Giảm 3kg/tuần nhờ ăn…khoai lang đúng cách, bạn có tin? 14/07/2016

Chẳng cần tốn sức tập gym vất vả, hay ăn uống kiêng khem đủ thứ bạn vẫn có thể giảm 3kg trong 1 tuần chỉ nhờ ăn khoai lang. Bạn có tin không?

Những ai đang lo lắng về vấn đề cân nặng của mình và đã tìm trăm phương ngàn kế nhưng vẫn chưa hiệu quả. Bạn đừng lo lắng, hãy lắng nghe chia sẻ của những người trong cuộc, họ đã thử và thành công. Bạn sẽ là người tiếp theo. Bài viết này thực sự hữu ích cho bạn.

CHIA SẺ:

1. Chị Quỳnh Mai (bà bầu mới sinh)

Chị Quỳnh Mai 30 tuổi (Hà Nội) chia sẻ: “ Trước khi sinh em bé, người chị cũng thuộc dạng cân đối, không béo không gầy. Sinh con xong chị tăng cân trông thấy. Lo lắng về vấn đề cân nặng của mình, chị cũng đã thử rất nhiều cách nhưng đều không có thời gian để thực hiện nên đành ngậm ngùi từ bỏ. Thấy chị buồn phiền, mẹ chồng chị mách cho cách giảm cân bằng khoai lang. Lúc đầu chị không tin lắm, định làm thử để mẹ chồng vui thôi ai ngờ hiệu quả thật. Tuần đầu chị giảm đến 3kg, đều đặn tuần thứ 2,3 đều giảm. Hiện tại chị đã lấy lại vóc dáng cân đối như xưa nhưng vẫn duy trì chế độ ăn khoai lang để có thân hình mi nhon hơn nữa.”

Giảm 3kg/tuần nhờ ăn…khoai lang đúng cách, bạn có tin ảnh 1

Quỳnh Mai đã lấy lại vóc dáng như xưa

2. Chị Phạm Nga (nhân viên công sở)

Chị Phạm Nga 25 tuổi (Hải Phòng) chia sẻ chị có thân hình đồ sộ từ khi còn nhỏ nhưng chị cũng không mấy quan tâm lắm. Đến khi ra trường đi làm khiến chị luôn tự ti về cân nặng của mình, cũng không dám quen bạn trai. Đi làm cả ngày khiến chị không có thời gian tham gia những khóa giảm cân hay thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Được các chị trong công ty mách cho các này, vẫn có thể ăn uống sinh hoạt bình thường mà giảm cân hiệu quả khiến chị vô cùng phấn khích. Hiện tại chị đã giảm được 15kg (đạt 50kg) trong vòng 3 tháng và sắp kết hôn. Chị quyết định liên hệ với chúng tôi để chia sẻ bí kíp này với mọi người.

Giảm 3kg/tuần nhờ ăn…khoai lang đúng cách, bạn có tin ảnh 2

Giảm 15kg trong 3 tháng

VẬY ĂN KHOAI LANG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CÂN

Giảm 3kg/tuần nhờ ăn…khoai lang đúng cách, bạn có tin ảnh 3

ăn khoai lang giúp giảm cân hiệu quả

- Khoai lang giàu dinh dưỡng nhưng lại có tác dụng giảm cân hiệu quả. Đó là vì loại củ này chứa ít năng lượng, khi ăn nhanh tạo cảm giác no bụng…

- Trong củ khoai lang chứa nhiều vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, chất nhựa, các axit amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khoẻ cơ thể như: canxi, kẽm, sắt, magie… Ngoài giá trị dinh dưỡng nêu trên, khoai lang còn là sự lựa chọn số 1 cho những người muốn giảm cân.

- Năng lượng có trong khoai lang rất ít, chỉ bằng 1/3 so với cơm và 1/2 so với khoai tây. Loại củ này không chứa chất béo và cholesterol, ngăn ngừa quá trình chuyển hoá đường trong thức ăn thành mỡ và chất béo trong cơ thể. Ăn khoai lang có khả năng giảm cân nhanh gấp 4 lần so với các cách giảm cân thông thường. Đồng thời ăn khoai lang nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa, tốt cho người táo bón

1. Ăn sáng với khoai lang

Thay vì những món bánh cuốn, phở, bánh mì mà hằng ngày bạn vẫn ăn thì mỗi sáng ăn một củ khoai lang và một cốc nước trắng sẽ mang cho bạn rất nhiều lợi ích, đặc biệt với chị em nào muốn thân hình “mi nhon” đi một chút.

2. Ăn khoai lang buổi trưa

Ăn khoai lang vào bữa trưa việc hấp thụ hàm lượng chất xơ được tăng lên, khiến chúng ta có cảm giác no lâu, không muốn ăn thêm bất cứ thứ gì vào buổi chiều nữa. Đó là một cách ngăn chặn bệnh ăn vặt phổ biến ở phái đẹp chúng ta. Bạn có thể thay thế một nửa khẩu phần ăn trưa bằng cơm của mình bằng khoai lang.

3. Những lưu ý khi chọn khoai lang để giảm cân

- Nên chọn những củ khoai càng mới càng tốt. Khoai lang càng để lâu càng ngọt là do lượng tinh bột chuyển hóa thành đường. Nếu giảm cân bằng khoai lang để lâu sẽ có tác hại ngược trở lại.

- Những củ khoai đã mọc mầm không những không giúp bạn giảm cân mà còn gây nguy cơ nhiễm độc cho cơ thể là khá cao.

Giảm 3kg/tuần nhờ ăn…khoai lang đúng cách, bạn có tin ảnh 4

Không ăn khoai lang mọc mầm

- Ăn khoai lang ở mức độ vừa phải (100gram/ngày) rất có lợi cho hệ tiêu hoá vì thành phần vitamin C và các axit amin giúp kích thích nhu động ruột, làm quá trình tiêu hoá thức ăn trở nên nhanh hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

- Nên chế biến khoai lang theo phương pháp nấu, luộc, nướng. Không giống như cơm và các thực phẩm khác, tinh bột có trong khoai lang khi rán, xào với dầu mỡ sẽ dễ tạo thành chất khó tiêu hoá. Còn khi ăn sống sẽ dễ bị đau bụng, nôn mửa, ỉa chảy.

Giảm 3kg/tuần nhờ ăn…khoai lang đúng cách, bạn có tin ảnh 5

Không nên ăn khoai lang chiên rán, không tốt cho việc giảm cân

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Chia sẻ

Bài viết cùng chủ đề được nhiều người quan tâm nhất:

Tự tin diện đồ sexy với bí kíp trị mụn ở lưng cực hiệu quả

Làm đẹp cho con ngay từ khi còn trong bụng mẹ

Tẩy lông nách chưa bao giờ rẻ và dễ dàng đến thế, 90% thành công

Bà bầu sử dụng mỹ phẩm thế nào không gây hại cho con

Thực hư làm đẹp bằng phương pháp lăn kim, cơ sở nào uy tín

thuytrang

14/07/2016

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0