiều đã buông, đôi vai đã mỏi, hãy thư thái bước đến nhà hàng Cổ Ngư Võ Thị Sáu để thưởng thức món Gà Tộc hấp rượu Bách Nhật tinh tế và thả hồn vào không gian yên bình, không ồn ào để có những khoảnh khắc hạnh phúc.

Địa chỉ: 278 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Nhà hàng mở cửa đón khách từ 10h00 đến 22h00 hằng ngày.

>>> Nhà hàng Cổ Ngư giảm ngay 10% cho thực khách khi đặt bàn tại PasGo

Minh Ngọc

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0