Khám phá menu 50 món tại nhà hàng lẩu nướng Mishagi

Ngày cập nhật:19/08/2016

Nghe nói nhà hàng buffet lẩu nướng Mishagi có tận 50 món ăn đã lâu nhưng đến tận hôm nay mình mới có cơ hội thưởng thức. Quả thực trăm nghe không bằng một nếm


Mục lục

Mấy hôm nay Hà Nội mưa lạnh quá nên mình và gia đình quyết định đi ăn lẩu nướng cho ấm và nóng sốt. Vì nhà mình ở Lạc Trung nên muốn đi nhà hàng nào quanh quanh đó thôi cho nhanh, và cả nhà quyết định chọn nhà hàng buffet lẩu nướng Mishagi Nhật Bản ở Lò Đúc.

Những ấn tượng ban đầu về lẩu nướng Mishagi

Nghe nói thực đơn hơn 50 món nên mình càng thích thú đi ăn. Khai vị mình chọn 1 đĩa maki phủ trứng tôm, 1 đĩa bánh xèo Nhật, tempura tôm, 2 chén súp hải sản, salad rong biển. Thịt thì nhiều vô kể từ những con đi bộ đến những con biết bơi; nào là: thịt bò Úc, bò Mỹ, thịt ba chỉ, ngao, cá hồi, sườn heo, bò cuốn kim châm. Tạm thời vậy đã tí hết lại gọi thêm.

lẩu nướng Mishagi 1

Ngồi chờ một lúc là nhân viên nhà hàng lẩu nướng Mishagi đã bưng ra đầy đủ món ăn lên rồi

Nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn, đặt chân xuống xe là chú bảo vệ bảo để đấy chú dắt cho rất nhiệt tình. Vừa vào cửa là có nhân viên ra tiếp mời vào bàn ngồi rồi lễ phép đưa menu chọn món. Mọi người chọn xong thì có nhân viên khác ra cho vỉ nướng lên và bật bếp cho nóng sẵn.

lẩu nướng Mishagi 2

Maki phủ trứng tôm được cuộn chắc tay và rất đầy đặn 

Chờ khoảng 5 phút thì món ra tới nơi. Đầu tiên là hai chén súp cua nóng hôi hổi. Súp có màu trắng, siêu nhiều thịt cua luôn nha. Độ đặc sánh vừa phải, vị ngọt từ cua rất rõ ràng chứ không phải do bột ngọt. Ngoài ra còn có ngô ngọt giòn giòn, thơm thơm nữa. 
Món tiếp là bánh xèo Nhật, bánh được cắt sẵn ra thành nhiều miếng nhỏ, rất mềm và thơm.

Bên trên bánh có sốt và rong biển khô, cá bào dai dai ăn vui miệng lắm. Đĩa maki phủ trứng tôm có 6 miếng, trứng tôm màu cam rực rỡ khi ăn thì thấy tiếng “lép bép” rất vui. Maki được cuộn rất chắc tay, hạt cơm dẻo và thơm. Nhân maki có: trứng, thanh cua, dưa chuột và cà rốt cũng đều tươi và giòn.

lẩu nướng Mishagi 3

Bánh xèo Nhật Bản mêm thơm, ăn nhiều hơi no nhưng lại không ngấy tại nhà hàng lẩu nướng Mishagi

Tiếp là tempura hải sản vàng ruộm và giòn tan. Tôm bên trong lớp vỏ tempura khá to và chắc thịt, nhai thấy thịt ngọt. Vỏ tôm và tempura giòn rụm đến nỗi mà mình rất ghét ăn vỏ tôm còn nhai rau ráu mà chẳng thèm bóc vỏ tôm ra. Món này ráo dầu và rất ít bị vụn mặc dù rất giòn. 

lẩu nướng Mishagi 4

Tempura tôm được chiên vàng ruộm, ráo dầu ăn rất đã miệng

Salad rong biển là món mình chọn để làm mới khẩu vị trước khi ăn thịt nướng. Món này có rau bắp cải, rong biển xanh, cà rốt, bắp cải tím trộn cùng dầu vừng và sốt mayonnaise thơm béo; phía trên cùng là trứng tôm. Món này đúng nghĩa mát lành luôn vì rất nhiều rau xanh.

lẩu nướng Mishagi 5

Salad rong biển mát lành để làm mới khẩu vị rất tuyệt, trứng tôm béo ngậy được rải phía trên

Nhân viên sau khi thấy mình ăn xong đồ ăn thì ngay lập tức bưng các loại thịt lên. Đại tiệc thịt nướng bắt đầu, nhân viên đứng đó nướng và cắt thịt cho luôn chứ hai đứa mình chẳng cần làm gì cả. Thịt ở đây không phải kiểu ướp đẫm nước sốt mà chỉ ướp vừa đủ nên miếng thịt giữ được màu hồng nguyên bản. Nhưng sốt vẫn ngấm vào từng thớ thịt một, thịt ngon mềm mà không bị nhạt chút nào cả

lẩu nướng Mishagi 6

Khách cứ ăn cho no, nướng và cắt thịt cứ để nhân viên lẩu nướng Mishagi lo

Ăn thả giàn các loại thịt luôn nhé, hết là nhân viên lại mang ra cho mình. Cho miếng thịt nướng cuộn vào rau xà lách xanh rì, thêm miếng kim chi cay xè và một ít dưa chuột muối; rồi chấm vào chén gia vị thơm nồng. Ôi chu choa, ngon mà không ngấy chính là cảm giác này.

Có thể bạn quan tâm

    Những quán ăn tối ngon ở Hà Nội được các cú đêm yêu thích

   • Những quán ăn lãng mạn ở Hà Nội có view đẹp dành cho những đôi tình nhân 

Thịt được nướng thơm nức mũi có màu rất đẹp mắt, vỉ nướng tầm 30 phút lại được nhân viên của lẩu nướng Mishagi thay mới một lần. Bò cuốn kim châm cũng ngon lắm nè, nấm giòn sần sật lại còn ngọt nữa chứ. Mấy món đồ viên cũng rất hay, đặc biệt là lạp xưởng viên, món này mình thấy giống hồ lô chiên trên Tạ Hiện phết nè. Ăn giòn giòn, thơm thơm lại ngọt ngọt.

lẩu nướng Mishagi 8

Thịt bò có màu đỏ au rất đẹp mắt, rõ từng thớ thịt 

Ngoài thịt còn có đủ loại hải sản: tôm sú, mực, bạch tuộc, cá trứng, ngao, cá hồi. Hải sản thì không được tẩm ướp nhiều lắm nên vị tươi roi rói, ngọt được giữ y nguyên. Mình kết nhất là ăn bạch tuộc, giòn giòn dai dai chấm sốt cay cay ngon bá cháy. Còn cá thì ít ăn vì vốn dĩ mình không thích ăn cá từ xưa rồi, nhưng được món cá trứng ăn hay phết.

Kết thúc bằng một nồi lẩu Thái cũng nhiều không kém

Cuối cùng là món lẩu, có hai loại lẩu là lẩu Thái và lẩu bò ba chỉ. Cuối cùng lẩu Thái đã được lựa chọn vì chúng mình thích vị chua chua cả cay cay của loại lẩu này. Nước lẩu được đựng trong chiếc nồi đát nên giữ nhiệt được rất lâu và được nêm nếm vừa miệng.
lẩu nướng Mishagi 9

Nước lẩu Thái có màu cam đẹp mắt, được nêm nếm vừa miệng, cay cay chua chua của nhà hàng lẩu nướng Mishagi 

Lẩu có mùi thơm của sả, cay nồng của ớt và vị chua chua của gia vị chuyên dùng. Rau ăn kèm thì có rau muống, cải thảo, bắp cải, nấm kim châm, đậu phụ. Thịt thì có tôm, ngao, thịt viên các loại, thịt bò. 
lẩu nướng Mishagi 10

Thịt rất nhiều luôn nhé, ăn chưa hết nhân viên đã mang ra thêm rồi 

Mách nhỏ với các bạn là ăn thịt nướng vừa thôi để bụng còn ăn lẩu chứ đừng như bọn mình, ăn xong nồi lẩu ngồi thở 30 phút mới vác bụng về nhà được. Tráng miệng thì có kem, dưa hấu (cái này thì theo mùa), cao quy linh (giống chè đắng Chợ Gạo). Kem đủ vị luôn nha: dâu, vani, socola, cốm nhưng mình thích ăn cao quy linh hơn. Nhưng mà cao quy linh ở đây ít nước cốt dừa, chưa ngon bằng ở Chợ Gạo.

Tóm lại, thì hôm nay mình khá ưng ý với bữa ăn này. Vì trước khi tới đặt bàn trước nên được giảm giá 31% từ 362k còn 249k, ăn no xả láng mà lại còn được giảm giá. Lâu lâu ăn bữa như vậy cũng rất đáng tiền. Bạn nào ăn buffet nướng thì rẻ hơn, chỉ 199k thôi.

>>> Nhận ngay ưu đãi giảm từ 362k còn 249k/suất buffet 50 món ngay hôm nay

Địa chỉ lẩu nướng Mishagi: Số 97 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tiêu Dao

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0