Sỉn Quán – Địa điểm họp mặt lý tưởng của người dân Hà Thành

Ngày cập nhật:22/03/2019

Với thực đơn đa dạng các món ăn đặc sắc từ 3 miền tổ quốc, không gian đẹp, rộng thoáng, giá cả phải chăng, nên Sỉn Quán luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều thực khách đam mê ẩm thực


Mục lục

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho buổi họp nhóm, liên hoan, hay họp mặt bạn bè, có thể là tổ chức sinh nhật… thì Sỉn Quán là một địa điểm phù hợp với những dịp này. Từ món ăn cho đến không gian, khi tới đây bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Cùng xem bài review dưới đây để xem Sỉn Quán có xứng đáng được lọt vào trong danh sách nhà hàng yêu thích và là gợi ý hàng đầu của bạn không nhé!

Không gian đẹp, đa dạng, rộng thoáng phù hợp cho những ngày gặp mặt

Tọa lạc trên con phố cổ Bát Đàn, cùng với không gian như ngôi biệt thự cổ Hà Nội khiến Sỉn Quán càng thêm cổ kính và thu hút. Khi bước tới nhà hàng, chắc hẳn bạn cảm nhận được sự bình yêu, nhớ thương trong không gian hoài niệm này, bằng những chiếc cửa gỗ phong cách cổ xưa, tường nhà với đường nét thô, mộc mạc, không tô vẽ khiến ngôi biệt thự cổ Sỉn Quán như bươc ra từ trong tranh vẽ. Bởi vậy, nơi đây đã chiếm trọn tình cảm của bao người dân Hà Thành.

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 1

Bước vào bên trong, bạn sẽ càng thêm yêu cái chất xưa, chất mộc mạc của nhà hàng, những bộ bàn ghế gỗ thô sơ được xếp ngay ngắn bên bức tường ghi hay nền gạch cách điệu mang đến cho bạn cảm giác được trở về những vùng quê Bắc Bộ năm nào! Nếu nói không gian Sỉn Quán mang dấu ấn của vùng quê Bắc Bộ là chưa đủ mà nơi đây còn tựa như một Hà Nội thu nhỏ bởi những đường nét đặc trưng qua những bức vẽ danh lam nổi tiếng như: Hồ Gươm, Cầu Long Biên… hay chỉ là những dòng thơ “Mai ai ra Hà Nội/ Cho tôi gửi lời chào…”. Chỉ bằng những chi tiết nhỏ ấy thôi cũng khiến bạn thấy nao nao trong lòng.

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 2

Khung cảnh khiến người xa quê vơi đi lòng thương nhớ

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 3

Ngồi bàn bệt thưởng thức món ăn cũng có cái hay đó nhé!

Với một không gian 2 tầng, đa dạng: khu riêng, bàn trong nhà ngồi ghế, ngồi bệt, bàn ngoài trời…, sức chứa 200 khách, Sỉn Quán phù hợp cho những buổi họp mặt, liên hoan, tổ chức sinh nhật, gia đình quây quần.. Bạn đang không biết chọn địa điểm nào là nơi sum họp, gặp gỡ bạn bè, người thân thì nơi đây chính là địa chỉ thú vị dành cho bạn. Thay đổi không khí bằng một không gian cổ xưa cũng là một trải nghiệm rất đáng thử phải không nào?

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 4

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 5

Đây là địa điểm luôn được mọi người tin tưởng lựa chọn cho mỗi dịp đặc biệt và là nơi tụ họp

Sỉn Quán – Thực đơn đa dạng với đủ các món Việt 3 miền Bắc – Trung – Nam

Không gian của Sỉn là một phần khiến nhiều thực khách yêu mến thì món ăn là phần trọn vẹn còn lại đóng góp cho sự thành công của nhà hàng. Cái Sỉn Quán khiến cho người ta liên tưởng đến “ một cơn say nắng” đúng vậy, nếu ai đã một lần đên Sỉn thì không thể không say nơi này, say cái không gian như trong tranh cổ, say món ăn, say trong cuộc vui.

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 6

Nhà hàng lúc nào cũng đông khách kể cả những ngày đầu tuần

Món ăn tại nhà hàng nổi tiếng với những món lẩu như: lẩu chim kê, lẩu cá kèo… hay những món đặc sản: chim sẻ, chim vẫy, vịt trời, ba ba om nấm đông trùng, nem cuốn tôm thịt kiểu Sài Gòn, cơm cháy chấm kho quẹt… Khi đã ăn những món ngon của Sỉn rồi là bạn không thể quên được cái hương vị đặc trưng, hấp dẫn mà khó có thể tìm được ở chỗ khác này. Tất cả những nguyên liệu để làm được những món ăn ấy đều được nhà hàng lựa chọn theo tiêu chuẩn khắt khe: hải sản phải tươi sống, rau xanh, thịt tươi hồng hào,…

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 7

Bàn ăn hấp dẫn, nhìn thôi đã muốn ăn rồi

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 8

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 9

Những nồi lẩu thơm ngon khó cưỡng

Đến Sỉn Quán rồi thì đừng quên gọi lẩu chim kê, nem quấn tôm thịt kiểu Sài Gòn, cơm cháy chấm kho quẹt… bạn nhé! Nếu là người đam mê ẩm thực, luôn tìm tòi món ăn ngon, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua việc thưởng thức nem cuốn rồi, cắn miếng nem của Sỉn Quán bạn sẽ trầm trồ vì vị ngon, tôm tươi, chắc nịch, cuốn cùng bún, rau thơm, chấm nước mắm vừa miệng hòa quyên cùng bánh đa cuốn ngoài dai dai sao mà hợp đến thế, ăn mãi chẳng thể ngừng được! Đến cơm cháy chấm kho quẹt ăn rồi cũng phải mê, cơm giòn tan, nhai mà thấy vui tai, vui miệng, chấm cùng nước khi quẹt ngòn ngọt, món ăn cực dân dã mà làm bảo người phải đổ gục. Cuối cùng nhớ kết thúc bữa ăn bằng nồi lẩu chim kê với nước lẩu thơm mùi thuốc bắc cùng thịt chim dày chắc, tươi ngọt.

Review-Sin-Quan-Bat-Dan 10

Lẩu chim kê được bày trí tỉ mỉ, bắt mắt với nguyên liệu tươi rói

Sỉn Quán đã thật sự thu hút các bạn chưa nhỉ? Đến ngay đây để tận hưởng nhưng giây phút tuyệt vời cùng bạn bè và người thân thôi nào! Đừng quên đặt bàn quá PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nhé!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0