Đã vào Royal nhất định phải ghé Buffet Sami

Ngày cập nhật:04/03/2016

Buffet Sami theo phong cách nướng và lẩu Nhật Bản, gồm hơn 150 món ăn đa dạng, hải sản tươi sống đủ các loại, giá phải chăng, phù hợp cho các gia đình, cặp đôi.


Mục lục

Nếu vào Royal City chơi, Buffet Sami là một sự lựa chọn ăn uống hợp lý

Tối nay mình cùng anh xã vào Royal City chơi, đi một vòng mệt rồi tiện ghé vào Buffet Sami ăn thử vì nghe bạn bè giới thiệu hoành tráng lắm. Bình thường giá buffet vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 là 239.000 vnđ/suất. Nhưng chồng mình đặt bàn qua PASGO nên được giảm 30%, tức là chỉ còn 168.000 vnđ/suất, tương đối rẻ so với các nhà hàng buffet khác. Nhưng mình thích nhất lại không phải là giá mà là cái không khí ngồi ăn ở đây, thoải mái và ấm cúng như ở nhà, lại được mấy em nhân viên khá chu đáo và lịch sự, thế nên gia đình, nhóm bạn bè và các cặp tình nhân hình như rất thích đến đây ăn.

Buffet Sami Royal City ảnh 1

Không gian ấm cúng, thoải mái như ở nhà tại Buffet Sami

Buffet Sami có menu gồm nhiều món ăn kèm lẩu và nướng rất đa dạng

Thực đơn khai vị ở Buffet Sami có gần 20 món cho khách chọn như: súp hải sản, các loại sushi trứng, sushi tôm, sushi thập cẩm, phở cuốn, kimpap chiên, bánh bao chiên, nộm,… Nhưng cả 2 vợ chồng chỉ thử mỗi người bát súp, thêm vài miếng sushi là bắt đầu thấy ư ứ rồi! Quyết định dành bụng lát nữa còn “càn quét” tiếp !!!

Buffet Sami Royal City ảnh 2

Một số món tại quầy đồ ăn khai vị của buffet sami

Món chính: Sami là buffet lẩu nướng với gần 150 món ăn kèm, ai thích ăn gì thì chọn hoặc ăn hết lẩu rồi sang nướng (nếu còn có thể ăn được nữa thì cứ thoải mái, tự do mà ăn tiếp nhé mọi người).

Buffet Sami Royal City ảnh 3

Phục vụ lẩu tại bàn theo phong cách buffet sami

Buffet Sami Royal City ảnh 4

Quầy đồ nướng tự chọn tại Buffet Sami

Hôm nay nhà mình ăn lẩu. Nước lẩu cũng có vài loại chính như lẩu Thái chua cay, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm….Món ăn kèm có gần 50 món được bày ở quầy tự chọn như: tôm sú, bề bề, mực trứng, cá trứng, ba chỉ, bò cuốn kim châm, sườn heo, sụn non, các loại nấm và rau xanh,… Nói chung là có khá nhiều món để chọn, nhưng thích nhất là sắp hết món nào thì sẽ có nhân viên bê đồ mới ra liền, chứ không bị tình trạng thiếu hoặc phải chờ đồ ăn như một số nhà hàng buffet khác.

Buffet Sami Royal City ảnh 5

Cận cảnh nồi lẩu thơm ngon nghi ngút khói-món hấp dẫn nhất khi mình đi ăn buffet sami

Buffet Sami Royal City ảnh 6

Quầy đồ ăn tự chọn tại Buffet Sami

Buffet Sami Royal City ảnh 7

Quầy hải sản và các loại thịt tươi sống của buffet sami

Buffet Sami Royal City ảnh 8

Quầy các loại thịt tươi sống được các thực khách kết nhất tại buffet sami

Buffet Sami Royal City ảnh 9

Khu vực các loại nấm và rau xanh của buffet sami

Buffet Sami Royal City ảnh 10

Quầy hải sản của buffet sami

Ngoài lẩu và đồ nướng, Buffet Sami còn có quầy đồ ăn chín mà trẻ con đặc biệt yêu thích như: cánh gà chiên, xúc xích chiên, bao tử cá xào trái thơm, ba sa viên chiên, ốc mít xào cay, ngao hấp sả, cơm rang, phồng tôm chiên,... Quầy này đa số là đồ chiên xào nên thường nhà nào mang con theo rất hay ra khu vực này “điểm danh”.

Buffet Sami Royal City ảnh 11

Quầy đồ ăn chín của buffet sami cực thu hút trẻ con

Món tráng miệng: Tráng miệng ở Buffet Sami cũng có gần 20 loại hoa quả và chè cho khách tha hồ mà chọn. Vì mọi người hay lấy hoa quả ăn thêm trong lúc “xõa” với lẩu và nướng cho đỡ ngấy, nên đồ ở quầy này hết nhanh veo veo, nhân viên cứ phải “tiếp tế” liên tục.

Buffet Sami Royal City ảnh 12

Một số món tại quầy đồ tráng miệng của buffet lẩu nướng sami

Buffet Sami Royal City ảnh 13

Món chè sen rất được ưa chuộng của buffet lẩu nướng sami

Chốt lại là, nếu có ai vào Royal City chơi thì nhà mình sẽ khuyên nên đến đây ăn. Với mức giá hơn 200.000 vnđ (giá buffet này là đã giảm qua PASGO rồi nhé!) thì đồ ăn và chất lượng phục vụ như vậy là không còn gì để phải chê cả. Ưng nhất là cái không khí thoải mái, đi ăn hàng mà ung dung xõa xời như ở nhà (chỉ khác là đồ ăn sẵn tận miệng, và ăn xong không phải rửa bát).

Kinh nghiệm đi ăn Buffet lẩu nướng Sami – B2-R2-22 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội:

Nên đi ăn vào buổi tối để thưởng thức được trọn vẹn cái không khí thoải mái và ấm áp như ở nhà.

Đi vào buổi tối hoặc cuối tuần thì có thể tiện đi chơi lòng vòng trong Royal rồi ghé vào ăn luôn.

Đặt bàn qua PASGO được giảm 30% so với giá gốc tức là từ 239.000đ còn 168.000đ/người (đây là giá áp dụng cho các tối từ thứ 2 đến thứ 6 thôi nhé)

Nếu đặt bàn qua PASGO mà đi ăn theo nhóm nhiều người còn được giảm nhiều hơn nữa (ai đang có nhu cầu đi ăn thì gọi số 1900 6005 để được tư vấn miễn phí)

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0