Hướng dẫn cách làm cơm chiên kim chi thịt bò ngon tuyệt

Ngày cập nhật:17/08/2017

Cơm chiên kim chi thịt bò chắc chắn sẽ là một món mới đầy hấp dẫn đối với những thành viên trong gia đình bạn đấy. Xem ngay cách làm dưới đây nhé!


Mục lục

Cơm chiên kim chi thịt bò hấp dẫn người ăn ở hình thức bên ngoài với một chút kim chi đỏ được trộn đều với những hạt cơm dẻo cùng ớt chuông, xì dầu và bột ngô tạo ra màu sắc rất ngon mắt. Cơm chiên kết hợp thật tinh tế với các gia vị cùng chút béo ngậy của trứng chiên không những làm cho người ăn cảm thấy ngon miệng mà còn làm cho họ muốn ăn mãi mà chẳng muốn ngừng.

cách làm cơm chiên kim chi thịt bò 1

Hãy thử đổi món cho bữa ăn của gia đình bạn với món cơm chiên kim chi thịt bò độc đáo và ngon miệng này. Chắc chắn sẽ khiến các thành viên gia đình bạn thích mê cho mà xem.

Cùng vào bếp với PasGo - ứng dụng đặt bàn nhà hàng thông minh học cách làm món cơm chiên thơm ngon này nhé.

Nguyên liệu:

- 150gr thịt bò

- 7,5gr bột ngô

- 2.5ml dầu vừng

- 5ml xì dầu

- 1 nhúm đường

- 5ml rượu gạo

- 4 quả trứng gà

- 45ml dầu ăn

- 1 củ hành cỡ trung bình

- 1 quả ớt chuông đỏ

- 4 bát cơm

- Muối

- 2,5ml dầu vừng

- Hành lá xắt nhỏ

- Ớt bột dạng mảnh

- 1 bát kim chi

Cách làm cơm chiên kim chi thịt bò:

cách làm cơm chiên kim chi thịt bò 2

- Thịt bò rửa sạch thái miếng nhỏ sau đó để thịt bò vào bát tô rồi trộn với bột ngô, xì dầu, rượu gạo, đường, dầu vừng theo định lượng ở trên và ướp trong khoảng 15 phút.

- Ớt chuông và hành tây rửa sạch rồi cắt hạt lựu.

- Kim chi đem thái nhỏ.

cách làm cơm chiên kim chi thịt bò 3

- Ngay trước khi rang cơm, ốp trứng nhưng để lòng đỏ còn lỏng. Giữ cho trứng nóng cho đến khi cơm rang chín.

cách làm cơm chiên kim chi thịt bò 4

- Đun nóng 30ml dầu vừng vào chảo rồi cho thịt bò vào xào hơi khô rồi để sang một bên.

cách làm cơm chiên kim chi thịt bò 5

- Thêm nốt chỗ dầu vào rồi xào hành cho đến khi hành nhạt màu. Thêm ớt vào xào trong một phút sau đó thêm kim chi vào và đảo đều.

cách làm cơm chiên kim chi thịt bò 6

- Tiếp theo cho cơm vào và đảo cho đến khi cơm săn lại, thì cho thêm thịt bò vào, nêm nếm gia vị cho vừa miệng, rồi cho nốt dầu vừng, hành lá và 1 nhúm bột ớt cho thêm vị cay vào đảo đều tất cả một lát nữa rồi tắt bếp.

cách làm cơm chiên kim chi thịt bò 7

- Cuối cùng cho cơm ra bát, đặt lên trên bát cơm một quả trứng ốp và mời cả nhà cùng thưởng thức. Chúc bạn và gia đình ngon miệng với cách làm cơm chiên kim chi thịt bò này nhé!

Những món cơm chiên, cơm niêu nóng hổi, thơm nức luôn là có sức hấp dẫn khó chối từ đối với người lớn và cả trẻ con. Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian tự nấu nướng tại nhà thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay nhà hàng Cơm Niêu Singapore Kombo ngay nhé! 

Thực đơn cơm niêu đa dạng cùng hương vị quyến rũ của món ăn nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay từ lần thử đầu tiên đấy. Có thể kể đến một số món ngon được yêu thích như: cơm niêu bò nướng, cơm niêu gà nướng sốt teriyaki, cơm niêu thịt sốt BBQ,...

Bạn muốn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi hay tìm một chỗ để ăn trưa với những món ăn ngon giá cả hợp lý thì hãy nhanh tay đặt bàn qua PasGo- Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Cơm Niêu Kombo nhé!

>>> Xem ngay những ưu đãi mới nhất của chuỗi nhà hàng Cơm Niêu Kombo TẠI ĐÂY!

Sương Mai tổng hợp từ Internet – PasGo.vn

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0