Top 10 nhà hàng buffet ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 3

Ngày cập nhật:07/07/2016

Danh sách 10 nhà hàng buffet quận 3 được nhiều người yêu thích nhất. Món ăn đa dạng phong phú, mang hương vị ẩm thực Á – Âu, các món nướng đậm đà, thơm ngon.


Mục lục

Bạn ở quận 3 và đang muốn thưởng thức buffet? Cùng tham khảo top 10 nhà hàng buffet quận 3 thơm ngon hấp dẫn dưới đây:

1. Nhà hàng Gogi House – 254, 256 Lê Văn Sỹ, Quận 3

Là một trong những nhà hàng buffet quận 3 nổi tiếng, Gogi House đưa thực khách vào thế giới ẩm thực Hàn Quốc đa màu sắc. Món ăn ngon nhất ở đây phải kể đến là bò ướp sốt Tare cay, cơm trộn Hàn Quốc rất vừa với khẩu vị người Việt.

Điều mà nhiều khách hàng thích nhất tại đây là đồ ăn đảm bảo về chất lượng, tươi ngon và hình thức lẩu nướng không khói. Thỏa sức ăn no mà không sợ dính mùi. Mức giá buffet ở đây chỉ từ 300.000 – 550.000 VNĐ.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 1

Cơm trộn Hàn Quốc hấp dẫn tại Gogi House

2. Nhà hàng Hana BBQ – 243 Điện Biên Phủ, Quận 3

Nhà hàng nằm ngay gần ngã tư Điện Biên Phủ và Nam Kỳ Khởi Nghĩa nên khá dễ tìm. Khách hàng đến đây vừa thưởng thức buffet hấp dẫn và lẩu nước thơm ngon, nước dùng đậm đà khó cưỡng.

Một phần buffet ở đây bao gồm đồ nướng, lẩu, salad, pizza và tráng miệng. Đồ ăn vừa tươi vừa nhiều khiến khách hàng thỏa sức no. Mức giá buffet tại đây chỉ 200.000 – 330.000 VNĐ/người.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 2

Set lẩu nướng hấp dẫn tại nhà hàng

3. Nhà hàng Seoul Garden – 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3

Những ngày mưa Sài Gòn, mọi người thường kéo nhau đến nhà hàng buffet quận 3 này để thưởng thức buffet hải sản nướng hấp dẫn, vừa thơm vừa ngọt, nước chấm lại đậm đà, làm tang thêm vị ngon khó cưỡng tại đây.

Mức giá buffet ở đây vào khoảng 250.000 – 440.000 VNĐ. Mức giá này được đánh giá là quá rẻ so với chất lượng phục vụ cũng như thực đơn đa dạng tại đây. Khách hàng còn được thưởng thức cả sushi thơm ngon, đúng vị Hàn.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 3

Món nướng hấp dẫn, chuẩn vị Hàn Quốc

4. Nhà hàng BBQ House – 100A Cao Thắng, Quận 3

Nhà hàng phục vụ buffet hải sản và các món đặc trưng mang đậm phong cách Singapore. Với địa điểm dễ tìm lại có thực đơn đa dạng, phong phú, nhà hàng dần trở thành nhà hàng buffet quận 3 được nhiều người ghé thăm nhất.

Điểm đặc biệt của nhà hàng là các món nướng thay vì tẩm ướp sẵn thì lại để cho khách hàng tự do nêm nếm theo ý thích của mình. Khách hàng có thể tự mình trở thành đầu bếp cho bữa ăn của mình và gia đình.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 4

Sushi ngon hấp dẫn tại nhà hàng

5. Nhà hàng Buffet Metropole – 216 Lý Chính Thắng, Quận 3

Ngoài việc tổ chức tiệc cưới và các buổi liên hoan, họp mặt,… nhà hàng Metropole còn phục vụ buffet đa màu sắc. Từ các loại sushi thơm ngon hấp dẫn, vị cơm mềm, dẻo đến các món nướng được ướp đậm đà.

“Sài Gòn những món chay” tại nhà hàng Metropole là chương trình ẩm thực buffet chay đầu tiên tại các nhà hàng buffet quận 3 nói riêng và buffet TpHCM nói riêng. Chương trình mang đến hơn 65 món ăn chay hấp dẫn cho thực khách.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 5

Món ăn chay hấp dẫn tại nhà hàng

6. Nhà hàng Buffet Hương Đồng – 46 Võ Văn Tần, Quận 3

Không gian nhà hàng được trang trí theo mô hình biệt thự Pháp xưa, giản dị,mộc mạc khác biệt hoàn toàn so với các quán buffet quận 3 khác. Nhà hàng nằm trong hẻm nhỏ, tách biệt khỏi phố xá ồn ào, đông đúc nhưng rất dễ tìm.

Tiệc buffet ở đây với hơn 50 món ăn đặc sắc luân phiên thay đổi hằng ngày, những set lẩu nướng đậm hương vị Việt cùng các món ăn ba miền hấp dẫn. Có thể kể đến các món nướng được ướp vị đậm đà như: hàu nướng phô mai béo ngậy, phi lê cá diêu hồng nướng muối ớt,…

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 6

Gỏi hũ dừa thơm ngon

7. Nhà hàng Buffet Victory – 14 Võ Văn Tần, Quận 3

Nằm trong khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam, Buffet Victory có không gian sang trọng, nổi bật. Nhà hàng phục vụ buffet với thực đơn vô cùng đa dạng, mỗi nguyên liệu lại có nhiều cách chế biến khác nhau, đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

Kem tươi của nhà hàng có lẽ khác biệt hoàn toàn kem tại các nhà hàng buffet quận 3, không quá ngấy, vị kem ngọt thanh, mát lạnh. Bởi vậy dù đã ăn khá nhiều đồ ăn nhưng khách hàng vẫn có thể thưởng thức kem tươi ngon lành.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 7

Món gỏi tôm hấp dẫn của nhà hàng

8. Nhà hàng Buffet Ông Mập – 199C Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3

Dù là chi nhánh mới mở của chuỗi nhà hàng Ông Mập nhưng buffet tại đây được thực khách ưa thích hơn cả những nhà hàng tại buffet quận 3. Các món ăn ở đây đều được tẩm ướp kỹ lưỡng, riêng tôm thì không do đó giữ nguyên được độ tươi và vị ngọt của thịt tôm.Mức giá cũng tương đối mềm, 199.000 VNĐ/người tất cả các ngày trong tuần từ 11h đến 22h.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 8

Nhiều món ăn đa dạng, phong phú

9. Nhà hàng Lẩu Nhật Mus Mus – 62 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3

Lẩu Nhật Mus Mus là một loại lẩu đặc biệt mang phong cách Nhật. Là một trong các nhà hàng buffet quận 3 khi vừa khai trương đã nhanh chóng thu hút lượng khách hàng hung hậu đến trải nghiệm phong cách lẩu đặc biệt này.

Các nguyên liệu được tẩm ướp kỹ lưỡng kết hợp nước hấp cách thủy được hầm từ gà tạo nên hương thơm quyến rũ cho món ăn, giữ lại trọn vẹn độ ngọt của thịt thay vì phương pháp lẩu nhúng như bình thường.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 9

Món mỳ hải sản hấp dẫn

10. Nhà hàng Buffet Sushi Dinning AOI – 53, 55 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3

Là một trong những nhà hàng buffet quận 3 nổi tiếng với thực đơn buffet hơn 100 món ăn đa dạng gồm: lẩu Nhật, salad tổng hợp, thịt heo nướng sốt, cánh gà chiên sốt, bánh xèo kiểu Nhật, tempura tổng hợp,.. được thay đổi và hoàn thiện thường xuyên.

Nhà hàng Sushi Dining AOI sở hữu một không gian sang trọng, mang đậm phong thái và cốt cách văn hóa Nhật Bản. Bước vào nhà hàng như bước vào đất nước Nhật Bản với vô vàn các loại sushi được đảm bảo tươi ngon đúng tiêu chuẩn Nhật.

Top 10 nhà hàng buffet ngon nhất ở Quận 3 ảnh 10

Các món ăn được trình bày hấp dẫn

-Huyền Huyền-

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0