Cách trị đau nhức xương khớp kinh niên cực hiệu quả

Ngày cập nhật:17/09/2016

Với bài thuốc cực dễ làm lại siêu hiệu quả này, bạn sẽ không bao giờ còn phải than phiền hay chịu đựng những cơn đau khớp, nhức xương kinh khủng hành hạ nữa. 


Mục lục

Hiện nay, rất nhiều người hay bị đau nhức xương khớp, cả trẻ lẫn già đều bị. Không thường xuyên thì cũng thỉnh thoảng, với nhiều nguyên nhân khác nhau. Thường thì triệu chứng đau nhức xương khớp sẽ xuất hiện ở những người mắc các bệnh như: thấp khớp, viêm xương khớp, bệnh gút hoặc sau khi bị chấn thương dẫn đến bong gân hay trật khớp. Thậm chí, ngồi hàng giờ đồng hồ trước cái laptop ở công ty cũng dẫn đến nhức mỏi xương khớp. May mắn thay, với bài thuốc cực đơn giản lại "rẻ bèo" này, bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi vĩnh viễn cơn đau khớp kinh niên một cách nhanh chóng.

Các nguyên liệu cần có trong cách trị đau nhức xương khớp này

– 2 hoặc 3 trái chanh

– Dầu ô liu với lượng vừa đủ.

Bài thuốc trị đau nhức xương khớp cực hiệu quả

Đầu tiên bạn rửa sạch chanh. Rồi nạo lấy phần vỏ bên ngoài trái chanh. Nếu không có nạo thì có thể lấy tay bóc vỏ chanh, rồi dùng dao thái nhỏ vỏ chanh thành nhiều miếng chừng 2 – 3 cm, để khi ngâm thì tinh dầu và vitamin dễ dàng tiết ra hơn.

Đổ vỏ chanh vào lọ thủy tinh, sau đó đổ dầu ô liu ngập chỗ vỏ chanh. Đậy nắp lọ thật chặt, giữ nguyên hỗn hợp trong 2 tuần ở chỗ thoáng mát dưới nhiệt độ phòng, tránh để ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Sau 2 tuần là có thể lấy hỗn hợp ra sử dụng được.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Mộc ở Đường Thành - vẻ bí ẩn và cuốn hút của ẩm thực truyền thống Việt

   • Top 5 nhà hàng sân vườn cực đẹp dành cho những vị khách yêu thiên nhiên

Cách dùng loại thuốc trị đau nhức xương khớp này

Bạn chỉ cần sử dụng 1 miếng gạc y tế hoặc một mảnh vải mỏng, rồi ngâm vào dung dịch chanh oliu. Sau đó, đặt miếng gạc lên chỗ bị đau và giữ nguyên trên chỗ xương, khớp đau trong khoảng 4 tiếng đồng hồ.

cách trị đau nhức xương khớp ảnh 1

Ngay sau lần sử dụng đầu tiên, cơn đau khớp sẽ nhanh chóng biến mất. Sau đó, bạn có thể thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để cơn đau khớp không còn quay trở lại nữa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp này cho các trường hợp bong gân, chấn thương do vận động quá mạnh. Chỉ cần bôi một cái là thấy đỡ liền luôn ạ!

Facebook Hannah Tran

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0