Ngon Phố - nơi được check-in nhiều nhất ở Aeon Mall

Ngày cập nhật:23/05/2016

Aeon Mall thu hút hàng vạn lượt người tới chơi mỗi ngày, nhưng trong đó Ngon Phố ở tầng 3 lại là địa điểm được check-in nhiều nhất. Điều gì thu hút tới vậy?


Mục lục

Chiếm phần lớn diện tích ở trên tầng 3 của Aeon Mall chính là làng ẩm thực vô cùng độc đáo mà chưa một trung tâm thương mại nào ở Việt Nam có được. Món Việt, món Nhật, món Hàn, món Âu…thể loại ẩm thực nào cũng có miễn là bạn thích ăn món gì mà thôi! Nhiều bạn mới nghe đến đây đã bĩu môi nói rằng: ở trung tâm thương mại nào chẳng có khu ẩm thực riêng! Ừ thì đúng là thế, nhưng cái hay ho và độc nhất ở Aeon Mall chính là làng ẩm thực ở đây được “biến tấu” thành một khu chợ truyền thống giống như thời bao cấp với cái tên rất…trần trụi: Ngon Phố.

Ngon Phố Aeon Mall 1

Một góc phố cổ chắc chỉ thế hệ 8x, đầu 9x còn nhớ

Ngon Phố có gì làm “hớp hồn” giới trẻ?

Tại Ngon Phố, các loại đồ ăn được phân chia theo các “tổ dân phố” với tổ 1 là nơi hội tụ các quán ăn ngon, tổ 2 là khu đồ nướng, tổ 3 chuyên hải sản…. Những món ăn được bày chồng chất, vừa rực rỡ vừa đầy ú ụ, khiến người đã ăn no căng bụng cũng chẳng thể kiềm nổi cơn thèm để rồi cố nhồi nhét thêm vài miếng cho bõ.

Ngon Phố Aeon Mall 2

Những “tổ dân phố” được phân chia theo loại hình ẩm thực

Ngon Phố Aeon Mall 3

Khu chợ ngon

Vẫn những đồ ăn quen thuộc mà mẹ hay làm cho dịp cuối tuần đó thôi! Nào phở gà, vịt quay, bún măng, bún vịt, nào bánh xèo, nộm bò khô, bánh gối chiên giòn… nhưng cái cách bày biện độc đáo kiểu “la liệt đầy mắt” ở đây sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất khác. Nếu muốn được trở về quá khứ và thưởng thức những hương vị tuyệt vời trong một không gian cách đây vài chục năm, thì bạn nhớ làm rỗng cái dạ dày trước khi tới đây nhé!!!

Ngon Phố Aeon Mall 4

Món ăn bày la liệt, sao kiềm chế nổi đây!!!

Ngon Phố Aeon Mall 5

Ẩm thực 3 miền, món gì cũng có

Rải khắp Ngon Phố là những tấm biển quảng cáo được trang trí y hệt phong cách của những ngày bao cấp – cái thời mà ông bà mình còn trẻ, thế nên bạn nhớ sạc pin thật đầy để chuẩn bị selfie full bộ nhớ nhé!

Ngon Phố Aeon Mall 6

Bạn nên làm rỗng ruột trước khi tới đây

Sẹc-xi quay cuồng lỗi mốt, kiểu cách thập niên 80 lại hóa… sành điệu

MV “Ăn Gì Đây” version 2 của Mr T và “mèo của Công Phượng” Hòa Minzy mới tung ra hồi đầu năm đã gây ra bão nhẹ trong làng giải trí Việt. Trong phiên bản 2 này, ekip sản xuất đã lựa chọn Ngon Phố Aeon Mall Long Biên làm hậu trường để thực hiện các cảnh quay “độc lạ” như đưa người xem trở về với cái thời mà chắc chẳng ai còn nhớ nổi.

Ngon Phố Aeon Mall 7

Ca sĩ trẻ PR cho nền ẩm thực truyền thống của dân tộc

Ngon Phố Aeon Mall 8

Bối cảnh “chất lừ” trong MV Ăn Gì Đây? – sự kết hợp hoàn hảo giữa Mr T và Hòa Minzy

Ngon Phố là một điểm tụ tập mới của nhiều bạn trẻ, được mệnh danh là thiên đường ăn uống mới nổi của Thủ Đô. Ngon Phố mở ra một không gian kiêu kỳ và duyên dáng với những quán cóc xum vầy, những mái nhà cổ kính với tường xám xịt rêu xanh, những cột điện to lù lù cũ kỹ và những chiếc bảng hiệu có 1-0-2 được làm từ mẹt, từ nong với vài dòng chữ sơn điệu đà, kiểu cách…. Tất cả đã tái hiện nên một Việt Nam thanh bình và đẹp giản dị qua các thời kỳ. Chính điều này đã thu hút ekip “mượn” không gian của Ngon Phố để làm bối cảnh cho MV lần này. Và cũng chính hương vị mới lạ “tươi ngon” được chế biến từ sự hòa trộn của những điều giản dị nhất đã tạo nên thành công rực rỡ cho Ăn Gì Đây bản 2.

Ngon Phố Aeon Mall 9

Những cảnh quay hoàn toàn tự nhiên nhưng đủ để “kích thích” người xem

Ngon Phố Aeon Mall 10

Một cái kết hoàn hảo cho hành trình trở về quá khứ của nhóm bạn trẻ

Chương trình giảm giá “hiếm có khó tìm” khiến dân tình xếp hàng như thời bao cấp tại Ngon Phố

Đặt bàn trước qua PASGO để thưởng thức thoải mái những món ăn ngon 3 miền Việt Nam, đặc biệt là ẩm thực Hà Nội chỉ với khoảng 100k

Ngon Phố Aeon Mall 11

Được giảm giá, khách xếp hàng đi ăn như thời bao cấp

- BimBim –

Gợi ý các địa chỉ ăn uống ngon và rẻ khác có thể bạn đang cần:

Top các quán ăn ngon Hà Nội chuyên món Nhật Bản nổi tiếng

Top các quán ăn ngon Hà Nội chuyên món Hàn Quốc nổi tiếng

Top các quán ăn ngon Hà Nội chuyên món Thái Lan nổi tiếng

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0