Giá rượu sim Phú Quốc có đắt không, sao ai cũng muốn mua làm quà

Ngày cập nhật:09/04/2019

Rượu sim Phú Quốc có rất nhiều loại: Rượu Sim Sơn Phú Quốc, Rượu Sim Bảy Gáo Phú Quốc, Rượu sim rừng Phú Quốc,... mỗi loại lại có giá khác nhau, tùy từng độ rượu nữa. Bài viết này PasGo sẽ giúp bạn tham khảo giá sượu sim Phú Quốc và địa điểm mua rượu sim vừa rẻ vừa uy tín nha.


Mục lục

Trước khi tìm hiểu giá rượu sim Phú Quốc có đắt không, chúng ta cùng tìm hiểu Rượu sim được làm từ gì, tại sao ai cũng muốn mua rượu sim Phú Quốc về làm quà nha!

Rượu sim Phú Quốc – Đặc sản Phú Quốc làm quà cực tốt cho sức khỏe

Rượu sim Phú Quốc được làm từ gì?

Rượu sim Phú Quốc được ủ từ trái sim chín, thường từ cuối tháng 12 đến cuối tháng 5 năm sau cùng với rượu gạo ngon nhất có độ cồn là 45. Sau khi ủ, rượu sim Phú Quốc thường có độ cồn từ 12 – 30 độ.

Sim rừng phú Quốc – nguyên liệu không thể thiếu cho Rượu sim Phú Quốc ngon

Tại sao ai cũng muốn mua rượu sim Phú Quốc về làm quà?

Rượu sim Phú Quốc là một trong những đặc sản Phú Quốc làm quà được rất nhiều khách du lịch yêu thích bởi vì rượu sim có vị đậm đà, tốt cho sức khỏe. Rượu sim Phú Quốc có vị ngọt thanh của trái cây, cay nồng của rượu gạo. Khi uống rượu sim – Đặc sản Phú Quốc, bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu.

Đặc biệt, rượu sim Phú Quốc cũng tốt cho phụ nữ mang thai, trẻ em và người già, giúp kích thích tiêu hóa và loại trừ các bệnh như bao tử, khó tiêu, tốt cho hệ tuần hoàn tim mạch…Tuy nhiên, chỉ nên dùng 1 li nhỏ rượu sim Phú Quốc mỗi tối trước khi đi ngủ thôi nha.

Rượu sim Phú Quốc rất tốt cho phụ nữ mang thai, trẻ em, người già

Vậy giá rượu sim Phú Quốc có đắt không?

Giá rượu sim Phú Quốc khi đặt online.

Hiện nay, rượu sim Phú Quốc đã được bày bán trên các trang Web rất nhiều. Nào là rượu sim sơn Phú Quốc, rượu sim bảy gáo Phú Quốc, rượu sim Thành Long, rượu sim rừng Phú Quốc…Giá rượu sim Phú Quốc trên Web có giá trung bình khoảng 140.000 – 200.000đ/ chai 600ml. Tuy hiện nay, các loại rượu sim Phú Quốc thường được làm theo công nghệ nhưng chất lượng rượu sim vẫn vô cùng thơm ngon.

Địa chỉ web mua rượu sim uy tín:

Tại Web Dương Đông Food: Giá trung bình khoảng 140.000 – 200.000đ/ chai 600ml.

Tại Web Rượu sim Phú Quốc: Giá trung bình khoảng 160.000đ/chai 600ml

Giá rượu sim Phú Quốc trên các trang Web Online

1. Giá rượu sim sơn Phú Quốc

Rượu sim sơn Phú Quốc được biết đến là một trong những cơ sở sản xuất rượu hàng đầu Phú Quốc với hơn 14 năm kinh nghiệm làm rượu. Rượu sim sơn Phú Quốc là một trong những loại rượu sim hảo hạng – đặc sản Phú Quốc. Giá rượu sim sơn Phú Quốc trung bình khoảng 140.000 đồng – 200.000đ/ chai 600ml.

Rượu sim sơn Phú Quốc có hương vị rượu sim rừng nguyên chất. Rượu sim sơn Phú Quốc đúng là có màu nâu đỏ, có mùi thơm của trái sim, khi uống thì có vị ngọt, hơi chua chát.

Rượu sim sơn Phú Quốc rất tốt cho người bệnh lâu ngày, người bị suy nhược cơ thể, thiếu máu khi có thai. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ cho tiêu hóa, bị nặng bụng, ăn không tiêu…Rượi sim sơn thường có độ rượu khoảng 30%.

Rượu sim sơn Phú Quốc có hơn 14 năm kinh nghiệm làm rượu

2. Giá rượu sim Bảy Gáo Phú Quốc

Rượu sim Bảy Gáo được chế biến thành công vào năm 1997. Rượu sim Bảy Gáo được làm từ trái sim rừng, đường cát trắng, rượu nếp ủ từ 12 đến 18 tháng. Khi uống sẽ có vị ngọt, pha lẫn vị chan chát. Nếu bạn đã thưởng thức rượu sim Bảy Gáo Phú Quốc rồi thì khó lòng cưỡng lại được. Giá rượu sim Bảy Gáo trung bình khoảng 150.000 – 200.000đ/chai.

Rượu sim Bảy Gáo Phú Quốc thường có 4 loại: rượu sim Bảy Gáo 29 độ, mật sim Bảy Gáo, rượu sim Bảy Gáo 14 độ, rượu vang sim Bảy Gáo. Rượu sim Bảy Gáo Phú Quốc rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và tiêu hóa.

Rượu sim bảy gáo Phú Quốc có vị ngọt, chan chát

3. Giá rượu sim Thành Long

Rượu sim Thành Long còn được gọi là rượu đảo sim; Là một trong những cơ sở sản xuất rượu sim nổi tiếng Phú Quốc, được nhiều du khách tới đây thưởng thức và tin dùng mua rượu sim Thành Long - đặc sản Phú Quốc làm quà cho gia đình.

Rượu sim Thành Long được ủ theo phương pháp truyền thống, được lên men hoàn toàn tự nhiên. Ngoài được làm từ trái sim rừng lên men, rượu sim Thành Long còn được làm từ các loại trái cây đặc sản Phú Quốc. Giá rượu sim Thành Long trung bình khoảng 160.000 – 200.000 đ/chai. Rượu sim Thành Long thường có nồng độ 39%. Khi mua rượu sim Thành Long, bạn nhớ chọn những chai rượu có màu hồng đậm, có mùi thơm của trái sim, khi nếm thì có vị ngọt, chát nha.

Ngoài rượu sim Thành Long, thương hiệu rượu Phú Quốc Thành Long còn có nhiều loại rượu sim đặc sản Phú Quốc làm quà như: rượu vang sim Thành Long, mật sim Thành Long, rượu đảo sim đặc biệt…

Ngoài rượu sim Thành Long, còn có mật sim Thành Long

4. Giá rượu vang sim Phú Quốc

Rượu vang sim Phú Quốc cũng được làm từ trái sim rừng lên men. Rượu vang sim Phú Quốc thường có nồng độ rượu rất thấp, chỉ khoảng 12%. Giá rượu vang sim Phú Quốc trung bình khoảng 200.000đ/chai 750 ml.

Giống với rượu sim sơn Phú Quốc, Rượu vang sim Phú Quốc cũng có màu nâu đỏ, có mùi thơm của trái sim kèm vị ngọt nhẹ và chua chát. Nhưng rượu vang sim thường được uống cùng các món ăn hải sản, thịt nướng.

Rượu vang sim Phú Quốc ngon là có màu nâu đỏ, có mùi thơm của trái sim

Phú Quốc là hòn đảo ngọc nổi tiếng của tỉnh Kiên Giang, ngoài hám phá những địa danh nổi tiếng như...thì ẩm thực Phú Quốc cũng rất đa dạng và phong phú đấy như là hồ tiêu Phú Quốc, nước mắm Phú Quốc, hải sản Phú Quốc... nhất là rượu sim, đặc sản Phú Quốc đã có từ rất lâu rồi, vừa du lịch Phú Quốc, vừa có món quà mang về ý nghĩa thế này chắc gia đình bạn thích lắm đây.

Nếu bạn thích các loại rượu đặc sản vùng miền Việt Nam thì đừng quên các nhà hàng trên PasGo - Đặt chỗ & Ưu đãi có rất nhiều loại rượu đặc sản Việt Nam như:

Nhà hàng Lộc Xuân Quán – 42 Liễu Giai, Số 6A, Q. Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng Lương Sơn Quán – 173 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

Quán Tới Bến - Số 172-173 Bến Vân Đồn, P. 6, Q. 4, TP. HCM

Minh Phương

  • Có thể bạn quan tâm

11 Đặc sản Phú Quốc nổi tiếng nhất ai đến cũng đòi mua về kỳ được

Top 15 đặc sản miền Tây Nam Bộ làm quà được chọn mua nhiều nhất

Du khách BỊ MÓC TÚI vì 16+ đặc sản Phan Thiết Mũi Né quá ngon này.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0