Gia vị tự nhiên - Bí quyết giữ vị Nhật nguyên bản nhất

Ngày cập nhật:31/07/2016

Sushi Dining AOI luôn đề cao sự an toàn cho mỗi bữa ăn, chính vì vậy, mỗi món ăn ở đây đều được tẩm ướp bằng gia vị tự nhiên, giữ món ăn tròn vị Nhật


Mục lục

Mình là Thanh Thư – Một tín đồ của ẩm thực Nhật. Mình vô cùng ngưỡng mộ đất nước Nhật Bản bởi những nét đặc trưng trong ẩm thực cũng như cách nuôi dạy con cái của họ. Thỉnh thoảng, gia đình mình có cùng nhau ra ngoài để thưởng thức những món Nhật. Những món mà mình và anh xã cùng yêu thích đều là sushi, sashimi,… mà đây lại là những món được làm từ đồ sống. Chính vì vậy mà mình thường tham khảo các nhà hàng rất kĩ càng trước khi đến. Hơn nữa, nhà có trẻ nhỏ nên vấn đề an toàn càng khiến mình khắt khe hơn.

Sushi, sashimi – Linh hồn của ẩm thực Nhật

Khi nhắc đến ẩm thực Nhật, người ta luôn phải trầm trồ, ngưỡng mộ bởi sự tinh tế, sáng tạo của những người đầu bếp nơi đây. Sushi, sashimi,… luôn được coi là linh hồn của ẩm thực Nhật. Những món ăn này đã khiên bao người trên thế giới phải say mê. Tuy nhiên, để tạo nên được hương vị món ăn mang đậm hương sắc nhất, người Nhật Bản phải có những nguyên tắc chế biến nhất định.

Sushi Dining AOI ảnh 1

Sushi đa dạng, hấp dẫn

Sushi và sashimi luôn là món ăn được nhiều người biết đến nhất, đây cũng là những món chủ đạo của các nhà hàng Nhật Bản. Món ăn này được coi như những nét tinh túy nhất của ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Như chúng ta đã biết, những món ăn này thuộc dạng đồ sống, chính vì thế, để đảm bảo được độ an toàn cũng như độ tươi ngon thì nguyên liệu phải được đảm bảo sạch và tươi nhất.

Sushi Dining AOI ảnh 2

Loại nào trông cũng rất tươi ngon

Biết mình thích đồ Nhật, một chị làm cùng cơ quan đã giới thiệu cho mình nhà hàng Nhật Bản Sushi Dining AOI. Theo như chị kể thì nhà hàng này chuyên về sushi và sashimi, các món ăn đều đạt độ tươi ngon và giữ đúng hương vị nguyên bản của Nhật thì mình đã tức tốc hẹn anh xã đưa đến thưởng thức xem sao.

Sushi Dining AOI – Đề cao sự an toàn bằng gia vị tự nhiên

Lần đầu đến với Sushi Dining AOI, mình thấy quán cũng khá là đông khách. Có lẽ, do món ăn ở đây đều được chế biến bởi vị đầu bếp người bản địa đã có rất nhiều năm kinh nghiệm nên mang hương vị nguyên bản, hấp dẫn được thực khách. Điều tuyệt vời hơn thế nữa, nhân viên ở đây có giới thiệu nguyên liệu để chế biến món ăn đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, một số loại được tuyển chọn kĩ càng và nhập trực tiếp từ các cảng biển sạch của cả nước. Chỉ cần nghe đến đây cũng thấy kích thích lắm rồi.

Sushi Dining AOI ảnh 3

Mặt tiền của nhà hàng Sushi Dining AOI

Mình yêu ẩm thực Nhật Bản bởi những món ăn ở đây luôn đề cao những hương vị tự nhiên nhất, chính vì vậy mà khi thưởng thức món ăn tại Sushi Dining AOI lần đầu mình đã bị mê luôn. Bằng sự tinh tế và kinh nghiệm của mình, các đầu bếp luôn biết tiết chế khi sử dụng các loại gia vị. Đặc biệt nhà hàng này không sử dụng các loại hương liệu, hóa chất mà chỉ sử dụng muối, đường, tương Nhật và nước cá bào.

Sushi Dining AOI ảnh 4

Sashimi cá hồi tươi nguyên

Thực đơn của nhà hàng cũng rất rất đa dạng. Nhìn cá menu dài dằng dặc mà muốn xỉu luôn. Ngoài sushi, sashimi là những món không lần nào mình có thể bỏ qua thì nhà mình còn sử dụng thêm các món khác như thịt gà nướng teriyaki, các sanma nướng kiểu kabayaki và tempura nữa. Nhìn chung món ăn được chế biến rất khéo léo, vừa miệng. Đặc biệt sashimi cá hồi, từng miếng cá như tan ra trong miệng ý, vô cùng thanh mát mà hương vị tự nhiên, không bị át bởi các loại gia vị nhé.

Sushi Dining AOI ảnh 5

Không tẩm ướp quá nhiều gia vị, nhưng món ăn vẫn giữ được hương vị tự nhiên nhất

Không chỉ được đảm bảo từ món ăn, đến nước đá cũng được làm ngay tại nhà hàng bởi loại máy làm đá của Nhật nên thực sự mình cảm thấy rất yên tâm.

Thú thực, nhiều khi thèm quá mà đi ăn sashimi cũng chẳng dám ăn nhiều đâu. Lâu lắm rồi mới có thể yên tâm mà oánh chén no say mấy món dễ gây nghiện này đến như vậy. Vì thế về nhà phải review ngay cho các mẹ cùng biết.

Sushi Dining AOI ảnh 6

Mỗi món đều giữ trọn được hương vị nguyên bản của Nhật

Mà quên, không gian ở đây cũng cực đẹp và sang trọng nhé, có cả trong nhà và ngoài trời cho các mẹ lựa chọn. Hôm trước mình đi có đặt bàn trước nên được giảm giá tới 37% lận. Các mẹ có thể tham khảo nhé.

Địa chỉ: GF Saigon Pavillon, 53 - 55 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

>>> Nhận ngay ưu đãi lên tới 37% tại Sushi Dining AOI

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0