Kinh nghiệm thụ thai thành công cho các mẹ khó đậu thai

Ngày cập nhật:23/09/2016

Mình cũng thuộc diện khó có con, do mình từng có tiền sử lưu thai. Rồi mình tự nghiên cứu và rút ra một vài kinh nghiệm để dễ đậu thai. Nay mình viết cụ thể ra đây, hi vọng những kinh nghiệm này giúp ích cho một số chị em khó đậu thai và đang mong chờ tin vui tới:


Mục lục

Chào các mẹ! Hôm nay mình xin chia sẻ câu chuyện của nhà mình. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho những chị em đang rơi vào hoàn cảnh như mình từng trải qua.

Mình cũng thuộc diện khó có con, do mình từng có tiền sử lưu thai. Sau đó, mình đã phải trải qua khoảng thời gian chữa trị và va vấp nhiều vấn đề liên quan, rồi mình tự nghiên cứu và rút ra một vài kinh nghiệm để dễ đậu thai. Nay mình viết cụ thể ra đây, hi vọng những kinh nghiệm này giúp ích cho một số chị em khó đậu thai và đang mong chờ tin vui tới:

Cả 2 vợ chồng mình ăn 2 món này trước thời gian muốn mang thai 2-3 tháng, tần suất 2 lần/tuần. Đó chính là 2 món:

- Cháo gạo lức nấu với sữa bột, muối, mỡ

- Cháo gà ác nấu với cải bó xôi

Chế độ dinh dưỡng của vợ:

-Mỗi ngày ăn 1-2 múi sầu riêng

-Uống vitamin E mỗi ngày 1 viên sau ăn sáng, để giúp cho trứng dễ đạt kích thước mong muốn và sống lâu hơn.

Ngoài ra, cần chú ý những điều sau:

-Nếu kinh không đều thì cần đi soi trứng, sau khi sạch kinh 2 ngày bắt đầu đi soi. Thường trứng sẽ rụng vào ngày thứ 14 kể từ ngày thấy kinh của chu kỳ trước đấy.

-Nếu kinh đều thì quan hệ vào những ngày trước ngày rụng trứng 7 ngày, rồi kiêng quan hệ. Sau đó quan hệ trước ngày rụng trứng 1 ngày. Quan hệ trong ngày rụng trứng.

Ví dụ: Ngày rụng trứng dự tính là 15/7 chẳng hạn, thì quan hệ những ngày trước ngày 8/7. Rồi kiêng không quan hệ nữa, đến ngày 14/7 quan hệ và đến ngày 15/7 quan hệ.

-Sau quan hệ, vợ nằm im, kê mông lên gối cao, chân gác lên cao nằm ít nhất 30 phút và tốt nhất 1 tiếng sau khi quan hệ.

-Nằm với tư thế như vậy trong vòng 4-5 ngày sau đấy. Để giúp cho vòi trứng được rộng nhất, đễ để phôi thai di chuyển xuống tử cung.

-Trong những ngày này, vợ nên mặc quần lót và quần dài sao cho thoải mái, rộng rãi, tránh mặc bó chật dễ làm hỏng thai hoặc thai đậu nhưng mặc chật làm bó vòi trứng và có thề dẫn đến chửa ngoài tử cung do thai không xuống được tử cung.

-Giữ cơ thể ở trạng thái ấm nhẹ, không để bị lạnh.

Chế độ dinh dưỡng của chồng:

-Ăn nhiều sò huyết, tu hài, thịt bò và uống nhiều nước ít nhất 1,5 lít/ngày

-Kiêng rượu, bia, thuốc lá, chè, café..các chất kích thích và chất gây nóng, không tắm nước nóng. Có thể uống chút rượu vang nho nếu thèm rượu quá!!!

-Uống vitamin E mỗi ngày 1 viên sau ăn sáng ( trước thời gian muốn có con 45 ngày - tức 45 viên hoặc 60 ngày - tức 60 viên ). Cái này giúp các X..Y của chồng sống lâu hơn.

-Uống kẽm mỗi ngày 1 viên sau ăn trưa ( trước thời gian muốn có con 30 ngày - tức 30 viên hoặc 45 ngày - tức 45 viên ). Cái này giúp các X..Y của chồng chạy nhanh, linh động.

Chúc các chị em thành công !

Giadinhnhachip2012 (webtretho)

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0