Học cách nấu súp trứng ngon miệng, dễ làm, không tanh

Ngày cập nhật:27/12/2016

Bổ dưỡng, dễ làm, dễ ăn, tuy nhiên, ngay cả 1 món đơn giản như súp trứng, không phải ai cũng biết cách nấu thật ngon mà sao cho không bị tanh đâu bạn nhé!


Mục lục

Hôm trước mình đi ăn buffet lẩu nướng ở Suchef BBQ nhân giảm giá 32%, trong thực đơn khai vị có 1 món mình rất để tâm, đó là súp trứng. Món ăn này tưởng chừng như rất đơn giản nhưng ở Suchef BBQ lại có một vị thơm, bùi và ngọt nước đặc biệt mà không hề kém đi vị tươi, đặc biệt nhất là bát súp không hề bị tanh mùi trứng.

Dù chỉ là 1 món ăn nhẹ dễ làm, thế nhưng, ngay cả 1 món đơn giản như súp trứng, không phải ai cũng biết cách nấu thật ngon mà sao cho không bị tanh như Suchef BBQ đâu bạn nhé!

buffet suchef bbq trúc khê 1

Món súp trứng được nấu rất khéo, vừa vặn, không tanh

Mẹo nấu súp trứng thơm ngon, hoàn toàn không tanh

Nguyên liệu cho món ăn:

+ 4 bát nước dùng gà

+ 2 thìa canh bột ngô, 1 thìa café bột gừng, ¼ thìa café bột tỏi, 4 quả trứng to, nửa thìa café  dầu mè, 1 ít ngô non, tươi, đã luộc cho chín mềm, 1 thìa café muối, ¼ thìa café tiêu.

Đầu tiên, bạn thái nhỏ hành lá. Đập 2 quả trứng vào bát, đánh cho tan, 2 quả còn lại chỉ tách riêng lấy lòng trắng, đem trộn đều cả trứng và lòng trắng trứng lên với nhau.

buffet suchef bbq trúc khê 2

Bước chuẩn bị rất đơn giản

Đem bột ngô, bột gừng và bột tỏi đã chuẩn bị trộn vào nước dùng gà trong nồi. Bạn lưu ý khuấy đảo đều, cẩn thận để hỗn hợp không bị vón cục nhé! Bỏ nồi lên bếp, đun sôi, thỉnh thoảng khuấy qua để tránh bột bị lắng, khét.

Khi nước dùng sôi to, tắt bếp và nhẹ tay đổ bát hỗn hợp trứng vừa đánh đều vào nồi canh, vừa đổ vừa dùng thìa khuấy đều nước dùng. Đổ xong thì thêm tiếp dầu mè, hạt ngô, hành hoa xắt nhỏ vào nồi, khuấy nhẹ, nêm lại muối, tiêu cho hợp khẩu vị là đã xong 1 nồi súp trứng vừa bổ lại vừa không bị tanh.

buffet suchef bbq trúc khê 3

Hoàn thành món ăn

Có thể bạn quan tâm

   • Top buffet giảm giá, khuyến mại đang hot nhất ở Hà Nội

   • Top nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Hà Nội

Lựa chọn hợp lý cho ngày đông lạnh cuối năm

Hà Nội trở gió, kèm theo chút mưa lây phây ngòn ngọt là lúc thích hợp nhất cho bữa tiệc lẩu nướng ấm sực, quây quần bên nhau. Mình tới Suchef BBQ ban đầu vì bị giảm giá dụ dỗ, nhưng sau đó lại thấy nơi đây quả là một nơi đáng để ghé thăm. Không gian riêng tư ở đây giúp cả nhóm mình thoải mái vui cười rôm rả như ở nhà mà không sợ phải làm phiền đến mọi người xung quanh.

buffet suchef bbq trúc khê 4

Bàn tiệc thịt nướng ở Suchef

Từ những món khai vị như món súp trứng mình đã đề cập hay như món salad rong biển, sushi thịt nướng kimchi, bánh xèo Osaka,…, Suchef BBQ đều rất tỷ mỉ khi làm nên hương vị cực kỳ hài hòa, ngon miệng.

buffet suchef bbq trúc khê 5

Từ món khai vị đến món tráng miệng đều được chăm chút, tỷ mỉ

Về phần thịt nướng, có lẽ Suchef BBQ là nhà hàng lẩu nướng có nhiều vị sốt ướp nhất mình từng biết, mỗi loại sốt thử 1 miếng thôi là đủ để no căng bụng rồi! Để thưởng thức trọn vẹn những hương vị thơm ngon khó cưỡng của các loại sốt đủ vị nơi đây, đừng quên ghé qua Suchef BBQ nhé bạn!

>>> Nhận ngay ưu đãi giảm tới 32% của Suchef BBQ!

Địa chỉ Suchef BBQ: số 30 Trúc Khê, quận Đống Đa.

Thủy Bình.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0