Tạm biệt thâm đen vùng kín với bí kíp siêu đơn giản

Ngày cập nhật:15/07/2016

Bỏ túi những bí kíp giúp hết thâm đen vùng kín đơn giản mà hiệu quả cao, được các bà các mẹ áp dụng từ xưa tới nay giúp bạn tự tin tỏa sáng dù ở bất cứ đâu.


Mục lục

Vùng kín chẳng bao giờ có nắng soi, chẳng bao giờ bắt nắng ấy thế mà chúng lại bị thâm đen một cách kỳ lạ ở body của chị em khiến những đường cong bớt đi phần gợi cảm. Những vùng da bị thâm đen có thể kể đến là đầu nhũ hoa, vùng môi trên môi dưới của cô bé, nách hay vùng bẹn. Vậy làm thế nào để những vùng da ấy trắng hồng trở lại? Đây là cách làm sáng da vùng kín vô cùng tiện lợi mà lại hiệu quả cho chị em tương đương với những loại kem trị thâm vùng kín đắt tiền ngoài tiệm mỹ phẩm mà lại có ưu điểm: nguồn gốc thiên nhiên, tiện dụng, giá rẻ.

1. Dùng dầu dừa kết hợp với kem tẩy da chết cho da mặt

Tạm biệt thâm đen vùng kín với bí kíp siêu đơn giản ảnh 1

Cách thực hiện:

Hãy dùng kem tẩy da chết cho da mặt để tẩy nhẹ nhàng bên mép vùng kín trong khi tắm, sau đó bôi dầu dừa lên khu vực này, massage nhẹ nhàng và tắm như bình thường. Khi tắm xong thì xả lại sạch vùng da nhạy cảm bằng nước.

Ứng dụng liên tục mỗi lần tắm như vậy để kích thích tái tạo vùng da nhạy cảm này, khiến nó trở nên trắng hồng hiệu quả hơn.

Bạn có thể thay thế dầu dừa bằng dầu olive, nhớ mua loại nguyên chất nhé!

2. Tận dụng sự lành tính của bột cám gạo

Tạm biệt thâm đen vùng kín với bí kíp siêu đơn giản ảnh 2

Phụ nữ xưa thường dùng bột cám gạo nếp hoặc bột cám gạo để làm trắng da, đây là nguyên liệu vô cùng lành tính cho làn da, kể cả khu vực da nhạy cảm.

Cách thực hiện:

Hãy dùng một vốc cám gạo, trộn cùng với nước tạo thành hỗn hợp và chà nhẹ xung quanh vùng kín từ 5 đến 10 phút, nó sẽ giúp cải thiện rất đáng kể sự thâm sạm ở nơi này.

3. Dùng chuối chín

Tạm biệt thâm đen vùng kín với bí kíp siêu đơn giản ảnh 3

Cách thực hiện:

Hãy cắt một lát chuối chín và chà nhẹ lên quanh khu vực "cô bé" để loại bỏ lớp da chết bên ngoài, sau đó sử dụng một miếng chanh mỏng lướt qua trong vòng 5 đến 10 lần, thường xuyên áp dụng sẽ giúp da vùng kín trắng dần lên. Sử dụng tương tự với các vùng da khác để có hiệu quả ưng ý.

4. Kết hợp bột nghệ với sữa tươi

Tạm biệt thâm đen vùng kín với bí kíp siêu đơn giản ảnh 4

Cách thực hiện:

Các bạn nữ hãy thử sử dụng bột nghệ trộn với sữa tươi (đã giữ lạnh) để tạo công thức đặc biệt massage riêng cho vùng da nhạy cảm, những hoạt chất trong thành phần nghệ và sữa sẽ giúp bạn lấy lại vẻ hồng hào của vùng kín một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Một số lưu ý để cho vùng kín không bị thâm trở lại

- Hãy sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên dụng phù hợp, dung dịch vệ sinh vùng kín không nên tẩy rửa quá mạnh và đặc biệt không nên dùng xà bông

- Trong giai đoạn kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản hoặc ra nhiều huyết trắng hãy cố gắng vệ sinh thật sạch sẽ và thường xuyên.

- Trong quan hệ tình dục, phải đảm bảo vệ sinh khu vực này cho cả bản thân và bạn tình.

- Luôn giữ cho vùng kín nhạy cảm ở trong tình trạng thoáng sạch, không nên mặc quần áo quá chật, không dùng quần ẩm ướt, không mặc đồ lót bó sát khiến da không thể tiếp xúc với không khí, gây rối loạn tuần hoàn máu.

- Đảm bảo thay quần lót thường xuyên.

- Việc thụt rửa âm đạo phải theo chỉ dẫn của thầy thuốc, nếu không sẽ dễ ảnh hưởng tới cân bằng sinh lý âm đạo.

- Hạn chế sử dụng những dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần giữ ẩm: chiết xuất sữa, lactoserum,... vì chúng khiến vùng kín luôn ẩm ướt, thành phần giàu protein sẽ khiến cho vi khuẩn và nấm phát triển gây bệnh.

Với những chia sẻ về các mẹo làm trắng tự nhiên vùng nhạy cảm như: nách, tam giác, bẹn, nhũ hoa, mông,... trên đây; hy vọng rằng các bạn nữ của chúng ta có thể lấy lại được sự tự tin ở những vấn đề tế nhị này. Chúc bạn thành công!

Nguồn: kênh phụ nữ

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0