Nhà hàng Út Cà Mau – Hương vị Đất Mũi giữa lòng Sài Gòn

Ngày cập nhật:08/12/2016

Cua bát quái, cua xốt me, lẩu cua... đều là những món ăn được chế biến từ đúng loại cua biển Cà Mau với hương vị thơm ngon khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.


Mục lục

Bước chân vào quán, bạn sẽ thấy như đang ở một vùng trời khác. Bởi phong cách mở, không gian rộng rãi, bày trí thoáng mắt khiến thực khách dường như thấy mình không còn đứng tại Sài Gòn tấp nập, mà đã đi về nơi sông nước tận cùng của Tổ quốc. Những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, giản dị như chính tên gọi của quán là lời mời gọi đầy nồng hậu khách hàng cùng ngồi xuống để thưởng thức những món đồ tươi ngon.

Không gian thoáng đãng khiến cho thực khách vô cùng thoải mái

Út Cà Mau còn mang đến cho thực khách cảm giác như đang ngồi giữa miệt vườn quen thuộc, với khung cảnh sinh hoạt trên sông của vùng cực Nam Tổ quốc được tái hiện lại rất đủ đầy. Trong không gian thoáng mát, mộc mạc đó, bạn lại được ngồi nhâm nhi những món cua Cà Mau đầy hấp dẫn thì không còn gì tuyệt vời bằng.

Cảnh quan đậm chất vùng sông nước

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Cà Mau ngập mặn, chủ nhân của Út Cà Mau đã mở nhà hàng này với mong muốn giới thiệu đặc sản quê hương mình đến người Sài Gòn cũng như để cho thực khách được thưởng thức đúng hương vị cua biển Cà Mau.

Cua Cà Mau ngon bởi một vị riêng không trộn lẫn

Đến với quán Út Cà Mau, thực khách sẽ được trực tiếp lựa chọn các loại cua như cua thịt, cua gạch, cua yếm vuông, cua hai da… theo ý thích trước khi yêu cầu đầu bếp chế biến món ăn. Có đủ biến tấu cho bạn lựa chọn như: Cua xốt me bởi vị chua ngọt đặc trưng của me đầy quyến rũ; Cái cay dịu dàng mà thấm của cua xốt ớt hay beo béo, mằn mặn lạ miệng của cua xốt trứng muối cũng khiến khách hàng chẳng nỡ chối từ. Bên cạnh đó, cua rang tiêu lại kích thích vị giác bởi vị thơm nồng, làm ấm lòng ngày Sài Gòn trở gió.

Cua được chế biến với đủ loại nước xốt thơm ngon

Có thể bạn quan tâm

   • Top hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn

   • Những nhà hàng có không gian độc đáo tại Sài Gòn

   

Của bát quái cũng là món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến Út Cà Mau. Tên gọi đã lạ, cách chế biến cũng độc đáo không kém. Cửa đặt trong thố đất, nằm trên một lớp muối hột rồi nấu chín. Đến khi bày lên đĩa, của bát quái mê hoặc khách hàng bởi màu đỏ âu đặc trưng dậy hương thơm tự nhiên và sự ngon ngọt, mềm mại của thịt. Ngoài ra, miến cua tay cầm thơm nhẹ, gỏi cua hay cua rang muối Hồng Kông cũng đều là những món ăn nức lòng thực khách.


Cua bát quái độc đáo từ tên gọi cho đến cách chế biến

Đến Út Cà Mau mà không tự chiêu đãi mình một nồi lẩu cua thì quả là đáng tiếc cho bữa ăn của bạn. Điểm đặc biệt làm nên hương vị của món ăn này ở chỗ nước dùng được sử dụng dừa xiêm để chế biến. Nồi lẩu bưng ra nghi ngút khói, có vị dừa thanh thanh hòa cùng độ ngọt tự nhiên từ thịt cua trắng tinh, tạo nên một món ăn ngon mà không cần nêm nếm nhiều. Món ăn sẽ mời gọi và tròn vị hơn khi được kết hợp cùng bún tươi và các loại rau ăn kèm khiến bạn tấm tắc mãi khi thưởng thức.

Nồi lẩu của đầy hấp dẫn mời gọi

Tuy cua là món ăn làm nên thương hiệu của Út Cà Mau nhưng ở đây cũng không thiếu các đặc sản đồng quê Nam Bộ khác. Khách hàng vẫn luôn thỏa mãn với các loại ốc nướng mỡ hành, mực hấp tươi ngon, cá chạch quế chiên giòn hay những món thịt nướng rất biết nịnh miệng.

Bò một nắng muối kiến là đặc sản đáng để bạn thưởng thức

Bên cạnh món ăn ngon, một điểm thực khách rất ưa thích khi đến với Út Cà Mau đó là sự tiếp đón tận tình, niềm nở và thân thiện khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ghé nhà hàng.

Địa chỉ: Út Cà Mau – 215 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chính Minh. Quán mở cửa từ 10h00 đến 23h00 hằng ngày. Mức giá món ăn ở đây khoảng 90.000 đồng, đây là một giá tiền khá hợp lý đáng để bạn ghé đến.

>>> Xem thêm những ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Út Cà Mau

Nam Cường

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0