Top 10 nhà hàng lẩu nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:02/08/2018

Những nhà hàng lẩu nướng ngon ở Hà Nội này được rất nhiều thực khách sành ăn yêu thích bởi món ăn đa dạng, nguyên liệu tươi ngon, không gian đẹp và giá cả phải chăng. Xem ngay!


Mục lục

Sắp tới, bạn sẽ có một buổi hẹn với nhóm bạn, hay gia đình mà chưa biết nên ăn gì, ăn ở đâu? Dưới đây là danh sách các nhà hàng lẩu nướng ngon, hút khách tại Hà Nội. Cùng bỏ túi ngay những địa chỉ này để không còn băn khoăn mỗi dịp tụ họp, gặp gỡ nữa nhé!

1. Hot N Tasty – 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa

Nằm trên con đường Láng Hạ khá nhộn nhịp và dễ tìm, nhà hàng lẩu nướng ngon Hà Nội Hot N Tasty là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ vì có giá thành phải chăng mà đồ ăn lại chất lượng. Tại đây, có 5 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn với đủ vị chua, cay, mặn, ngọt đều có cả, thêm vào đó, mỗi loại nước lẩu lại có hương vị đặc trưng rất hấp dẫn nhờ bí quyết riêng. Đồ nướng ở đây được ướp theo đúng phong cách Nhật với nguồn nguyên liệu tươi ngon từ thịt cá đến rau củ nên sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Khoảng giá: 150.000 - 500.000 vnđ/người

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 2

Bàn tiệc nướng không khói thịnh soạn tại Hot N Tasty

>> Đặt bàn Hot N Tasty ngay thôi!

2. Habit BBQ - 1A Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Không có nhiều nhà hàng đầu tư cơ sở vật chất để đáp ứng cả nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng ngoài việc đi ăn và Habit BBQ là một trong số ít đó. Tầng 2 và tầng 3 có cả chỗ vui chơi cho trẻ em rất tiện lợi đối với những gia đình mang theo con nhỏ. Nếu bạn yêu ca hát hay muốn giảm stress sau nhiều giờ làm việc thì phòng karaoke của nhà hàng sẵn sàng phục vụ bạn. Nhờ các ưu điểm này mà Habit BBQ được khá nhiều thực khách lựa chọn khi muốn tìm địa chỉ ăn lẩu nướng ngon Hà Nội và đáp ứng được nhu cầu giải trí của bản thân.

Khoảng giá: 260.000 – 290.000 vnđ/người

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 5

Nghệ thuật tẩm ướp bậc thầy

>> Xem ưu đãi mới nhất của Habit BBQ tại đây.

3. Moon BBQ – Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy

Moon BBQ có không gian hết sức ấm cúng lại có phần khá thơ mộng, sẽ là địa chỉ hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp đôi. Đây là nhà hàng chuyên về các món lẩu, nướng kiểu Nhật tuy mới mở được vài năm nhưng đã thu hút không ít người yêu ẩm thực của Hà Nội tìm đến. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng rất trẻ trung và nhiệt tình sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon khó quên tại đây.

Khoảng giá: 170.000 – 200.000 vnđ/người 

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 7

Thực phẩm tươi ngon, bắt mắt dù chỉ ở bước sơ chế


4. Tokyo Yakiniku – Tầng 5 Vincom 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng

Nhà hàng lẩu nướng Hà Nội - Tokyo Yakiniku là nơi dừng chân của rất nhiều người khi đến mua sắm tại TTTM Vincom và sau đó muốn thưởng thức một bữa trưa hay bữa tối thật thịnh soạn. Nguyên liệu lẩu, nướng của nhà hàng đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đưa vào chế biến để giữ được hương vị tươi ngon cũng như đảm bảo sức khỏe cho thực khách khi thưởng thức.

Khoảng giá: 250.000 - 300.000 vnđ/người

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 15

Thịt nướng tiêu chuẩn của nhà hàng

>> Click để xem thêm thông tin chi tiết về nhà hàng.

5. Suchef BBQ – 77A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm

Diện tích mặt bằng tuy hơi nhỏ nhưng các món nướng phong cách Nhật của nhà hàng lẩu nướng ngon Hà Nội - Suchef BBQ thì ngon miễn bàn và đảm bảo bạn sẽ muốn ăn đến no thì thôi. Mỗi món ăn ở đây đều được các đầu bếp đặt toàn bộ niềm đam mê với ẩm thực Nhật vào để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Giá khoảng: 180.000 – 220.000 vnđ/người

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 16

Sườn heo to bản hấp dẫn

>> Xem thêm chi tiết món ăn và không gian nhà hàng tại đây.

6. Buffet TBQ – Đường Nguyễn Hoàng, Số 3 KDA Nhà ở (Đối diện tòa Dolphin Plaza), Quận Nam Từ Liêm

TBQ có không gian kiến trúc khá hiện đại, rộng thoáng và đến với nhà hàng, bạn sẽ được thỏa sức ăn các món nướng hay lẩu với nguyên liệu chủ yếu là hải sản tươi từ Quảng Ninh và một số tỉnh lân cận Hà Nội. Đồ ăn ở đây vừa tươi, ngon mà có giá thành cạnh tranh hơn so với nhiều nhà hàng khác nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng rất nhiệt tình và niềm nở.

Khoàng giá: 230.000 - 300.000 vnđ/người

nhà hàng lẩu nướng ngon hà nội 18

Hải sản ngập bàn, tha hồ cho bạn lựa chọn nhé

Đang cập nhật ....

Trên đây là những gợi ý từ PasGo về danh sách nhà hàng lẩu nướng ngon nổi tiếng ở Hà Nội, hy vọng bạn đã có được cho mình một lựa chọn ưng ý. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng và nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân. Và, đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng nhé!

PasGo Team 

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0