Sài Gòn Xưa Và Nay – Nốt trầm giữa lòng Sài thành

Ngày cập nhật:09/12/2016

Nằm trên con phố Nguyễn Trung Trực - một trong những con phố được mệnh danh là “phố nhậu Sài thành”, Sài Gòn Xưa Và Nay tựa như một nốt trầm dịu nhẹ, níu chân thực khách mỗi khi có dịp đặt chân đến đây.


Mục lục

Không gian mở thoáng đãng

Đúng như tên gọi, đến với Sài Gòn Xưa Và Nay cảm nhận đầu tiên mà thực khách nhận thấy đó chính là sự kết hợp giao thoa hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Bỏ mặc mọi hối hả, xô bồ của cuộc sống thường nhật, đến với nơi đây thực khách sẽ được đắm chìm trong cảm giác thư thái, an nhiên đến lạ kì.

Quán Sài Gòn Xưa Và Nay đã trở thành điểm dừng chân của rất nhiều thực khách

Không quá cầu kì trong cách thiết kế thế nhưng Sài Gòn Xưa Và Nay vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách. Nhà hàng đã sử dụng tông màu sáng để tạo cảm giác tươi vui, mới mẻ kết hợp với những họa tiết Mexico đủ màu sắc mang đến một không gian trẻ trung và hiện đại. Bên cạnh đó,Sài Gòn Xưa Và Nay còn tinh tế khi để những mảng tường trắng rồi tô điểm thêm bởi bức tranh người phụ nữ Việt mang lại sự gần gũi, thân quen hiếm có.

Không gian đan xen giữa truyền thống và hiện đại

Với một không gian rộng lớn tại Quán Sài Gòn Xưa Và Nay thực khách có thể lựa chọn thưởng thức ẩm thực tại khoảng sân ngoài trời vô cùng thoáng đãng hệt như tính cách của con người Sài thành. Bạn cũng có thể lựa chọn không gian yên tĩnh trong nhà cho những buổi tụ họp, gặp gỡ cùng bạn bè, người thân.

Có nhiều không gian cho thực khách chọn lựa 

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 quán nhậu ngon, rẻ được yêu thích nhất Sài Gòn 

   • Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nổi tiếng Tp.HCM

Thực khách đến với Sài Gòn Xưa Và Nay Nguyễn Trung Trực không chỉ được tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu như ở chính không gian nhà mình mà còn bởi những món ăn mang đậm hương vị Việt khó có thể chối từ. Tuy chỉ là những nguyên liệu bình dị, rất đỗi thân quen thế nhưng nhà hàng Sài Gòn Xưa Và Nay đã biết cách biến tấu bằng nhiều cách khác nhau như nướng, chiên, xào… mang đến nhiều món ăn hấp dẫn nhưng cũng vô cùng mới lạ.

Quán Sài Gòn Xưa Và Nay mang đến đủ món ngon cho bạn lựa chọn

Bạn sẽ không thể bỏ qua được hương vị đồng quê với ếch xào lăn thơm ngậy vị béo của dừa quyện cùng sả và cà ri hay cá lóc hấp bầu có vị ngọt tự nhiên của thịt cá cùng vị thanh mát của bầu tạo nên một dư vị khó quên.

Món ăn mang đậm hương vị núi rừng gần gũi, thân quen

Nếu như những món ăn mang hương vị đồng quê tạo nên sự gần gũi thì nhà hàng Sài Gòn Xưa Và Nay cũng chiều lòng thực khách khi mang đến vô vàn những đặc sản núi rừng mà chỉ nghe đến tên thôi cũng đủ để bạn phải tò mò mà muốn ăn ngay bằng được. Nào là dê nưỡng ngũ vị thơm lừng, heo tộc nướng giả cầy mềm ngọt đậm đà… mỗi món ăn là một sự trải nghiệm mà ngay đến những thực khách khó tính nhất nếu có lỡ thưởng thức đều cũng sẽ phải mềm lòng.

Các món hải sản đầy mời gọi

Không chỉ dừng lại ở đó, thực đơn của Quán Sài Gòn Xưa Và Nay còn trở nên phong phú hơn với vô vàn những món ăn mang hương vị biển cả như: ốc hương, mực một nắng, tôm hùm… Trong đó, chắc chắn sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến món lẩu tôm càng ngon nức tiếng nơi đây. Nước dùng được ninh từ xương ống trong nhiều giờ đồng hồ vì vậy chắt lọc được những gì ngọt lành, tươi ngon nhất. Món ăn còn hấp dẫn bởi màu sắc vô cùng bắt mắt với màu đỏ đặc trưng của cà chua điểm xuyết thêm màu xanh của hành lá, màu trắng của hành tây, nấm… Đặc biệt, những con tôm càng tươi rói, thịt chắc nịch, trắng phau, chỉ cần nếm thử một miếng mà chỉ muốn ăn mãi không thôi.


Lẩu tôm càng ngon nức tiếng

Đến với Quán Sài Gòn Xưa Và Nay ngồi bên nồi lẩu, thưởng thức tinh hoa của biển cả ăn kèm với rau, bún thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Có lẽ vì vậy mà chẳng biết từ lúc nào nơi đây đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho rất nhiều thực khách Sài thành. Không cầu kỳ, không xa hoa tráng lệ thế nhưng Quán Sài Gòn Xưa Và Nay vẫn khiến người ta phải nhớ đến, tìm về giữa một Sài Gòn phồn hoa đô thị.

Địa chỉ: Nhà hàng Sài Gòn Xưa Và Nay – Số 37 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

>>> Xem ngay những ưu đãi tại nhà hàng Sài Gòn Xưa Và Nay Nguyễn Trung Trực dành cho bạn

Bảo Bình

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0