Thưởng thức món ăn “nhà quê” ngay giữa lòng Sài Gòn

Ngày cập nhật:27/04/2018

Quê Nhà là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng tại TpHCM với 3 chi nhánh được các thực khách rất yêu thích bởi thực đơn các món ăn dan dã đậm của ẩm thực ba miền Việt Nam. Nơi đây, từ lâu đã trở thành chốn thân quen của những thực khách sành ăn và nhất là những người con xa quê ở Sài Gòn.


Mục lục

Giữa Sài Thành phồn hoa và nhộn nhịp, có đôi lúc người ta cảm thấy chán ngán những món ăn sơn hào hải vị muốn tìm về với những dư vị bình yên, mộc mạc nơi quê nhà. Thấu hiểu được điều này, không quá khó hiểu khi nhà hàng Quê Nhà lại trở thành chốn tìm đến thân quen của nhiều thực khách. Đến đây, không gian và món ăn chắt lọc tinh túy của ba miền đất Việt sẽ cho bạn những giây phút thưởng thức ý nghĩa và ấm lòng nhất!

Thưởng thức món ăn “nhà quê” ngay giữa lòng Sài Gòn 1

Nơi hội tụ tinh túy ẩm thực đất Việt

Tìm đến với Quê Nhà, bạn sẽ bị thu hút bởi nét mộc mạc với sắc đỏ trầm của gạch mộc, của ngói, thấp thoáng bóng dáng của rặng trúc, những bánh xe như còn ghi lại dấu thời gian của quê nhà nghìn năm văn vật. Vừa bước vào quán, mái tranh được thiết kế công phu như nhắc nhớ ta về một thời gian khó. Lu nước, sen cạn, cây cau, bụi tre, khóm chuối, đàn heo đất… như gợi lại cho ta một cảm giác rất gần gũi, thân quen của quê nhà mà đối với nhiều người, cảm giác đó giờ chỉ còn tìm lại được trong những giấc mơ bất chợt… Tường gạch rêu phong, cộng với cách phối sáng độc đáo làm cho thực khách cảm thấy như đang trở về thời xa xưa, thời của hoài niệm,…

Thưởng thức món ăn “nhà quê” ngay giữa lòng Sài Gòn 2

Hình ảnh mộc mạc, quen thuộc chốn “nhà quê”

Nhà hàng Quê Nhà sở hữu thực đơn đa dạng với hàng trăm món ăn theo phong cách 3 miền Bắc – Trung - Nam của Việt Nam cho bạn tha hồ lựa chọn và thưởng thức khi đến đây. Điểm đặc biệt là những món ăn ở đây vẫn giữ được hương vị đặc trưng của từng vùng miền, khiến cho những người con làm ăn xa xứ như mình phải bồi hồi, xúc động ngay khi thưởng thức. Có thể kể đến một số món ăn đặc sắc của nhà hàng mà mình rất thích của nhà hàng như: gỏi đồng quê, giò heo muối chiên giòn, bò nướng ống tre, cơm cháy kho quẹt, ba rọi quay, gà hấp mắm nhĩ,…

Thưởng thức món ăn “nhà quê” ngay giữa lòng Sài Gòn 3

Nhiều món ăn hấp dẫn, đậm vị quê hương

Thưởng thức món ăn “nhà quê” ngay giữa lòng Sài Gòn 4

Gỏi đồng quê thân thuộc

Gỏi đồng quê tuy không phải món ăn xa lạ nhưng khi thưởng thức vẫn khiến mình rất ấn tượng về hương vị của món ăn. Tôm, thịt và các loại rau sống tươi mát như cải mầm, rau thơm, hành tây,... được trộn cùng với nhau và hòa quyện một cách tinh tế cùng nước trộn chua ngọt đặc trưng dành cho món gỏi. Món này dùng làm món khai vị thì không đúng là quá chuẩn luôn đấy nhé!

Có thể bạn quan tâm

   • Magnolia Garden - Fusion Japanese Dining & Café ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn qua PasGo

   • Nhà hàng Cơm Xưa – Trần Cao Vân đang có ưu đãi đặc biệt khi đặt bàn qua PasGo

   • Đặt bàn qua PasGo đến nhà hàng 63 Cao Thắng để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Thưởng thức món ăn “nhà quê” ngay giữa lòng Sài Gòn 5

Giò heo muối chiên giòn ngon khó cưỡng

Tiếp theo là Giò heo muối chiên giòn , món ăn được nhân viên mang ra có cách trình bày rất đẹp mắt, đặc biệt là lớp da heo vàng tươi và giòn rụm khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Mình được biết khi chế biến món ăn này, đầu bếp ưu tiên lựa chọn giò heo trước vì thịt ở phần này đặc biệt nhiều và ngon hơn. Món ăn sẽ càng ngon hơn khi được dùng kèm cùng dưa muối được làm từ dưa cải, cà rốt, củ kiệu và dưa leo chua ngọt, kích thích vị giác. Nước xốt chấm cùng đặc biệt của nhà hàng cũng được xem là một trong những yếu tố quyết định độ ngon và mang lại nét đặc trưng cho món ăn.

Thưởng thức món ăn “nhà quê” ngay giữa lòng Sài Gòn 6

Bò nướng ống tre độc đáo, ngon miệng

Bò nướng ống tre cũng là một món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng Quê Nhà. Thịt bò được thái đều tay và ướp cùng nhiều nguyên liệu khác nhau như: mè trắng, mù tạt vàng... rồi được nhét vào ống tre và đem đi nướng. Điều thú vị của món ăn này là hương thơm của tre vàng hòa lẫn vào thịt khi đem nướng mang lại một món ăn có lẽ là ngon nhất, thú vị nhất trong các món mà mình đã từng ăn.

Thưởng thức món ăn “nhà quê” ngay giữa lòng Sài Gòn 7

Cơm cháy kho quẹt đơn giản, dân dã

Cuối cùng là ơm cháy kho quẹt, món ăn này tạo nên cảm giác mới mẻ và gây "nghiện" cho nhiều thực khách trong đó có cả mình. Bạn có thể nhâm nhi miếng cơm cháy nóng giòn có hương thơm thoang thoảng của nước dừa tươi hòa quyện cùng vị đậm đà, cay cay của tóp mỡ và tôm khô của kho quẹt. Cách ăn chuẩn của món ăn này là bẻ một miếng cháy nhỏ, quẹt qua thứ mắm nâu sánh như đúng tên gọi của nó. Rất đơn giản nhưng hương vị cơm cháy kho quẹt lại khiến bạn nhớ mãi thôi!

Thưởng thức món ăn “nhà quê” ngay giữa lòng Sài Gòn 8

Một thoáng quê hương tại Quê Nhà

Dù bạn đang làm gì, quê ở đâu, miền Bắc, miền Trung hay miền Nam, hãy một lần đến với Nhà hàng Quê Nhà để thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị “nhà quê” nơi thành phố bọn chen, tấp nập và vơi đi phần nào những vất vả hàng ngày. Nhà hiện có 3 cơ sở ở trung tâm quận 2, quận 3 và quận Tân Bình, bạn có thể ghé qua bất cứ cơ sở nào đều có thể được thưởng thức những món ăn hấp dẫn này. Và, đừng quên đặt bàn trước qua PasGo – mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thông tin chi tiết về các cơ sở của chuỗi nhà hàng Quê Nhà tại đây!

– Sương Mai – 

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0