Các thực phẩm cải thiện khả năng sinh sản cho nam và nữ

Ngày cập nhật:13/09/2016

Nếu bạn đang mang thai hay cả hai vợ chồng đang cố gắng để sớm có con, hãy thêm ngay những món dưới đây vào thực đơn hàng ngày của mình nhé!


Mục lục

Dẫn chồng đi ăn buffet ở Moon BBQ (Số 32 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn) có tình cờ gặp anh bếp trưởng đang đi qua đi lại kiểm đồ. Vốn có quen biết từ trước nên đứng lại trò chuyện vài câu. Biết được mình và chồng đang có dự định sinh em bé vào năm sau, anh liền mách cho cách chọn những món hỗ trợ tốt cho khả năng sinh sản, chia sẻ để các bạn cùng tham khảo nhé!

nhà hàng moon bbq nguyễn khánh toàn 1

Nếu bạn đang muốn có con, đừng bỏ qua những món dưới đây nhé!

1. Cá hồi fillet nướng

Theo lời anh bếp trưởng của Moon BBQ thì nếu muốn mau đậu thai thì bạn nên bổ sung ngay lập tức món này vào thực đơn.

nhà hàng moon bbq nguyễn khánh toàn 2

Cá hồi nướng rất tốt cho quá trình mang thai

Nếu làm ở nhà thì bạn nhớ chọn cá hồi tươi, ướp với gừng, tiêu, dấm chừng 20 phút, nướng trong lò chừng 15 phút. Còn nếu điều kiện ở nhà không cho phép thì tuần 1 lần có thể ăn tại nhà hàng, chất lượng tay nghề cũng đảm bảo hơn.

2. Hàu nướng tỏi

Nếu cá hồi bổ cho phái nữ thì hàu lại cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới. Hàu ướp cùng tỏi băm nhỏ, rưới chút dầu ô liu, thêm chút ớt nếu muốn, đem nướng chừng mươi phút sẽ là món thần dược cải thiện sinh lý cho các quý ông.

nhà hàng moon bbq nguyễn khánh toàn 3

Hàu nướng tỏi - món ăn bồi bổ cho các ông chồng

3. Tôm

Tôm bổ sung cho bạn axit béo omega 3, kẽm cùng nhiều khoáng chất từ biển rất tốt cho sự hình thành và phát triển của thai nhi. Để phát huy tối đa công dụng của món tôm, hãy ướp tôm với nước cốt chanh, tỏi. Nếu có điều kiện hãy cho thêm cả vài giọt tinh dầu hương thảo vào.

nhà hàng moon bbq nguyễn khánh toàn 4

Tôm - Món ăn quen thuộc này cũng là món tốt cho khả năng sinh sản

Khi làm tôm nhớ để lửa nhỏ và đừng đun quá lâu, chừng 4 – 5 phút là ổn rồi.

Có thể bạn quan tâm

   • Top buffet nướng được yêu thích hàng đầu Hà Nội

   • Những hàng buffet hải sản tươi, ngon dân Hà Nội hay ghé nhất

4. Sandwich phô mai

Những lúc bận mải, thay vì những món ăn nhanh thông thường, nếu đang lên kế hoạch có em bé, các bạn nữ hãy ăn sandwich kẹp phô mai với nhiều rau, củ tươi, sạch nhé!

nhà hàng moon bbq nguyễn khánh toàn 5

Thay bữa sáng của bạn thành sandwich bơ ăn kèm nhiều rau

Phô mai chứa nhiều canxi cần thiết thúc đẩy khả năng sinh sản ở nữ giới. Hành tây, cà chua, cà rốt, xà lách,.. đều là những món lành và bổ dưỡng. Nên nhớ hãy dùng phô mai ít chất béo nhé bạn!

5. Salad cải xoăn/rau cải xoăn sống

Trong cải xoăn chứa một hàm lượng vitamin K đáng kể có tác dụng làm tăng khả năng mang thai. Khuyến khích sử dụng các món cải xoăn sống (đương nhiên phải sạch) như rau cuốn, salad để không làm mất chất khi nấu.

nhà hàng moon bbq nguyễn khánh toàn 6

Cải xoăn nên dùng tươi, sống

6. Nước ép rau củ, sinh tố lựu

Nếu bạn đã xác định chuẩn bị tất cả để ươm mầm một hài nhi thì việc bỏ qua các loại nước có gas, caffeine và thay vào đó là nước rau củ là một việc cần làm. Nữ giới uống nước ép từ cải bó xôi, dưa leo, cần tây sẽ giúp tăng khả năng đậu thai.

Nam giới thì nên uống sinh tố lựu và ăn trứng, nấm sẽ làm tăng số lượng tinh trùng.

nhà hàng moon bbq nguyễn khánh toàn 7

Các món nước ép rau củ có công dụng mạnh hơn bạn tưởng

Cách hay nhất để bạn có thể một bữa ăn hết các món tốt cho khả năng sinh sản này đó là lựa chọn 1 nhà hàng buffet thay vì nhà hàng gọi món. Tự làm ở nhà cũng tốt, bạn nên bổ sung các món này lần lượt vào thực đơn hàng ngày và chú ý làm đúng cách tẩm ướp, thời gian nấu được mách ở trên nhé.

Khi đi ăn buffet, hãy tập trung vào những món này trước rồi hãy ăn sang các món khác để không quên “nhiệm vụ” chính nhé!

nhà hàng moon bbq nguyễn khánh toàn 8

Một vài hình ảnh vợ chồng mình đi ăn ở Moon BBQ Nguyễn Khánh Toàn hôm trước

Moon BBQ ở Nguyễn Khánh Toàn trong thực đơn có đầy đủ tất cả các món mà mình vừa liệt kê, vì mình với chồng vừa đi ăn cách đây không lâu nên còn nhớ khá rõ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn chỗ này để 2 vợ chồng xả stress cuối tuần nhé, nhà hàng cũng đang có giảm giá tới 25% rất đáng để cân nhắc đó.

>>>Chi tiết giảm giá tới 25% tháng 9 này của Moon BBQ

Hoài Thu.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0