“Thử cảm giác lạ” với buffet xứ sở Bạch Dương

Ngày cập nhật:12/03/2016

Đằng sau mỗi bữa tiệc buffet bao giờ cũng ẩn chứa một câu chuyện, bạn có để ý điều này không? Tôi đã không hề nhận ra, cho tới tận khi đến nhà hàng Bạch Dương…


Mục lục

Công cuộc đi “trinh sát” một nhà hàng buffet sang mới mở ngay khu trung tâm

Nằm ngay tại 121 Thái Hà, Nhà hàng Bạch Dương sở hữu kiến trúc phương Tây, hiện đại và phóng khoáng, rất đẹp, sang trọng nên thật sự ít ai nghĩ rằng vào đây ăn buffet chỉ mất 209.000 VNĐ, đương nhiên, cả mình cũng vậy! Tuy nhiên thì sự thật vẫn cứ là sự thật, và nhờ sự thật này mà mình đã được một buổi “mở rộng tầm mắt” với nhà hàng buffet kiểu Nga mới nổi – buffet Bạch Dương này!

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 1

“Câu chuyện Nga” ẩn mình trong bữa tiệc buffet ở nhà hàng Bạch Dương rốt cuộc chứa đựng điều gì? Mình cùng tìm hiểu nào!

Vừa bước chân vào nhà hàng mình đã thấy cơ man nào là đồ ăn. Từ món Nga, món Ý, món Nhật, món Việt,… hải sản, đồ nướng, Lẩu Thái,… Món nào nhìn cũng ngon và hấp dẫn, đi một vòng thì đúng là khiến bụng sôi ùng ục.

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 2

Mình mất đúng ba giây không chớp mắt vì… choáng ngợp với những món ăn được bày ra

Khai vị ở nhà hàng Bạch Dương có vô cùng nhiều nộm và salad, quay cổ một vòng để nhìn hết những món bày trên dãy bàn dài mà cũng muốn… chóng cả mặt. Buffet Bạch Dương có vẻ rất “ưu ái” màn “khởi động dạ dày” của các thực khách, mới chỉ nhìn lướt qua cũng thấy khá đầy đủ các loại từ salad hoa quả, nộm hoa chuối, nộm bạch tuộc, nộm nấm hải sản, salad Nga đến nem, chả, bánh cuốn,… Tất cả đều nhìn rất tươi, ngon và bắt mắt.

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 3

Hình ảnh một góc nhỏ quầy khai vị của buffet Bạch Dương

Mình thì xin thử một ít Nộm sứa này thôi.

Review một chút về món Nộm sứa để mọi người “nắm bắt thông tin”: Sứa ngon, giòn giòn, ngọt ngọt. Rau củ quả ăn kèm có cảm giác tươi, mát, cộng thêm vị lạc thơm, bùi. Món này của nhà hàng Bạch Dương ăn rất thú vị, vừa miệng, kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn, là một lựa chọn hoàn hảo để khai vị nhé mọi người!

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 4

Xin gợi ý món khai vị nếu bạn đến nhà hàng Bạch Dương ăn: Nộm sứa

Cơ mà thật ra đói lắm rồi ý, chả cần nộm hay salad thì mình cũng thèm ăn lắm rồi!

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 5

Cận cảnh vài món nộm khai vị ở buffet Bạch Dương cho bạn cân nhắc

Kết thúc với món nộm sứa, mình có thử qua cả salad Nga và nộm nấm hải sản nhưng Nộm sứa vẫn là vừa miệng nhất. Sushi ở nhà hàng Bạch Dương thì mình không có ấn tượng gì đặc biệt, cơ mà sashimi thì vừa tươi vừa đầy đặn, nhìn thôi đã thấy thích mê rồi, hay là do mình vốn thích ăn sashimi nên “thiên vị” món này nhỉ???

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 6

Sushi và Sashimi của nhà hàng Bạch Dương đây!

Đến đây cũng đã “hòm hòm bụng” rồi, mình quyết định tạm biệt quầy khai vị mà tiến thẳng tới ăn thử một số đồ nướng và trộn.

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 7

Bước vào món chính với buffet Bạch Dương nào!

Đi ăn buffet ở nhà hàng Bạch Dương, bạn lưu ý là các món nướng được để trên bàn đồ nướng phía tay phải khu trung tâm nhé. Có đủ các món nướng cho các bạn chọn như nầm dê nướng, ba chỉ bò nướng, tôm nướng, mực nướng,… Hoặc nếu bạn muốn nướng những món khác, bạn có thể đến quầy nướng này yêu cầu, phục vụ nhà hàng Bạch Dương sẽ nướng cho bạn ngay lập tức trên than hoa đỏ rực.

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 8

Cận cảnh một số món chiên, xào, nướng… của buffet Bạch Dương

Thêm một điểm nữa khiến mình khá vừa ý với buffet Bạch Dương, đó là tất cả các đồ nướng, xào, hấp của Nhà hàng Bạch Dương đều luôn được hâm nóng liên tục bằng cồn khô vặn lửa nhỏ ở phía dưới trong quá trình khách hàng dùng bữa, vì vậy đồ ăn luôn đảm bảo nóng hổi, ngon miệng.

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 9

“Thực đơn theo yêu cầu” được anh phục vụ đẹp trai của nhà hàng Bạch Dương mang tới cho mình này

Ai mê buffet nhiều hải sản, đừng ngần ngại tìm tới nhà hàng Bạch Dương!

Có thể bạn chưa biết, buffet Bạch Dương có tới 40% là hải sản các loại. Hải sản của nhà hàng Bạch Dương nhìn chung mình thấy rất tươi và ngon, có lẽ vì mình… dễ tính, hay đúng hơn thì không sành về hải sản lắm (Với mình hải sản chỉ cần tươi sống, chắc thịt, to con, nhiều loại là trên cả okie rồi) các bạn có thể thử ăn sushi, hàu sống, soup hải sản… nhớ ăn với nước chấm ở đây nhé!

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 10

Hải sản ở nhà hàng Bạch Dương đúng là nhiều đếm không xuể luôn ấy

Mình thấy nước chấm ở nhà hàng pha khá là vừa miệng, mỗi loại đồ ăn lại có một nước chấm riêng và rất đặc trưng. Đúng là chụp mãi, ăn mãi không hết các loại đồ ăn ở đây!

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 11

Món nào nên dùng với nước chấm nào, nhân viên của nhà hàng Bạch Dương sẽ tận tình gợi ý hết cho bạn đó!

Mình mách nhỏ mọi người một “chuyện mà ai cũng biết là chuyện gì”, mỗi tội cứ đi ăn buffet là lại có xu hướng… quên nhé, đó chính là mỗi lần lấy đồ ăn bạn chỉ nên lấy mỗi loại một ít thôi, đặng còn để bụng mà ăn những Món Thái và món Nhật nữa. Đến khu này của nhà hàng Bạch Dương thì mình cũng no quá rồi, không ăn được mấy, nếm qua vài loại thì mình thấy kết nhất vẫn là lẩu Thái hải sản, nước ngọt, rau tươi, hải sản thì ngon thôi rồi!

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 12

Hải sản dùng cho lẩu đây nè mọi người

Và cuối cùng, nhớ là đừng bỏ qua những món tráng miệng tại nhà hàng Bạch Dương nhé :3 Có thạch, sữa chua, chè các loại và hoa quả nữa đấy. Tha hồ mà chọn lựa. Mình có ăn một chút hoa quả và thử 1 bát nhỏ chè Thái thế này thôi, vì no lắm rồi, những món khác còn chưa kịp thử, thôi đành hẹn buffet Bạch Dương một dịp khác vậy!

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 13

Cận cảnh vài món tráng miệng và món mời tại bàn của buffet Bạch Dương mà mình “chôm” được

Bonus thông tin ngoài lề một tý, theo như mình “trinh sát” được thì đầu bếp trưởng của nhà hàng Bạch Dương đã có trên 25 năm kinh nghiệm, mỗi khu bếp lại có các đầu bếp riêng chuyên món đặc trưng như món Nhật, món Âu, … vì vậy các món ăn luôn đảm bảo hương vị truyền thống. Phục vụ thì miễn chê nhé, rất nhiệt tình và ân cần. Khi ăn xong mình còn được mời điền vào phiếu đánh giá để nhà hàng Bạch Dương rút kinh nghiệm lần sau nữa.

Nhà hàng Bạch Dương 121 Thái Hà món ăn ảnh 14

Quầy hoa quả tráng miệng màu sắc rực rỡ, thu hút ánh nhìn

Lời khuyên khi đi ăn buffet Bạch Dương tặng các bạn:

– Mỗi thứ nên ăn thử một chút thôi, không thì bạn sẽ tiếc hùi hụi vì không thử được nhiều món.

– Đừng bỏ qua bát Lẩu hải sản Thái nóng hổi và các món tráng miệng tại nhà hàng Bạch Dương.

– Nên đi ăn càng đông càng tốt để nói chuyện và ăn từ từ để ăn được nhiều.

Đặt bàn trước qua Pasgo để được giảm 30% từ 299.000 VNĐ xuống còn 209.000 VNĐ.

Chúc các bạn đi ăn vui vẻ và hy vọng phần thông tin mình đã “trinh sát” sẽ hữu ích cho mọi người <3

Reviewer: Tracy + Nguyen Nguyen

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0