Đến Royal Buffet ăn tiệc hoàng gia, giá bình dân

Ngày cập nhật:11/07/2016

Nếu bạn đã tới Royal City thì chắc chắn đã nghe về Royal Buffet - nơi phục vụ 130 món Á, Âu cao cấp trong không gian kiểu hoàng gia, mà giá lại rẻ bất ngờ.


Mục lục

Nhà hàng Royal buffet – đẳng cấp “hoàng gia”, giá “thường dân”

Nhà hàng Royal Buffet nằm trong khuôn viên của khu TTTM Royal City nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ hơn 130 món ăn hấp dẫn trong một không gian sang trọng và rực rỡ ánh vàng hoàng kim, đúng như cái tên “Royal Buffet”.

nhà hàng royal buffet review ảnh 1

Bước vào Royal Buffet, bạn sẽ ngỡ ngàng với không gian được thiết kế dựa theo hình tượng bàn cờ vua, với những quân cờ đen trắng đứng uy nghiêm vừa để trang trí vừa tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp cho nhà hàng này.

nhà hàng royal buffet review ảnh 2

Nhiều người đồn rằng, Royal Buffet từ khi mới khai trương đã thu hút được một số lượng khách đông tới như vậy là do phong thủy “thuận thiên, thuận nhân” của nó. Cửa chính của nhà hàng nằm đối diện với bức tượng Tứ Mã khổng lồ ở ngay giữa quảng trường Royal City. Vị trí đắc địa như tượng trưng cho một tương lai phát triển rực rỡ của thương hiệu Royal Buffet – nhà hàng trên mặt đất đầu tiên ở Royal City.

nhà hàng royal buffet review ảnh 3

Thoạt nhìn thì ai cũng tưởng giá buffet của nhà hàng này chắc phải cỡ “trên trời”, nhưng thực tế thì giá một suất ăn ở Royal Buffet chỉ khoảng 300k/người, trong tuần còn thấp hơn, cuối tuần thì nhỉnh hơn một chút. Và tất cả những ai đã từng tới đây đều có chung một nhận xét rằng: chi ra một khoản như vậy cũng thật bõ công!

Đến nhà hàng Royal Buffet để thưởng thức 130 món ngon khắp thế giới

Tại nhà hàng Royal Buffet, bạn sẽ được phục vụ hơn 130 món ăn đặc sắc nhất, đại diện cho hai nền ẩm thực hàng đầu thế giới là châu Á và châu Âu. Các món ăn được chia làm 10 quầy theo từng loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn, bao gồm: quầy salad và đồ nguội, quầy bánh mỳ và bơ, quầy món Nhật, quầy súp và cháo, quầy đồ chan nước, khu món nóng, quầy đồ chiên và nướng, khu đèn nóng, quầy đồ ăn nhẹ và quầy đồ tráng miệng.

nhà hàng royal buffet review ảnh 4

Thực đơn ở đây không bị giới hạn mà sẽ được các đầu bếp thay đổi hoặc thêm mới liên tục, tránh để cho khách bị nhàm chán, do vậy rất nhiều người đã trở thành khách ruột của nhà hàng Royal Buffet độc đáo này.

nhà hàng royal buffet review ảnh 5

Một điều mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy khi tới đây ăn chính là: các nguyên liệu và món ăn tại Royal Buffet đều rất tươi mới, được chuẩn bị cầu kì và trang trí khá bắt mắt. Bởi vậy, nhiều review trên các diễn đàn ẩm thực uy tín còn ví von vui vẻ đi ăn buffet tại nhà hàng Royal Buffet với việc được mời tham dự bữa yến tiệc của các ông hoàng, bà chúa thời xưa.

nhà hàng royal buffet review ảnh 6

Một điểm cần lưu ý khi ăn tại Royal Buffet là: số lượng món ăn quá nhiều, nên bạn không bao giờ có thể thưởng thức hết cùng một lúc tất cả 130 món được. Do vậy, mỗi loại bạn nên chọn những món nổi bật nhất hoặc món mà mình thích nhất để thưởng thức.

nhà hàng royal buffet review ảnh 7

nhà hàng royal buffet review ảnh 8

Để minh họa cho mức độ “hoành tráng” của tiệc buffet ở Royal Buffet, mình xin liệt kê một số món trong menu tráng miệng gồm hàng chục món tại đây. Chỉ riêng phần tráng miệng thôi cũng được phân ra làm 2 loại là các món bánh Tây và đồ tráng miệng “thuần Việt”. Bánh Tây gồm các vị: cappuccino, opera cake, bánh hoa quả, bánh phô – mai, bánh sô cô la, bánh chuối, raisin cake, choux cream, tiramisu, donut, muffin, bánh pudding dừa sô cô la, caramen, mousse vị cam, brownie, assorted tart….

nhà hàng royal buffet review ảnh 9

Kiểu Việt Nam thì có: bánh khoai lang hấp, bánh chín tầng mây, thạch sữa chua cà phê, thạch cam sữa dừa, thạch lá nếp sữa dừa, thạch đỗ xanh, thạch đỗ đen, chè chuối, chè khoai, chè bưởi, chè trân châu thạch, chè tuyết nhĩ, chè khoai lang bột báng, chè táo đỏ, nếp cẩm….

nhà hàng royal buffet review ảnh 10

Nếu liệt kê hết các món xuất hiện trong menu dessert chắc cũng phải mất nguyên cả một trang giấy có dư. Dẫn chứng như vậy chắc cũng đã đủ để các bạn hình dung ra mức độ “khủng” cả về số lượng lẫn chất lượng của tiệc buffet ở nhà hàng Royal Buffet.

Để tri ân khách hàng, nhà hàng Royal Buffet đang có chương trình khuyến mại, giảm giá cực hot dành cho tất cả mọi người. Nếu cuối tuần cả gia đình vào đây ăn thì tính ra cũng tiết kiệm được một khoản kha khá.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về chương trình giảm giá tại nhà hàng Royal Buffet

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0