Địa chỉ nào bán Lẩu Bò Ta uy tín tại khu vực Times city

Ngày cập nhật:04/03/2022

Ở Times City mua Lẩu bò ta ở đâu mới ngon? Đọc ngay bài viết để làm quen với địa chỉ bán lẩu bò ta chuẩn vị chuẩn bò ta tươi ngon.


Mục lục

Lẩu bò là món ăn chân ái với không ít người dân Hà Nội nhờ hương vị thơm nức mùi bò nhưng tìm được địa chỉ ăn Lẩu bò ta tươi ngon không phải dễ. Cùng PasGo khám phá địa chỉ bán Lẩu bò chất lượng, uy tín tại khu vực Minh Khai, Mai Động nhé!

Lẩu Bò Ta – Hương vị đậm đà đặc trưng riêng biệt

Là tinh hoa ẩm thực châu Á, lẩu vô cùng quen thuộc và xuất hiện trong hầu hết trong các bữa liên hoan của người Việt. Lẩu có nhiều loại như Lẩu gà, lẩu thập cẩm, lẩu riêu cua,… trong đó, lẩu bò ta là loại lẩu được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon và phù hợp từ đông sang hè. A1 Lẩu bò ta được kết hợp đa dạng từ các nguyên liệu tươi ngon, nước lẩu ngọt thanh được nêm nếm gia vị đậm đà dậy hương. Thịt nhúng mềm lại dai dai, giòn giòn ăn kèm các loại rau xanh thanh mát ngon đúng điệu.

Địa chỉ bán Lẩu bò ta uy tín chuẩn vị ở khu vực Times City

Có thể dễ dàng tìm được lẩu bò ở Hà Nội nhưng để nói lẩu chuẩn vị, chuẩn bò ta thì Lẩu Bò Hưng Mai Động là địa chỉ bán Lẩu bò ta chất lượng ở không chỉ khu vực Minh Khai, Mai Động mà còn quen thuộc với nhiều thực khách ở Hà Nội.

Lẩu bò ta từ bò nhúng tươi mới mỗi ngày

Lẩu bò ta của Lẩu Hưng Mai Động được làm từ bò nhúng tươi mới mỗi ngày. Hàng ngày, nhà hàng sẽ đặc biệt được tuyển chọn khắt khe để có những phần thịt tươi ngon nhất cho món lẩu bò ta. Thưởng thức lẩu bò tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng và độ tươi ngon của sản phẩm.

Đồ nhúng đa dạng, đầy đặn

Một set lẩu của Lẩu Bò Hưng Mai Động gồm gầu bò, gân thăn, tủy bò, cà bò, rau ủ theo mùa, phở thái, váng đậu,… với định lượng đầy đặn. Đặc biệt còn có U bò - một trong những phần thịt bò ngon nhất với vị ngọt, béo mà không ngấy, khi chín giòn ngon không bị dai bở.

Nước lẩu đậm đà, chua thanh bắt miệng

Nước lẩu của Set Lẩu bò được nấu từ xương và đuôi trong nhiều giờ, nhờ vậy nước lẩu có vị ngọt đậm đà rất hấp dẫn. Nhà hàng còn kết hợp pha chế để nước lẩu có vị chua dịu, thanh mát giúp món lẩu không hề bị ngấy và phù hợp để ăn trong bất kì mùa nào từ đông sang hè.

Set lẩu được đóng gói sạch sẽ, lịch sự

Set Lẩu Bò ta của Lẩu Bò Hưng Mai Động được đóng gói trong khay nhựa được khử trùng sạch sẽ, nước lẩu được đựng trong túi nhôm lịch sự. Khi ăn, bạn có thể giữ nguyên hoặc bày ra đĩa, rất lịch sự và ngon miệng.

Có sẵn dụng cụ ăn uống cho khách hàng và miễn phí phí mượn đồ

Lẩu Bò Hưng Mai Động cung cấp đầy đủ dụng cụ ăn uống gồm: bếp, nồi, bát, đũa, chén cho khách hàng. Bạn có thể tổ chức liên hoan thoải mái mà không cần bận rộn chuẩn bị dụng cụ ăn uống.

Mời bạn tham khảo thông tin Set Lẩu Bò ta – Lẩu Bò Hưng Mai Động TẠI ĐÂY!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0