Hướng dẫn cách làm chân giò muối chiên giòn ngon đậm đà

Ngày cập nhật:14/06/2017

Nếu cách làm chân giò muối chiên giòn của bạn không được ngon, giòn và dai giống như ngoài hàng thì hãy học ngay cách làm dưới đây của PasGo nhé!


Mục lục

cách làm chân giò muối chiên giòn 1

Nhiều bạn luôn thắc mắc rằng tại chân giò muối chiên giòn của mình lại không được món ăn ngon, giòn mà không dai như ở các quán ăn. Có lẽ đó là do bạn chưa có cách làm chuẩn rồi. Mình đã làm chân giò muối và đã thành công, có bạn nào muốn học hỏi kinh nghiệm cách làm chân giò muối ngon thật là ngon của mình không nào?

Dưới đây là cách làm chân giò muối chiên giòn hoàn hảo nhất, các bạn tham khảo nhé!

Nguyên liệu cần có:

- Chân giò heo (chân trước vì chân trước thường ít mỡ hơn, đanh hơn và chắc thịt hơn)

- Dầu ăn

- Muối ăn

- Nước cốt chanh: 1 bát con

- Giấm gạo : ½ bát con

- Nước mắm ngon : 2/3 bát con

- Đường trắng, đen hỗn hợp : 1 bát con

Cách làm chân giò muối chiên giòn:

cách làm chân giò muối chiên giòn 2

- Chân giò lọc sạch xương ra, lấy phần thịt rồi dùng dây chỉ dày, dây nilon hoặc lạt bó chặt lại.

cách làm chân giò muối chiên giòn 3

- Chuẩn bị một chảo sạch, đặt lên bếp, đổ ½ lít dầu vào đun thật nóng rồi bỏ chân giò vào chiên với lửa nhỏ đến khi thịt chân giò vàng đều các mặt thì bỏ ra (phải chú ý đừng để cháy mất vị đấy nhé).

- Tiếp theo, đặt nồi nước lên bếp và cho thịt chân giò đã chiên vàng vào luộc với một chút muối cho đượm vị. Đun với lửa to đến khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa, đun sôi thêm khoảng 10 – 20 phút nữa (nếu bạn muốn ăn thịt luộc có màu hồng, vị vừa ngọt lại dai dai thì luộc 10 phút thôi, nhưng nếu muốn ăn thịt chín hơn thì luộc lâu hơn nữa nhé).

cách làm chân giò muối chiên giòn 4

- Khi thịt chân giò chín bạn vớt ra ngâm ngay vào bát nước đun sôi để nguội cho chân giò không bị thâm và màu sắc tươi ngon hấp dẫn hơn.

- Hòa tan nước cốt chanh, giấm gạo, nước mắm và đường với nhau.

- Tiếp theo, bạn đổ hỗn hợp nước chanh, giấm, mắm, đường này vào một lọ thủy tinh sạch sẽ rông rãi (hộp nhựa cũng được), cho chân giò đã chế biến vào, đậy nắp thật chặt và cho vào tủ lạnh (bạn nhớ phải đảm bảo nước ngâm ngập thịt chân giò nha, nếu không thì bạn pha thêm nước chua ngọt như theo tỉ lệ trên nhé).

cách làm chân giò muối chiên giòn 5

Sau 3 – 5 ngày bạn có thể lấy chân giò ra thái miếng mỏng vừa ăn và mời cả nhà cùng thưởng thức rồi. Món này chấm với tương ớt hay muối tiêu chanh đều rất ngon nhé.

Cách làm chân giò muối chiên giòn này rất đơn giản mà lại rất hấp dẫn phải không nào? Hi vọng rằng, với cách làm này bạn đã thể tự tay làm món ăn ngon miệng này chiêu đãi cả nhà rồi. Chúc bạn ngon miệng và thành công.

Nếu cảm thấy phải chờ đợi 3 – 5 ngày mới được thưởng thức món ăn hấp dẫn này là quá lâu thì bạn có thể ghé qua nhà hàng Guru để thưởng thức nhé. Không chỉ có món ăn ngon Nhà hàng Guru Sport Bar. Nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo của bia tươi, món ăn, âm nhạc và thể thao.

cách làm chân giò muối chiên giòn 6

Với món ăn ngon và những hãng bia tươi, bia chai mát lạnh đến từ đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và hệ thống âm thanh, ánh sáng cực kỳ hiện đại, nơi đây sẽ cống hiến cho bạn những màn DJ mix cực kỳ ấn tượng và những buổi live đầy nhiệt huyết, đầy hưng phấn bên bạn bè.

cách làm chân giò muối chiên giòn 7

Bên cạnh đó, vào những mùa giải thể thao sôi động, rất nhiều anh chị em đã tìm đến với Guru Beer Club để cùng theo dõi những trận đấu đỉnh cao trên màn hình cỡ lớn được gắn khắp nhà hàng.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo khi đến với thế giới nhộn nhịp, đa sắc màu của Guru Sport Bar để được vui thỏa thích và nhận được thật nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

>> Xem ngay những ưu đãi mới nhất của Nhà hàng Guru Sport Bar TẠI ĐÂY!

Địa chỉ nhà hàng : Số 10 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Sương Mai sưu tầm – PasGo.Vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0