Cách làm vịt nướng chao ngon tuyệt mà cực kì đơn giản

Ngày cập nhật:19/08/2017

Cách làm vịt nướng chao cực kì đơn giản chứ không hề phức tạp như bạn nghic đâu nhé. Miếng thịt thơm lừng, không bị khô ngon tuyệt vậy tiếc gì mà không thử?


Mục lục

Thịt vịt nướng chao là món ăn rất ngon và dễ làm siêu lòng thực khách bởi sự khác biệt và thú vị về hương vị. Bạn có muốn tìm hiểu cách làm và cách ướp vịt nướng chao như thế nào không?

Cách làm vịt nướng chao 1

Cách thực hiện đơn giản thôi, và nếu như bạn đang băn khoăn rằng không biết món ăn có cần cầu kì, tỉ mẩn hay không! Hãy cùng PasGo - ứng dụng đặt bàn nhà hàng tiên phong vào bếp để tìm hiểu cách làm nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị cho món vịt nướng chao:

- 2 miếng ức vịt, 2 cái đùi vịt

- 5 miếng chao đỏ, 3 miếng chao trắng

- 2 thìa cà phê đường, dầu ăn

- 1 thìa cafe gừng băm nhuyễn

- 1 thìa cafe tỏi băm nhuyễn

- 1 thìa cafe ớt băm nhuyễn

- Ngoài ra, bạn chuẩn bị thêm: 2 thìa cafe đường, 2 tép tỏi băm, 1 nhánh gừng băm, 1 quả ớt, 1 quả chanh để pha nước chấm.

Cách làm vịt nướng chao:

Cách làm vịt nướng chao 2

- Đầu tiên rửa sạch thịt vịt sau đó dùng gừng giã nhỏ hoặc rượu trắng chà lên phần da vịt, để như vậy chừng 10 phút rồi đem rửa sạch lại. Cách này sẽ khử hết mùi hôi của vịt.

- Tiếp theo là khía vài đường lên miếng thịt vịt để khi tẩm ướp, vịt sẽ nhanh ngấm gia vị hơn.

Cách làm vịt nướng chao 3

- Pha nước ướp: Bạn cho chao trắng, đường, 1 chút dầu ăn, gừng, tỏi, ớt vào 1 chiếc bát nhỏ rồi khuấy đều.

Cách làm vịt nướng chao 4

- Lấy phần nước ướp này đem ướp với thịt vịt, để chừng 30 phút cho thịt vịt ngấm gia vị.

Cách làm vịt nướng chao 5

- Sau khi vịt đã ngấm gia vị, bạn cho thịt vịt lên vỉ nướng và nướng chín đều các mặt. Khi nướng bạn nhớ để ý chế độ lửa trên bếp than để thịt vịt không bị cháy sém khét nhé.

- Thịt vịt chín bạn chặt miếng vừa ăn, bày ra đĩa và trang trí.

Cách làm vịt nướng chao 6

- Để có món vịt nướng chao ngon không thể bỏ qua phần nước chấm. Bạn cho chao đỏ, 2 thìa cafe đường, 2 tép tỏi, 2 thìa café nước cốt chanh, gừng, ớt băm rồi khuấy đều. Bày thịt vịt cùng nước chấm ra bàn ăn và mời mọi người cùng thưởng thức thôi nào!

Cách làm vịt nướng chao 7

Chắc hẳn trong lúc này đây dù bạn chưa thưởng thức thì cũng đã cảm nhận một mùi thơm nức mũi, thật ngon và điệu nghệ đúng không nào. Từng miếng thịt vịt ngấm gia vị mang hương thơm đậm đà, thớ thịt mềm ngọt, không bị khô khiến cho ai ai thưởng thức món này cũng phải mê tít.

Hãy lưu món ngon này vào sổ tay để đợi dịp trổ tài cho và nếu có thể bạn hãy vào bếp làm ngay cho cả gia đình vào cuối tuần này nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nếu bạn không có thời gian tự làm món ăn này tại nhà bạn hãy đến ngay nhà hàng Đồng Đội Quán Lê Hồng Phong (nối dài) để thưởng thức nhé.

Cách làm vịt nướng chao 8

Tọa lạc tại trung tâm quận 10, sát ngay công viên Hồ Kỳ Hòa, nhà hàng Đồng Đội Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát và lịch sự và thực đơn món Việt vô cùng đa dạng, hấp dẫn: Gà hấp mắm nhĩ, bò nướng dấm mè, vịt xiêm nướng riềng mẻ, heo tộc xáo măng, ếch nướng muối ớt, lươn xúc bánh đa, bồ câu Rôti…

Cách làm vịt nướng chao 9

Chắc chắn đây là địa chỉ lý tưởng cho bạn cùng với gia đình, bạn bè có những phút giây thư giãn, thưởng thức những món ăn ngon sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy mau đặt chỗ trước qua PasGo để nhận ưu đãi và cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiêp thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon tại Đồng Đội Quán các bạn ơi!

>>> Xem ngay những ưu đãi mới nhất của nhà hàng Đồng Đội Quán TẠI ĐÂY!

Sương Mai sưu tầm - PasGo.vn

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0