Mẹo rút xương chân gà trong tích tắc với 3 bước dễ ợt

Ngày cập nhật:14/11/2016

Chân gà rút xương giòn sần sật, làm gỏi, sốt cay, nướng, rán,… đều ngon, ăn lại tiện mà nhàn. Nghe tên tưởng khó làm chứ thực ra cũng đơn giản, nhanh chóng lắm!


Mục lục

Đến beer club học làm… gái đảm!

Nhà mình có 1 ông anh trai chỉ hơn mình có 2 tuổi. Bình thưởng cứ mở mồm ra là chê mình ngu với vụng với xấu và ăn hại nhưng được cái đi đâu chơi bời, ăn uống cũng kéo mình đi theo!

Hôm vừa rồi hắn cùng đồng bọn kéo mình đến Carnaval để chúc mừng sinh nhật, tới rồi mới biết thì ra ở Hà Nội còn có 1 beer club mang nét Latinh độc và lạ như thế này. Vừa vặn hôm ấy là thứ 6, mình được dịp lác cả mắt với những vũ điệu belly dance cực sôi động và quyến rũ luôn, mê quá nên quyết định đăng ký học 1 khóa luôn rồi!

nhà hàng carnaval beer club 1

Carnaval mang phong cách Latinh khá cá tính, nhìn cũng hay hay

Khi tiếng kèn saxophone quyến rũ vang lên thay cho những điệu dance nóng bỏng thì món nhậu cũng được mang ra. Trong đó có 2 món mà tớ cực kết, 1 là bò sốt Thượng Hải, 2 là chân gà rút xương trộn cay. Lão anh cứ lải nhải là mình chỉ biết ăn không biết làm nên ức quá, mình tìm ngay cách làm chân gà rút xương cho lão biết mặt, ai dè dễ làm ra trò các bạn ạ!

nhà hàng carnaval beer club 3

Chân gà rút xương có thể làm được rất nhiều món ngon

3 bước làm chân gà rút xương do đầu bếp Carnaval chỉ

Bạn chặt bỏ phần ống xương chân gà, lấy mỗi phần bàn chân thôi nhé, đem luộc với lửa hơi nhỏ để chân gà vừa chín tới (khoảng 20 phút, theo kinh nghiệm mình vừa làm)

Chân gà chín tới thì vớt ra, ngâm vào nước đá lạnh chừng 10 phút, đem để cho ráo nước.

nhà hàng carnaval beer club 4

Bạn đừng bỏ qua bước ngâm nước đá lạnh kẻo chân gà mất giòn

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật tốt nhất ở Hà Nội

   • Top 10 quán nhậu ngon nổi tiếng được yêu thích ở Hà Nội

Dùng dao sắc khứa dọc theo từng ngón chân (mặt trong hay ngoài đều được), bẻ từng khớp xương rồi nhẹ nhàng lấy xương ra khỏi da, vậy là xong rồi!

nhà hàng carnaval beer club 5

Hoàn thành chỉ sau đúng 3 bước!

nhà hàng carnaval beer club 6

Phóng to, cận cảnh cho các bạn dễ hình dung

Ai bảo con gái cá tính thì không thể đảm đang?

Nhiều người bây giờ vẫn cứ dành cái nhìn không mấy thiện cảm cho những đứa con gái hay đi tới beer club nhậu nhẹt (như mình). Thế nhưng, beer club có gì xấu đâu nhỉ?

Thay vì cả đám ngồi bia bọt ở 1 quán ven đường thực phẩm có thể không đảm bảo, bia cũng không ngon, chuẩn, không được bảo quản đúng cách, đúng nhiệt độ, độ ẩm thì vào 1 beer club cho an tâm về chất lượng đồ ăn và đa dạng lựa chọn về đồ uống, có nhạc, có không gian để trò chuyện mà lại cá tính như Carnaval chẳng phải hơn nhiều sao?

nhà hàng carnaval beer club 2

Chưa cần tính đến khoản bia bọt, món ăn của Carnaval rất được!

Kể cả những đứa con gái suốt ngày bám anh trai lượn lờ beer club như mình khi cần đảm đang cũng có thể đảm đang tới bến luôn ấy chứ! Nhân tiện mách nhỏ luôn cho các bạn muốn tìm 1 địa điểm ăn ngon, bia bọt thoải mái, không gian rộng để tụ tập là Carnaval đang có ưu đãi tới 20% nhé!

>>> Xem ngay ưu đãi giảm tới 20% hoặc giảm 50% bia của Carnaval

Hà Thu.

P/s: Địa chỉ Carnaval: 145 Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0