Hành trình khám phá ẩm thực Việt tại Hoàng Yến Buffet

Ngày cập nhật:18/12/2018

Với không gian đẹp, sang trọng cùng những món ăn ngon, đa dạng, Hoàng Yến Buffet – The Garden Mall luôn là điểm đến thu hút bao thực khách, kể cả là người sành ăn hay khó tính.


Mục lục

Sài Gòn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của cả nước, vì nơi đây hội tụ đủ các tinh hoa ẩm thực khắp nơi trên thế giới. Bởi thế mà chẳng phải đi đâu xa, người dân Sài Thành cũng có thể được khám phá những hương vị món ăn ngon, mới lạ, đặc sắc. Từ lâu, Hoàng Yến Buffet đã luôn là địa điểm hàng đầu, lý tưởng dành cho dân sành ăn. Với thực đơn đa dạng, lên tới 60 món ăn buổi trưa và 70 món ăn buổi tối, nhà hàng luôn thu hút được bao thực khách, đến Hoàng Yến là tìm đến cuộc hành trình khám phá những món ăn vô cùng độc đáo và thú vị.

Hoàng Yến Buffet – Không gian sang trọng, hài lòng bao thực khách

Nhà hàng nằm tại trung tâm thương mại nhưng lại thu hút bao thực khách bởi một không gian cá tính, mang riêng màu Hoàng Yến. Sang trọng theo phong cách Châu Á, nơi đây chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ cửa với những chiếc lồng đèn màu trắng xinh xắn mang đậm chất Việt Nam treo kín mái hiên tạo cảm giác cho ai khi tới đây như đang lạc vào phố cổ vậy.

Bước vào nhà hàng, mở ra trước mắt bạn sẽ là hệ thống nội thất hiện đại cùng gam màu gỗ trầm ấm mang lại cảm giác dễ chịu và gần gũi. Những chiếc ghế được bọc da cao cấp không chỉ là điểm nhấn nhá làm nên cái vẻ sang trọng của nhà hàng mà còn tạo cho người ngồi một sự thoải mái. Thưởng thức đồ ăn ngon với khung cảm ấm cúng cùng chỗ ngồi thoải mái thì chẳng còn gì bằng.

Điểm xuyết những mảnh trang trí hoa văn khiến nhà hàng trông rất nghệ thuật cùng hệ thống đèn vàng không quá tối sẽ làm bạn như tới một buổi triển lãm nghệ thuật hơn là đến một nhà hàng ăn. Cái tinh tế trong thiết kế của nhà hàng là sàn nhà được lát gạch màu giữa không gian trung tính làm cho kiến trúc nơi đây trở nên thật nghệ thuật và tinh tế.

Bên cạnh những thiết kế sáng tạo, độc đáo, không gian rộng của nhà hàng cũng lấy lòng được mọi thực khách tới đây. Bạn có thể tự chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất, có thể là gần quầy đồ ăn, nếu bạn không muốn đi lại nhiều hay cũng có thể là chỗ cạnh sát cửa sổ để có thể ngắm nhìn đường phố tấp nập từ trên cao… dù là ngồi ở đâu thì bạn cũng đã được thỏa mãn mong muốn.

Hoàng Yến Buffet – Điểm đến của người sành ăn

Không gian đẹp thôi là chưa đủ, đồ ăn ngon, đa dạng, dấp dẫn cũng là điểm thu hút thực khách tại Hoàng Yến. Niềm đam mê ẩm thực là sợi dây vô hình kết nối nhà hàng với những vị khách sành ẩm thực. Những món ăn thuần Việt quen mà lạ, hội tụ từ mọi miền đất nước được thăng hoa qua bàn tay điệu nghệ của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm ở đây. Đến Hoàng Yến Buffet – The Garden Mall một lần là nhớ mãi cái hương vị đặc sắc của món ăn, chắc chắn phải tìm về nỗi nhớ vào lần hai, ba rồi là mãi mãi.

Những món ăn tuy giản dị nhưng đều là tinh hoa của ẩm thực Việt mà ai cũng muốn được thưởng thức

Mở đầu cuộc khám phá ẩm thực tại nơi đây bằng những món khai vị nhẹ nhàng: gỏi sứa thanh mát, gỏi gà trộn bắp chuối chua nhẹ,… Vị chua ngọt vừa của món ăn đủ làm kích thích vị giác, khơi gợi đến bữa tiệc chính thêm phần hưng phấn.

Đi vào món chính, hãy cùng thưởng thức những món ngon, đậm phong vị sông nước phương Nam trên mảnh đất Việt như: canh chua cá đồng ngon đến nỗi ăn mãi không ngừng nổi, hay những món ăn từ khứa cá hồng cá lóc tươi sống, hấp dẫn không kém canh chua. Những món ăn từ cá không phải là món khoái khẩu của bạn thì còn có bún bò, bún riêu, bánh cuốn cho bạn tha hồ mà lựa chọn. Hoặc có thể thưởng thức những món ăn được chế biến cầu kỳ hơn như: phá lấu rim dừa, cánh gà chiên nước mắm, chim cút quay bơ… Một thực đơn đa dạng thế này chắc hẳn sẽ làm hài lòng bạn, dù bạn có là người khó tính đến đâu phải không?

Tới Hoàng Yến Buffet chắc chắn món ăn nào cũng làm bạn muốn ăn thôi! Nếu bạn ở phương xa tới, nhớ về những món ăn quê nhà thì cũng có thể tìm đến những món mà chỉ nhắc tên thôi ai cũng thấy bồi hồi như: bún chả, bánh tôm Hồ Tây, bò cuốn lá lốt hay đến những loại bánh của xứ Huế mộng mơ, ăn vào là “nghiền”: bánh bèo, bánh bột lọc, bánh nậm… Tín đồ hải sản thì thỏa sức mà lựa chọn những món ăn đậm đà vị biển: nào là nghêu hấp sả, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me…

Bánh tôm Hồ Tây trứ danh nên thử một lần trong đời

Cua rang me hấp dẫn ngay từ phần nhìn

Hải sản tươi rói khiến bạn không thể bỏ qua

Một thực đơn đồ sộ với hơn 60 món ăn đã làm bạn tin tưởng tìm đến Hoàng Yến Buffet – The Garden Mall chưa nhỉ? Hãy tới nơi đây để thưởng thức tất cả những tinh hoa của ẩm thực mà bạn chưa có dịp được thử. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nha!

>>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY.

Ngọc Anh tổng hợp - PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0