Cách chữa nghẹt mũi cho người bị viêm xoang cực nhanh

Ngày cập nhật:17/09/2016

Ai đang bị viêm xoang hành hạ, và tìm đủ mọi cách mà vẫn không thể hết những cơn đau nhức đầu, nghẹt mũi dai dẳng? Đừng lo nhé, giờ đã có công thức tuyệt vời này giành riêng cho bạn.

 La Brasserie - thưởng thức tiệc buffet đẳng cấp quốc tế trong khách sạn 5 sao
 Top 10 nhà hàng Việt Nam được yêu thích nhất ở Hà Nội


Mục lục

Bệnh viêm xoang là một căn bệnh thường gặp, từ trẻ nhỏ cho tới người lớn đều mắc phải. Nguyên nhân gây ra căn bệnh này là do viêm các xoang cạnh mũi, tức là bị nhiễm trùng. Khi bị mắc viêm xoang, bạn sẽ thường xuyên gặp phải các triệu chứng như: mũi tắc nghẹt, làm việc hít thở khó khăn,  không thể ngửi thấy mùi vị gì. Khó chịu hơn, bạn sẽ cảm thấy đau nhức nhối ở vùng giữa 2 mắt hoặc trán, đôi lúc thì cơn đau còn lan khắp cả mặt, kéo dài dai dẳng. Thi thoảng bạn còn bị hắt hơi, sổ mũi. Chỉ cần thời tiết thay đổi một chút, hay bạn thay đổi môi trường sống là các triệu chứng trên có thể "không mời mà tới" bất cứ lúc nào.

Nếu thấy xuất hiện các triệu chứng này, người bệnh cần chủ động tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe bản thân. Bởi chỉ cần đôi chút lơ là, bệnh viêm xoang có thể sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm ở đường hô hấp, mắt hoặc sọ não, thậm chí trường hợp xấu nhất gây ra tử vong.

Riêng đối với triệu chứng nghẹt mũi dai dẳng, kéo dài mãi không khỏi, bạn có thể tự ra tay trị dứt điểm nó bằng cách sử dụng công thức loại nước ép củ quả của Boldsky dưới đây.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Chen Giảng Võ - hương vị lẩu nướng Nhật Bản nổi tiếng ở Hà Nội

   • Top 10 nhà hàng Ý ngon nổi tiếng ở Hà Nội bạn nên thử 1 lần

Để chữa nghẹt mũi cần chuẩn bị

- Gừng

- Táo xanh

- Cam

- Cà rốt

cách chữa nghẹt mũi cho người bị viêm xoang ảnh 1

Bài thuốc chữa nghẹt mũi cho người bị viêm xoang

Bỏ 1 lát gừng + 1 quả táo xanh + 2 quả cam + 2 củ cà rốt vào máy và ép hỗn hợp này lấy nước uống.

Lưu ý: uống nước nguyên chất, không cho thêm đường, sữa…. Sử dụng thức uống này 1-2 lần/ngày. Ngoài ra trước khi ngủ, bạn cho thêm một tẹo muối vào cốc nước và uống trước khi đi ngủ.

Hãy thử phương thuốc này trong 3 ngày để chấm dứt triệt để các cơn nghẹt mũi cũng như tình trạng viêm xoang được cải thiện rõ rệt.

Lưu ý khi dùng bài thuốc chữa nghẹt mũi này

Để thức uống phát huy tối đa hiệu quả, bạn hãy tránh xa các thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm có nhiều đường và các sản phẩm được làm từ sữa.

Theo phununews

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0