5 loại mỹ phẩm việt được làm từ dừa tốt cho phái đẹp

Ngày cập nhật:18/08/2016

Dưới đây là tổng hợp 5 loại mỹ phẩm Việt rất tốt giá mềm, được làm từ dừa giúp phái nữ làm đẹp từ đầu đến chân.


Mục lục

Các loại mỹ phẩm chiết xuất từ dừa vốn rất chất lượng và an toàn cho da, mình sẽ review 1 số mỹ phẩm chiết xuất dừa của Việt Nam tốt còn hơn mỹ phẩm ngoại nhập nữa.

Mỹ phẩm Việt 1: Son dưỡng môi Coco secret

Loại này mình được 1 người bạn tặng, mình thấy là tốt gấp trăm lần những loại son dưỡng mình từng xài (cả đắt lẫn rẻ tiền), mình thoa trong ngày chỉ 1 lần mà cả ngày ngồi máy lạnh và thoa son lì mà không bị khô môi, môi cứ gọi là căng mọng, tẩy trang đi vẫn thấy môi mềm mịn. Chất son từ dừa nên khi thoa lên môi các bạn sẽ thấy hơi bóng 1 chút nhưng không đến mức nhầy nhụa như mỡ đâu nhé. Giá rẻ và chất lượng, chỉ 35.000đ.

Mỹ phẩm Việt được làm từ dừa tốt cho môi

Mỹ phẩm Việt 2: Mặt nạ dừa Cửu Long

Mặt nạ dừa này đắp còn sướng hơn lotion mask. Nó có ghi là mặt nạ làm từ nước dừa. Điểm đặc biệt ở chỗ cái miếng mask giống như kiểu miếng thạch, dày và dai, đắp lâu thoải mái không hề bị thoát hơi nước luôn. Đắp mặt nạ này da sẽ được cấp nước nhiều hơn, cảm thấy da mềm mịn và căng bóng hơn, đặc biệt là khi cất vào tủ lạnh xong lấy ra đắp, rất thích. Chỉ có khuyết điểm là nước hơi nhiều 1 chút, nên khi đắp thì cứ nhỏ nước xuống áo, mình phải quấn thêm 1 cái khăn ở cổ, ngoài ra thì chất lượng tuyệt vời.

1 miếng có giá từ 7.000đ-10.000đ tùy chỗ bán à, các bạn search google mặt nạ dừa là ra nhiều địa chỉ lắm.

Mỹ phẩm Việt giá bình dân

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn đặc sản dân tộc ngon nhất tại Hà Nội

Mỹ phẩm Việt 3: Sữa tắm dừa Coconut Nature

Sữa tắm này có công dụng dưỡng ẩm, giảm thâm rạn da rất hiệu quả. Nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào da chết, giúp da sáng hơn, tạo cảm giác dễ chịu, mùi thơm dừa nhè nhẹ, thoải mái. Tăm xong da rất mềm, không hề bị nhớt.

Giá khoảng 100.000đ.

Mỹ phẩm Việt rất tốt cho da

Mỹ phẩm Việt 4: Kem ủ tóc

Chỉ 150.000đ bạn xài nửa năm không hết, kem ủ Luxurian chiết xuất dừa kết hợp dầu olive, giúp tóc bóng và mềm mượt hơn. Xài lần đầu tiên bạn sẽ thấy hiệu quả liền, tóc mình vốn rất xơ vì đã nhuộm uốn nhiều, khi gội đầu xong tóc hay bị khô, nhưng xài em này giờ tóc mình mượt và rất bóng.

Mỹ phẩm Việt sử dụng để ủ tóc rất tốt

Mỹ phẩm Việt 5: Mascara dừa làm dài mi

Bạn nào muốn bờ mi vừa dài vừa cong thì hãy mua 1 lọ mascara dầu dừa chải mi mỗi tối, mình đã thử 1 tháng và thấy mi dày và dài đáng kể. Chiết xuất dừa giúp giảm rụng và khô mi nữa, mình mua giá khoảng 40.000đ-50.000đ thôi.

Mỹ phẩm Việt giúp làm dài mi

Nguồn: Webtretho

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0