Phủi Quán Chu Văn An – Địa điểm ăn nhậu mới ở Hà Đông

Ngày cập nhật:10/05/2018

Với thực đơn các món ăn đặc sắc đến từ 3 miền đất nước, không gian sạch sẽ, lịch sự, giá cả hợp lý nên nhà hàng Phủi Quán Chu Văn An dù là một gương mặt mới tại Hà Đông những đã nhận được rất nhiều tình cảm từ những thực khách yêu âm thực tại đây.


Mục lục

Không gian lý tưởng của các buổi nhậu tới bến bên bạn bè

Phủi Quán Chu Văn An – Địa điểm ăn nhậu mới ở Hà Đông 1

Nếu bạn là một người Hà Nội yêu ẩm thực, chắc chắn cái tên Phủi Quán không còn xa lạ gì với bạn và mình chắc chắn một điều rằng nhiều bạn đã từng ăn ở một trong các chi nhánh của Phủi Quán một lần trước đây rồi. Là cơ sở thứ tư trong chuỗi nhà hàng Phủi Quán danh tiếng, chi nhánh Chu Văn An hứa hẹn là địa chỉ bỏ túi mới cho khách mê nhậu quận Hà Đông. Phủi Quán - Chu Văn An là một nhà hàng đã không còn quá xa lạ với thực khách phố thị Hà thành ưa chuộng khám phá ẩm thực ba miền đất nước ngay lòng Thủ đô. Cùng với đó, dân nhậu dù đi đâu chắc vẫn nhớ về góc ngồi nào đó trong nhà hàng với những món nhậu vô cùng hấp dẫn.

Phủi Quán Chu Văn An – Địa điểm ăn nhậu mới ở Hà Đông 2

Bước chân đầu tiên đến Phủi Quán, mình và bạn mình bị thu hút ngay bởi một không gian kỳ lạ, có chút hoài cổ xen lẫn với một chút gì đó hiện đại và phá cách. Quán rất đông người ngồi lại nhưng vẫn đảm bảo được cái gì đó sạch sẽ và cực kỳ chuyên nghiệp trong khâu chế biến và phục vụ. Mình được biết cái tên Phủi Quán là do chị chủ quán muốn dùng từ Phủi đế đặt cho quán mình nhằm muốn các thực khách nơi đây xóa nhòa những khoảng cách và vừa ăn vừa trò chuyện gần gũi thân tình với nhau. Chị cũng cố ý bố trí khung cảnh thật ngẫu nhiên và tùy thích, trông có vẻ phá cách và đặc biệt nên quán rất thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức.

Phủi Quán Chu Văn An – Địa điểm ăn nhậu mới ở Hà Đông 3

Phủi Quán có không gian nhà hàng hiện đại, thoáng đãng, là điểm đến xứng đáng cho vào danh sách những địa chỉ nhậu thực khách quan tâm. Thực khách hãy dành những buổi tối quây quần cùng người thân, bạn bè và cùng nhau nếm hương vị món ngon khắp miền Tổ quốc tại cơ sở Chu Văn An, Hà Đông của nhà hàng nhé. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức các món nướng dân dã nhất Hà Nội và đặc sản các vùng miền trên cả nước, đặc biệt với nhiều món đặc trưng của Phủi Quán mà không ở đâu có.

Có thể bạn quan tâm

   • Cá Lăng Thùy Linh - Trần Thái Tông ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo

   • Đặt bàn đến Gangnam Steak – Xã Đàn nhận ngay ưu đãi đặc biệt

   • Hà Thành Quán – Minh Khai đang có ưu đãi cực kì hấp dẫn


Thực đơn nhậu đa dạng với những món ăn đắc sắc ba miền

Phủi Quán Chu Văn An – Địa điểm ăn nhậu mới ở Hà Đông 4

Món ăn tại Phủi Quán nổi tiếng với những món lẩu, món nhậu và món nướng. Hầu hết những món ăn ở Phủi Quán sau này các bạn trẻ đều nhớ bởi vì nó có những cái tên thật độc lạ và rất “ngầu”. Những món ăn ở Phủi Quán nổi tiếng có thể kể đến như: Chân gà quái thú, Nem lụi nướng Phủi, Khoai lệ phố chiên (Khoai tây chiên), Dưa góp, dưa chuột chẻ, Khoai lang ngào đường, Lạc rang húng lìu, Phồng tôm, Gỏi Phủi, Salad dưa trộn, Nem nấm, Vịt chân đất xào me,…

Phủi Quán Chu Văn An – Địa điểm ăn nhậu mới ở Hà Đông 5

Phủi Quán Chu Văn An – Địa điểm ăn nhậu mới ở Hà Đông 6

Lẩu thì có các loại như: lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu phủi, lẩu riêu cua, lẩu cá kèo, lẩu hải sản, lẩu ếch và đặc biệt là món lẩu Phủi huyền thoại của quán. Lẩu Phủi có hương vị thanh, nước đậm đà vị xương hầm với vị ngọt thanh của hải sản hòa quyện nồng nàn cùng chút chua của chanh Thái, chút cay của ớt khiến ai đã thưởng thức một lần không nỡ từ chối lần hai. Lẩu Thái hải sản tuy chẳng khó để tìm được ở bất cứ nơi đâu, nhưng sao thực khách vẫn ưu ái chọn Phủi Quán 28 Chu Văn An làm điểm dừng chân mỗi khi nhớ về hương vị của xứ Chùa Vàng, đó vừa là câu hỏi lại như một lời đáp cho nếu mà bạn đang còn hoài nghi.

Phủi Quán Chu Văn An – Địa điểm ăn nhậu mới ở Hà Đông 7

Phủi Quán Chu Văn An – Địa điểm ăn nhậu mới ở Hà Đông 8

Thực đơn đa dạng, món ăn chất lượng mà giá cả tại Phủi Quán Chu Văn An cũng khá phải chăng nên rất phù hợp với đối tượng khách hàng là sinh viên, các gia đình trẻ, dân văn phòng,… Nếu có ý định tụ tập đám bạn thân và muốn tìm một địa điểm ăn tươi, ăn sạch, ăn đẹp thì hãy đến với Phủi Quán 28 Chu Văn An, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với sự lựa chọn của mình đó! Bạn sẽ bất ngờ bởi thái độ phục niềm nở, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, cùng với sự nồng hậu, nhiệt tình, vui tính của chị chủ cửa hàng. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Phủi Quán Hà Đông nhé!

>>> Xem thông tin ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Phủi Quán Chu Văn An tại đây!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0