Top 5 địa chỉ ăn Dimsum ngon nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:24/10/2018

Dimsum là món ăn truyền thống của Hồng Kông với lớp vỏ mềm mướt, bên trong là nhiều loại nhân hấp dẫn. Xem ngay 5 địa chỉ ăn dimsum ngon nhất Hà Nội nhé.


Mục lục

Dimsum nổi bật bởi 3 yếu tố: lâu đời, tinh tế và đa dạng. Dù là những người mới bắt đầu khám phá hay các tín đồ đã "say mê" ẩm thực Trung Hoa từ lâu thì dimsum luôn có một sức hấp dẫn rất lớn. Cùng PasGo khám phá ngay 5 địa chỉ ăn dimsum ngon nhất ở Hà Nội dưới đây, để có ngay một lựa chọn ưng ý khi bất chợt "lên cơn" thèm nhé!

1. Thiên Di Quán - Số 26 Lý Thường Kiệt, P.Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm

Là một trong những thương hiệu ẩm thực Hồng Kông uy tín tại Hà thành, Thiên Di Quán sở hữu thực đơn dimsum cực kì phong phú từ những món hấp thanh đạm cho đến những món chiên, rán đặc sắc. Bất cứ thực khách nào đã đến Thiên Di Quán đều khẳng định rằng ăn Dimsum, uống trà tại nhà hàng là một trải nghiệm rất thú vị mà ai cũng nên thử.

Khoảng giá: 200.000 - 300.000 vnđ/người

Top 10 địa chỉ ăn dimsum ngon nhất ở Hà Nội 3

Làm sao có thể bỏ qua món bánh bao kim sao vàng óng, bắt mắt này

>> Xem thêm thông tin của Thiên Di Quán tại đây.

Đang tiếp tục cập nhật...

Danh sách trên đây PasGo đã chia sẻ với bạn những địa chỉ ăn dimsum ngon nhất ở Hà Nội, hy vọng bạn đã có cho mình một lựa chọn ưng ý. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân. Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng nhé!

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0