Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn

Ngày cập nhật:23/05/2016

Bài viết này gồm những nhà hàng Nhật Bản chất lượng nổi tiếng khắp Sài Gòn. Chi tiết giá cả và món ăn được ghi đầy đủ cho các bạn có thể tham khảo.


Mục lục

Những bạn nào trót mê mệt đồ ăn Nhật, đặc biệt là sushi mà đang đắn đo chưa biết ăn ở nhà hàng Nhật Bản nào thì rất nên tham khảo bài viết này. Những nhà hàng này có chất lượng phục vụ tốt cũng như giá cả hợp túi tiền kể cả những bạn học sinh, sinh viên đến những người đã đi làm.

Nhà hàng Nhật Bản 1: Cô Chủ Nhỏ

Cô Chủ Nhỏ là một nhà hàng theo phong cách ẩm thực các món ăn Nhật Bản đường phố. Nếu bạn là người yêu thích điện ảnh Nhật, bạn sẽ cảm giác như mình đang hóa thân vào một nhân vật trong một bộ phim truyền hình nào đó.

Không kém cạnh bất cứ đầu bếp của nhà hàng Nhật Bản cao cấp nào, đầu bếp tại đây luôn không ngừng hoàn thiện và sáng tạo hết mình trong từng món ăn đặc biệt là các món sushi. Mỗi miếng sushi là từng tâm huyết của người làm ra chúng, nào sushi thanh cua, sushi sò đỏ, sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi cá hồi, sushi trứng vv.

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn 1

Món sushi Cali Maki hấp dẫn tại nhà hàng Nhật Bản Cô Chủ Nhỏ

Có bạn nào muốn ngồi lên con thuyền đến với đất nước mặt trời mọc không nhỉ? Vậy thì hãy gọi ngay set thuyền sushi, mỗi chiếc thuyền đựng đầy ắp các loại sushi tươi đủ màu đủ vị trông như một bức tranh sống động.

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn 2

Set sushi thuyền với nhiều loại sushi khác nhau tại nhà hàng Nhật Bản Cô Chủ Nhỏ

Không gian được chủ nhà hàng “bê” nguyên từ Nhật về để tạo ra một không gian Nhật đích thực cho các thực khách. Quầy ăn được mô phỏng theo hình một quầy hàng sushi đường phố Nhật Bản đúng nghĩa với hai chiếc đèn lồng 2 bên mái che và các biển quảng cáo treo san sát phía dưới.

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn 3

Quầy ăn được mô phỏng theo phong cách ẩm thực đường phố Nhật Bản

Với tiêu chí mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách, giá cả nhà hàng Nhật Bản Sushi Cô Chủ Nhỏ không hề quá đắt đỏ mà rất hợp lí. Giá trung bình là khoảng 100k đến 150k/người, các bạn hãy đăng kí để được nhận mức giá ưu đãi theo link này nhé:

>>> Mời các bạn xem thêm chương trình ưu đãi của nhà hàng Nhật Bản Sushi Cô Chủ Nhỏ.

Nhà hàng Nhật Bản 2: YummyQ

Khác với các nhà hàng Nhật Bản truyền thống khác, YummyQ là mô hình lẩu nướng xiên que độc đáo. Với hơn 100 món ăn Nhật Bản cả truyền thống lẫn hiện đại, thực khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức.

Mỗi món ăn được nướng với mỗi loại sốt theo từng sở thích và khẩu vị của thực khách. Sốt Yummy siêu cay nên ai ăn cay kém không nên lựa chọn, sốt Teriyaki đặc trưng của Nhật, sốt Thái chua chua cay cay và sốt tiêu đen thơm nồng. Để tránh bỏ phí bất kì một loại nước sốt nào, các bạn nên gọi thêm vài chiếc bánh mì giòn rụm để chấm vào sốt để ăn cùng nhé.

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn 4

Set đồ ăn cực kì ngon mắt tại YummyQ

Và bạn đừng quên gọi thêm vài xiên các món chiên được tạo hình khác lạ với đủ hương vị từ bò, gà, hải sản, heo, cá. Với mỗi món chiên lại có ba loại sốt ăn kèm là mayoinase vị truyền thống, mayoinase mù tạt cay nồng cho ai thích sự bùng cháy và mayoinase chanh dây thơm lừng, chua diu dàng.

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn 5

Những món sốt tại YummyQ làm nổi bật hương vị của đồ ăn thêm nhiều lần

Sau khi ăn xong các món xiên que thì chúng ta chuyển sang các món lẩu như lẩu Nhật Miso, lẩu chua cay Yummy với đủ loại đồ nhúng như: cá hồi Na Uy, thịt bò Mỹ, mực tươi, tôm, bạch tuộc, vây cá hồi, thịt ba rọi, vv.

Với diện tích khiêm tốn nhưng ánh sáng tự nhiên lại luôn tràn ngập với cửa kính lớn nên tạo cảm giác ấm cúng cùng những bộ bàn ghế gỗ màu nâu trầm.

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn 6

Nhân viên tại YummyQ được trang bị bộ đàm để phục vụ thực khách được tốt hơn

Chỉ từ 39k/món nên mỗi thực khách sẽ cần chi trả khoảng 200k, nếu đăng kí đặt bàn trước khi đến thì các bạn chỉ cần phải trả 130k/người. Bạn nhớ đăng ký theo link dưới đây nhé:

>>> Mời các bạn xem thêm chương trình ưu đãi của nhà hàng Nhật Bản YummyQ

Nhà hàng Nhật Bản 3: Sushi Dining AOI

Có bạn nào biết nhà hàng Nhật Bản nào mà được các thực khách người Nhật tuần nào cũng ghé đến là ở đâu không? Câu trả lời đó chính là nhà hàng Sushi Dining AOI. Với hai thế mạnh chính là Sashimi và Sushi Nhật Bản, nên thực khách luôn yêu cầu hai món ăn này nhiều nhất khi tới đây.

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn 7

Đến Sushi Dining AOI không khó để bắt gặp những thực khách Nhật đang dùng đồ ăn Nhật ở đây

Thực khách Việt hoặc thực khách nước ngoài sẽ “hoang mang” cực độ khi nhìn vào menu vì các món ăn Nhật Bản đều được đặt tên bằng phiên âm tiếng Nhật. Nhưng chớ vội lo nhé bạn, nhân viên sẽ rất sẵn lòng giải thích tên từng món ăn cho bạn.

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn 8

Tất cả các món ăn đều không sử dụng hóa chất, chỉ được phép sử dụng muối, tương Nhật, đường và nước cá bào.

Ví dụ như món Nigirizushi là một loại shushi được nắm bằng tay có hình bầu dục và được bao bọc phía trên bằng một lớp cá hoặc tôm mỏng. Kế tiếp là món Gunkan Maki, đó cũng là một loại cơm nắm được cuộn tròn trong lớp rong biển, trứng cá hồi Ikura màu cam tươi rói được rải bên trên.

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn 9

Set thuyền gồm các món sushi và sashimi tổng hợp

Vì là một nhà hàng Nhật Bản điển hình nên Sushi Dining AOI mang phong cách kiến trúc truyền thống Nhật với tông màu nâu ấm. Những đôi tình nhân có lẽ sẽ rất thích góc nhỏ dưới mái hiên với ánh đèn vàng lung linh, cây cối xào xạc ngoài vườn rất lãng mạn.

Giá trung bình cho mỗi suất Buffet tại đây là 500k/người. Hiện nay nhà hàng đang có chương trình giảm giá nên bạn chỉ cần phải chi 315k/người, link đăng ký ở đây nhé:

>>> Mời các bạn xem thêm chương trình ưu đãi của nhà hàng Nhật Bản Sushi Dining AOI.

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0