Cách trị thâm mụn sau 1 tuần từ mặt nạ cà rốt giá 10k

Ngày cập nhật:02/04/2016

Cách trị thâm mụn từ cà rốt và sữa chua sẽ giúp sạch thâm mụn trong 1 tuần, da sẽ luôn căng mướt và trắng mịn.


Mục lục

Mụn qua đi để thâm ở lại luôn là nỗi “uất hận” trong làm chị em phụ nữ chúng ta, nhìn những vết thâm đen trên mặt khiến chúng ta rất mất tự tin. Thông thường mất trung bình khoảng 2 tháng để thâm mụn đi hết thậm chí có thể lâu hơn nữa tùy từng cơ địa môi người. Cách trị thâm mụn từ cà rốt và sữa chua không đường giúp đánh bay thâm mụn trong vòng 1 tuần mà không hề tốn kém cả về tiền bạc lẫn công sức mà hiệu quả lại cao.

1. Nguyên liệu cách trị thâm mụn từ cà rốt và sữa chua

Một củ cà rốt tươi

Sữa chua không đường

Cách trị thâm mụn từ nước ép ca rốt và sữa chua không đường đã được nhiều chị em áp dụng thành công

2. Thực hiện cách trị thâm mụn từ cà rốt và sữa chua

Bước 1: Rửa sạch cà rốt với nước cho sạch đất cát rồi gọt sạch vỏ, cắt cà rốt thành những khoanh tròn hoặc thanh dài cỡ vừa

Bước 2: Cho cà rốt vào máy ép lấy nước hoặc cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn ra rồi lọc lấy nước. Phần bã có thể bảo quản trong tủ lạnh để làm mặt nạ dưỡng trắng da.

Bước 3: Cho 3 thìa nhỏ sữa chua không đường hòa vào nước ép cà rốt rồi trộn đều lên để thành hỗn hợp sền sệt, điều chỉnh lượng nước cà rốt và sữa chua sao cho hỗn hợp không quá lỏng là được.

Hỗn hợp nước cà rốt và sữa chua sau khi trộn chung vào với nhau sẽ là cách trị thâm mụn vừa hiệu quả lại tiết kiệm

3. Cách trị thâm mụn từ cà rốt và sữa chua

- Tẩy trang và rửa mặt thật sạch với nước trước khi sử dụng hỗn hợp mặt nạ trị thâm từ cà rốt này. Thoa đều mặt nạ cà rốt và sữa chua không đường lên da để trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.

- Đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần một tuần vào buổi tối, không nên đắp quá nhiều hoặc đắp liên tiếp nhiều ngày liền mà nên cách ngày ra. Có thể ép nước nhiều một chút rồi cất tủ lạnh dùng dần trong khoảng 1 tuần, không nên làm quá nhiều hỗn hợp sẽ dễ hỏng.

Thành quả sau khi sử dụng cách trị thâm mụn từ cà rốt và sữa chua

- Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A khi kết hợp cùng sữa chua không đường sẽ giúp các vết thâm do mụn để lại nhanh chóng mờ, da sẽ trắng sáng lại chỉ sau 1 tuần áp dụng.

- Để các vết thâm mụn nhanh hết các nàng nên tuyệt đối không dùng tay nặn mụn mà nên để mụn tự khô và nhân mụn tự rụng, khi đó mặt sẽ bớt thâm và thâm đi rất nhanh so với nặn mụn

Lưu ý cách trị thâm mụn:

Có thể trộn bã cà rốt sau khi ép lấy nước trộn cùng sữa tươi không đường hoặc sữa chua không đường để đắp, hiệu quả trị thâm và trắng da cũng rất cao mà lại tiết kiệm.

Chúc các nàng áp dụng thành công cách trị thâm mụn từ cà rốt và sữa chua này nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Mọi người tham khảo thêm các mẹo làm đẹp khác tại đây nữa nhé:

Giảm cấp tốc 4kg trong 2 tuần

Mẹo làm đẹp sau sinh từ A-Z

Cách làm se khít lỗ chân lông chỉ với 10k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0