Cảm nhận lần đầu tiên đi ăn buffet tại Ngọc Mai Vàng

Ngày cập nhật:11/07/2016

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng nằm tại tầng 17 của Ruby Plaza rất sang trọng và hiện đại với hàng trăm món ăn Á Âu hấp dẫn.


Mục lục

Ngọc Mai Vàng Nhân dịp có cô bạn đi xa mới về, bọn mình quyết định đi ăn sang chảnh một bữa. Cô bạn mình rất thích những nhà hàng có view đẹp còn mình thì chỉ thích những món ăn ngon. Sau một hồi tìm kiếm thì bọn mình quyết định tới Ngọc Mai Vàng. Xem những review của nhiều người đã từng đi ăn ở đây thì nơi đây đúng là đáp ứng được cả sở thích của cả 2 bọn mình.

Không gian sang trọng, hoành tráng của Ngọc Mai Vàng

Vì là tối thứ 7, sợ đông khách nên bọn mình đã đặt bàn trước qua PasGo. Không những giữ được chỗ đẹp mà lại còn được giảm giá 5% nữa nhé, nếu đi đông người còn được giảm lên tới 10% nữa đó. Nhà hàng Ngọc Mai Vàng nằm ngay trên tầng 17 của tòa nhà Ruby Plaza tại số 44 Lê Ngọc Hân nên rất dễ tìm. Bọn mình đặt bàn lúc 7h nhưng có đến sớm hơn xíu. Bước vào nhà hàng thì đúng là choáng ngợp. Không gian được bài trí với màu vàng là chủ đạo, vô cùng ấm áp mà lại sang trọng, thêm vào đó là tiếng nhạc du dương khiến cho bầu không khí của nhà hàng rất nhẹ nhàng gợi lên cảm giác thanh bình. Bọn mình đi có 2 người, được xếp ngồi bàn tròn phải dành cho cả chục người ý, vì ở đây không có bàn đôi.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng ảnh 1

Ngọc Mai Vàng lấy tone màu vàng làm chủ đạo

Chưa cần biết đồ ăn như thế nào, nhưng bọn mình cứ phải check in đã. Không gian của Ngọc Mai Vàng đã thực sự chinh phục được cô bạn mình. Bạn ấy cứ chụp choẹt hết góc này đến góc kia khiến cho nhiều người cứ nhìn nó mà cười thôi. Còn mình thì đi xem các quầy đồ ăn trước. Bao nhiêu là đồ thế này thì biết chọn gì đây. Nếu biết trước thế này thì mình phải nhịn từ sáng để để dành bụng mất.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng ảnh 2

Món bò lúc lắc tại Ngọc Mai Vàng

Soi ẩm thực tại Nhà hàng Ngọc Mai Vàng

Tham qua một vòng, mình thấy đồ ăn ở đây khá phong phú, bao nhiêu món thì không thể đếm xuể.Ngay từ cửa vào là quầy hải sản tươi sống. Có rất nhiều loại như tôm, hàu, bạch tuộc, mực,… loại nào cũng tươi rói, chỉ khi nào thực khách có nhu cầu thì đầu bếp mới chế biến ngay tại quầy, vì vậy đồ ăn vẫn giữ được độ tươi và nóng. Đối diện với quầy hải sản là quầy đồ chiên. Có đủ các loại như cánh gà, vịt, dạ dày chiên vừng,… Tuy nhiên, mình khuyên các bạn nên dùng đồ chiên sau cùng để bớt ngấy.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng ảnh 3

Mực chiên sa tế thơm lừng

Ở giữa của nhà hàng là quầy hoa quả, bánh ngọt và các loại salat khác nhau. Đây cũng là quầy được trang trí đẹp nhất . Đủ các loại hoa quả được cắt tỉa đẹp mắt, sắp xếp hài hòa nên được rất nhiều người dừng lại để chụp ảnh lưu niệm.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng ảnh 4

Hoa quả được cắt tỉa đẹp mắt

Ấn tượng nhất chắc phải kể đến quầy quán quê. Mọi thứ được bài trí như một phiên chợ, có rất nhiều loại bánh như bánh bột lọc, bánh gai, bánh bèo,… và các loại bún riêu nữa. Ăn đến đâu làm đến đó nên đồ ăn luôn được làm mới, phải nói là rất ngon lun.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng ảnh 5

Quầy quán quê với nhiều loại bánh trái từ mọi vùng miền

Góc trong cùng là quầy hải sản nướng và các loại đồ Âu nữa. Vừa bức tới đây đã có thể thấy được mùi thơm ngào ngạt của nhiều loại đồ ăn như hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc xào, mực xào sa tế,… Không chỉ được phục vụ nhiệt tình mà mình còn được các nhân viên giới thiệu về các món ăn cho nữa nhé.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng ảnh 6

Tôm hùm nướng phô mai được tặng vào tối từ thứ 6 đến chủ nhật

Đồ uống của nhà hàng khá là ngon, mình chọn nước ép bưởi còn bạn mình thì uống chanh leo. Nước pha ngon hơn nhiều nơi nhưng giá hơi mắc, với lại tính tiền riêng nữa nhé.

Đặc biệt hơn, bọn mình đi vào thứ 7 nên còn được tặng thêm tôm hùm nướng phô mai nữa nhé. Tôm to, chắc thịt nướng phô mai thơm lừng vô cùng quyến rũ. Nhìn chung, đồ ăn ở đây món nào cũng ngon, rất đáng để thử.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng ảnh 7

Nơi đây là địa điểm phù hợp để tổ chức họp mặt gia đình

Tối thứ 7 nên có lẽ khách đông hơn ngày bình thường. Mình thấy phần lớn là những gia đình đưa nhau đến đây để thưởng thức, trò chuyện. Cũng có nhiều bàn kiểu gặp gỡ đối tác, đồng nghiệp. Nơi đây khá yên tĩnh, không quá ồn ào nên rất phù hợp cho những cuộc gặp gỡ như vậy. Nhà hàng Ngọc Mai Vàng còn mở những bản nhạc du dương nghe khá êm đềm và nhẹ nhàng, thỉnh thoảng mới có những tiếng cười đùa của mấy đứa con nít đến cùng bố mẹ càng tạo nên không khí ấm áp.

Nhà hàng Ngọc Mai Vàng ảnh 8

Bữa tiệc tại Ngọc Mai Vàng được trang hoàng lộng lẫy

Nếu bạn đang tìm một nơi để tổ chức những bữa tiệc họp mặt bạn bè, đồng nghiệp hoặc gặp gỡ bạn bè, người thân thì Ngọc Mai Vàng là một lựa chọn lý tưởng.

>>> Xem thêm những hình ảnh và thực đơn của Ngọc Mai Vàng, đặt bàn ngay để hưởng ưu đãi lên tới 10% nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0