Nướng hải sản - Thấm trọn hương vị biển khơi

Ngày cập nhật:15/04/2017

Nếu là một người đam mê món nướng hải sản, vậy chắc hẳn phải biết Vựa Hải sản Biển Đông, một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ món nướng hải sản ở Hà thành


Mục lục

Hải sản nướng – Trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị

Nói không quá, nếu ai đã một lần thưởng thức hải sản nướng tại nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông chắc chắn sẽ không quên được hương vị đặc trưng của món ăn và sẽ muốn được thưởng thức lần nữa. Bên cạnh các món nướng bình dân thì những món nướng cao cấp từ tôm hùm, tôm mũ ni, hàu, cua biển, các loài cá quý… cũng rất được thực khách ưa thích khi đến đây.

đồ nướng hải sản 1

Các loại nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo mùi vị tươi ngon nhất

Hải sản được nướng trực tiếp không chỉ giữ được độ tươi ngon thuần khiết, mà còn giúp thực khách cảm thấy ngon miệng hơn. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng quây quần bên người thân, tận hưởng những âm thanh xèo xèo vui tai ngay tại bàn, cảm nhận mùi thơm lan tỏa kích thích bao tử.

đồ nướng hải san2

Hải sản nướng – Toát mồ hôi nơi đầu lưỡi

Thưởng thức các món nướng đậm đà, nóng hổi ngay tại bàn, cảm nhận trọn vẹn hương vị của từng loại hải sản. Với nhiều ưu điểm như hương vị đậm đà, lạ miệng, ít gây cảm giác ngán, kết hợp với gu thưởng thức độc đáo, hải sản nướng tại bàn luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của thực khách mỗi khi đến với nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông.

đồ nướng hải sản 3

Bạn phải ăn khi nóng mới có thể cảm nhận hết được cái giòn, ngọt, đậm đà lan tỏa nơi đầu lưỡi cùng mùi thơm vô cùng dễ chịu

Nếu như mực nướng có độ giòn dai sần sật thật thích, thì món tôm nướng đỏ au, có vị mằn mặn, cay cay của muối ớt, cũng sẽ khiến thực khách không khỏi ngất ngây. Đây không chỉ là các món “khoái khẩu” của những ai yêu thích hương vị tự thơm ngon tự nhiên, mà còn rất thích hợp làm món nhắm mỗi khi bạn nổi hứng lai rai vài ly bia cùng “chiến hữu”…

đồ nướng hải sản 4

Ăn hải sản nướng vui tay vui miệng, tôi lại có thể mặc sức sáng tạo gia giảm theo khẩu vị của mình

Ai sành ăn thì đều biết, với đồ biển, lửa than hồng nhưng không bao giờ được cháy bùng, như vậy các món mới chín đều chứ không bị cháy đen bên ngoài sống bên trong. Món ăn ngon một phần cũng vì kiểu “tay làm hàm nhai” từ tốn nhưng thú vị. Tuy nhiên, quán cũng chiều mọi khách hàng, nếu ai ngại động chân động tay, nhân viên sẽ nướng thay bạn, món cũng vẫn bảo đảm ngon như ý.

đồ nướng hải sản 5

Chỉ có điều, món sẽ không dành cho khách hay nôn nóng, sốt ruột

Mỗi loại hải sản “tự định” ra thời gian để ăn của nó. Một miếng hải sản được nướng ngon sẽ đánh vào vị giác của chúng ta như một võ sĩ quyền anh đầy giận dữ. Và cái khoảnh khắc cho miếng thịt vào miệng, hương vị của nó sễ tuôn chảy trong miệng như thác nước vậy.

đồ nướng hải sản 6

Nóng một chút, cay một chút, miếng thịt “cháy” bừng bừng trong khoang miệng và từ từ làm tan chảy vòm họng của bạn

Menu set nướng tại Vựa Hải sản Biển Đông sẽ hài lòng tất cả những thực khách sành hải sản nhất! Các tín đồ mê đồ nướng cũng không cần phải băn khoăn chọn hải sản nướng nữa vì tại đây nhà hàng đã có đầy đủ tất cả các loại hải sản mà bạn muốn thưởng thức rồi.

Đâu chỉ dừng lại ở mỗi set nướng, nếu đến đây lần đầu, bạn sẽ bị “choáng” bởi vô vàn các món ăn ngon đến từ hải sải khác, để mỗi món ăn là một nghệ thuật và người đầu bếp là một nghệ sĩ tài hoa.

Hãy truy cập vào đường link sau để biết thêm thông tin chi tiết về nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông bạn nhé!

https://pasgo.vn/nha-hang/nha-hang-hai-san-bien-dong-tran-quoc-toan-1314

Địa chỉ nhà hàng:

Nhà hàng Vựa Hải sản Biển Đông: Số 3 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0