Câu chuyện ứng cử viên chính thức The best Dining Tour

Ngày cập nhật:28/07/2016

Hương Xưa là một nhà hàng từng là ứng cử viên chính thức cho giải The Best Dining Tour, nơi đây là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều doanh nhân,... Cùng khám phá những nét đặc trưng tại Hương Xưa.


Mục lục

The best Dining Tour giả thưởng danh giá cho các nhà hàng

"The best Dining Tour" là một hoạt động có hệ thống đánh giá nghiêm túc từ Hội Đồng Thẩm Định là các chuyên gia ẩm thực, các doanh nhân và người nổi tiếng cùng tham gia bình chọn cho các khách sạn, nhà hàng, bar, pub, karaoke,... đẳng cấp nhất dành cho cộng đồng doanh nhân.

Nhà hàng Hương Xưa ảnh 1

Ông Trương Minh Cường, đại diện nhà đồng hành giao bằng chứng nhật cho đại diện nhà hàng Hương Xưa

Với mục tiêu góp phần vào việc “Đem tinh hoa ẩm thực Việt Nam hội nhập cùng thế giới và đem ẩm thực thế giới đến với Việt Nam”, The Best Dining Tour ra đời như một sân chơi lớn về ẩm thực, đem đến một hướng đi mới mẻ cho các thương hiệu của Việt Nam.

The best Dining Tour sẽ tổ chức một sự kiện thưởng ngoạn ẩm thực tại chính nhà hàng, bar, khách sạn,… của từng ứng viên để có những trải nghiệm chân thực, khách quan nhất làm cơ sở cho việc đánh giá bình chọn của Hội Đồng Thẩm Định.

Nhà hàng Hương Xưa ảnh 2

Các thành viên hội đồng thẩm định giao lưu tại nhà hàng Hương Xưa

Thông qua chương trình này, Dining Tour luôn mong muốn giới thiệu với cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước những điểm thưởng thức ẩm thực, giải trí đẳng cấp, sang trọng, hấp dẫn, phù hợp với các tiêu chí của chương trình.

Ngoài ra, chương trình còn mong muốn góp phần vào việc quảng bá du lịch, hình ảnh của đất nước Việt Nam ra toàn thế giới. Từ đó, mỗi thương hiệu nhà hàng, khách sạn, bar, pub,… đều trở thành một “đại sứ” cho nền ẩm thực và nét văn hóa của Việt Nam.

Hương Xưa - Ứng cử viên chính thức cho danh hiệu The best Dining Tour in Viet Nam

Chương trình “The best Dining Tour” đã có chuyến viếng thăm để lại dấu ấn đáng nhớ tại nhà hàng Hương Xưa – là ứng cử viên chính thức cho giải thưởng “The Best Dining in Viet Nam”.  

Tại đây, ban tổ chức chương trình và Hội đồng thẩm định đã có một buổi trải nghiệm ẩm thực dân dã, đậm đà bản sắc dân tộc trong không gian sang trọng mà ấm cúng của nhà hàng Hương Xưa cùng các món ăn Việt Nam truyền thống như Baba xào gừng, lẩu Hương Xưa, măng trúc xào tỏi, giò heo muối xông khói, khô nai nướng…

Nhà hàng Hương Xưa ảnh 3

Món ba ba xào gừng đặc sắc nhất của nhà hàng

Là một trong những chi nhánh mới nhất của chuỗi nhà hàng Hương Xưa nổi tiếng từ những năm 90 mở đầu cho xu hướng ẩm thực tìm về hương vị quê nhà, khám phá “chất xưa” trong những đặc sản vùng miền. Từ những món ăn bình dị, dân dã, như: Chả rươi vỏ quýt, Baba xào gừng non, Vịt cỏ nướng chao,…qua bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp của Hương Xưa đã đánh thức tinh hoa trong từng món ăn.

Là nơi dừng chân những khi mỏi mệt, nhà hàng Hương Xưa chính là nơi thực khách có thể tìm về những ký ức xa xưa, những món ngon gia đình, bình dị, dân dã, nhưng ngào ngạt hương vị quê hương.

Nhà hàng Hương Xưa ảnh 4

Món ăn dân dã nhưng chứa đựng sự tinh hoa của ẩm thực Việt

Theo như lời ông Kiệt - Giám đốc của Nhà hàng Hương Xưa: “Hương Xưa là hệ thống nhà hàng thuần Việt, Không giankhông quá xa hoa, sang trọng mà mang tính thân tình, chia sẻ với doanh nhân nhiều hơn, với những món ăn mang phong vị quê nhà luôn gợi nhớ đến những nỗi niềm thân thuộc, những bữa cơm gia đình ấm cúng…”

Nhà hàng Hương Xưa ảnh 5

Măng trúc xào nấm

Cũng theo ông Kiệt chia sẻ: với những đặc thù của công việc nên doanh nhân luôn bận rộn, không có nhiều thời gian để thư giãn, thoải mái, vì vậy, Hương Xưa luôn là nơi có thể giải tỏa căng thẳng, mang lại những giây phút bình dị cho họ, để họ có thể tìm về những giây phút ấm áp, an nhiên và thư thái nhất.

Nhà hàng Hương Xưa ảnh 6

Mang đậm hương vị của bữa ăn gia đình

Mang không gian xanh mát cùng phong cách truyền thống hội tụ thêm những món ăn đậm chất quê nhà, nhà hàng Hương Xưa đã chính thức trở thành ứng cử viên chính thức cho giải The best Dining in Viet Nam.

Nhà hàng Hương Xưa ảnh 7

Tuy dân dã, mộc mạc nhưng những gì đã đạt được chứng tỏ đươc đẳng cấp của nhà hàng Hương Xưa. Không quá cầu kì, đắt đỏ nhưng những món ăn ở đây đã để lại dấu ấn trong lòng nhiều người. Nhà hàng Hương Xưa rất phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, tiếp đối tác hay những bữa sum họp gia đình.

>>> Xem ngay thực đơn cùng hình ảnh không gian của nhà hàng Hương Xưa

Thêm một số gợi ý lý tương cho những bữa ăn hoàn hảo:

Hẹn hò lãng mạn, ăn buffet, coi phim 3D cực đã chỉ 145k

Mãn nhãn trước không gian đương đại của Mama Restaurant

Địa điểm tổ chức sinh nhật tuyệt vời tại Sài Gòn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0