8 mẹo phong thủy giúp tiền vào như nước sông Đà

Ngày cập nhật:16/09/2016

Có những người làm việc lăn lộn mãi chẳng giàu lên được. Sau đây là những mẹo phong thủy mà bạn cần phải thực hiện ngay để hút tiền bạc và tài lộc vào nhà:

 Bò Nhúng Dấm 555 Trung Hòa - nơi để cả nhà sum vầy quanh nồi lẩu thơm
 Top 10 địa chỉ ăn hải sản ngon rẻ được yêu thích nhất ở Hà Nội


Mục lục

1. Vứt bỏ đi những thứ linh tinh

Đầu tiên bạn hãy bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực và những thứ linh tinh, không sử dụng hay làm cản trở các hoạt động thường nhật trong nhà bạn. Chúng có thể là bất cứ thứ gì mà đã hết giá trị sử dụng hay chưa từng đụng tay tới, thì hãy vứt hết đi. Bạn cũng không cần phải đắn đo, căn nhà sạch sẽ và gọn gàng vừa hợp phong thủy, vừa giúp bạn có một không gian sống thoải mái hơn đó.

2. Giải độc cho nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên

Bạn nên thử chuyển từ việc dùng hóa chất tẩy rửa nhân tạo sang các sản phẩm từ thiên nhiên, việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm hơn mà còn tăng tính sáng tạo, tốt hơn cho sức khỏe và tinh thần. Có hàng trăm công thức chế tạo nước tẩy rửa từ các nguyên liệu tự nhiên đơn giản mà hiệu quả như dùng chanh, baking soda, giấm… để lau dọn nhà. Nếu bạn cũng có thể “giải độc” phòng tắm, thay thế bớt các loại sữa tắm, dầu gội, sữa rửa mặt... bằng các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường thì sẽ càng tốt hơn nhé.

mẹo phong thủy ảnh 1

3. Lau chùi, dọn dẹp cửa sổ

Mọi người thường quên làm việc này, nhưng theo nhiều người, lau chùi cửa sổ không chỉ là việc làm cần thiết giúp nhà bạn sạch một cách toàn diện. Vì cửa sổ là cách chúng ta nhìn ra ngoài nên việc lau dọn sẽ giúp bạn tiếp cận cuộc sống theo những cách mới với tinh thần sảng khoái.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Phương Nam Bùi Thị Xuân - độc đáo ẩm thực miền Nam trên đất Bắc

   • Top 10 nhà hàng hải sản nổi tiếng và uy tín nhất ở Thủ Đô hỏi ai cũng biết

4. Trồng cây là mẹo phong thủy cực quan trọng

Cây trồng không chỉ giúp thanh lọc không khí, giảm năng lượng điện tử trong nhà bạn mà chúng còn là những biểu tượng cơ bản của tự nhiên và sự sung túc, sinh sôi. Tuy nhiên, đừng trồng quá nhiều cây trong không gian kín, nó không tốt cho sức khỏe.

5. Sử dụng bếp

Từ ngày xưa bếp đã được coi là một biểu tượng của sự sung túc và đủ đầy. Nếu bạn được ăn no là bạn đã hạnh phúc hơn nhiều người rồi. Vì vậy hãy thương xuyên dùng bếp để bày tỏ lòng biết ơn của mình nhé !

6. Cho đi nhiều hơn

Trong phong thủy, lòng thương có mối quan hệ trực tiếp với tài lộc, và trong cuộc sống của chúng ta cũng vậy. Khi bạn cho đi thứ gì đó, bạn sẽ nhận lại được thứ tương xứng. Tiết kiệm tiền bạc, đừng tiết kiệm tình thương nhé !

7. Đón tiếp khách

Bạn hãy thu xếp thời gian để có thể mời vài người bạn hay họ hàng đến chơi nhà, như thế sẽ làm cho không khí nhà bạn trở nên vui nhộn hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể thu hút nhiều năng lượng đến nhà mình hơn, sẽ ít bị mệt mỏi và căng thẳng.

8. Vui chơi nhiều hơn

Stress thường gây ra tình trạng trì trệ, mụ mẫm, đình đốn, và việc vui chơi sẽ giúp bạn giải tỏa, giống như khơi thông dòng. Vậy nên nếu bạn muốn giàu, hãy cho mình thời gian và không gian để vui vẻ thoải mái. Và Sự thoải mái này sẽ giúp bạn đưa ra được những ý tưởng tốt và sáng tạo cho những vấn đề lo lắng chưa được giải quyết.

Theo Trí Thức Trẻ

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0