Phát hiện son nhiễm chì cực chuẩn không cần nhẫn vàng

Ngày cập nhật:14/01/2017

Không phải dùng nhẫn vàng chà lên son, đây mới là cách phát hiện son môi nhiễm chì cực chuẩn 100% bạn nhất định phải biết.

10 quán ăn gia đình ngon, được yêu thích nhất ở Quận 1
Top 10 quán nhậu ngon, nổi tiếng được yêu thích tại Hà Nội


Mục lục

Từ trước đến nay, thông thường mọi người vẫn dùng nhẫn vàng để thử độ chì của son môi. Mặc dù cách này nhanh gọn lẹ, song độ chính xác tuyệt đối lại không cao. Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho chính mình ngay tại nhà.

1. Cách nhận biết son nhiễm chì cực chuẩn

Như các bạn đã biết, thành phần chì trong son là rất lớn, nó có tác dụng giúp son lâu trôi, bền màu. Điều này, nó không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, mặt khác còn đe dọa đến tính mạng và quá trình làm đẹp của các chị em.

Có thể bạn quan tâm

   •Nhà hàng Lẩu Đức Trọc – Số 69 Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội ưu đãi đặc biệt

   •Nhà hàng Buffet Đệ Nhất – Số 18, đường Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh ưu đãi đặc biệt

Qua đó, theo nhiều tín đồ về làm đẹp cho hay, thì việc thử son bằng nước được coi là phương pháp hoàn hảo để nhận biết được độ chì trong son rất nhanh.

Với cách làm này, bạn chỉ việc quệt son lên mu bàn tay trái, sau đó dùng ngón tay bên phải chà mạnh, rồi đặt bàn tay vào trong nước. Nếu thấy màu son có thể hòa tan được trong nước thì là loại son chuẩn, không nhiễm chì. Còn nếu màu son không tan lại nổi lên mặt nước thì đó là thỏi son nhiễm chì nặng.

Một cách khác mà chị em cần hết sức lưu ý khi thử son nhiễm chì cực chuẩn, đó là khi tô son lên môi, nếu ta uống nước, màu son bám quanh thành cốc, dùng giấy lau mà không sạch và bám rất lâu, thì đó chính là son độc hại, chứa một lượng lớn các chất hóa học có nguồn gốc từ dầu động vật.

Chính vì thế, khi lựa chọn son môi các bạn gái phải đặc biệt chú trọng tới hãng sản xuất, nguồn gốc xuất xứ… để bảo vệ sức khỏe của bản thân một cách hiệu quả.

2. Sau đây là danh sách 5 thỏi son nhiễm chì nặng nhất

Mới đây Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) đã công bố 5 thỏi son quen thuộc nhưng lại chứa một lượng chì cực lớn, liệu rằng bạn có đang dùng một trong số những thỏi son đó.

Maybelline’s Color Sensation màu Pink Petal: Lượng chỉ cao nhất theo FDA, lên tới 7,19 phần triệu

L’oreal Colour Riche Lipcolour màu Volcanic: Lượng chì là 7,00 phần triệu

L’Oreal Colour Riche màu Tickled Pink: Lượng chì là 4,45 phần triệu

NARS Semi-Matte màu Red Lizard: Lượng chì là 4,93 phần triệu

Maybelline Color Sensational màu Mauve Me: Lượng chì là 4,23 phần triệu

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với vài mẹo nhỏ sẽ giúp mọi người lựa chọn cho mình 1 thỏi son ưng ý, đảm bảo chất lượng và tuyệt đối an toàn cho da.

Chúc các bạn thành công!

Theo phunuvagiadinh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0