Các công dụng tuyệt vời của nước súc miệng

Ngày cập nhật:05/09/2016

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những công dụng tuyệt vời của nước súc miệng, 99% người đọc sẽ đi mua về dùng sau bài viết này.

 Giảm ngay 10% khi đặt bàn đến với nhà hàng Gecko Hàng Bông 
 Top 10 quán ăn ngon nhất quanh khu vực Tây Hồ


Mục lục

Công dụng tuyệt vời của nước súc miệng mang lại

Công dụng làm vệ sinh răng miệng chỉ là một trong rất nhiều lợi ích mà nước súc miệng có thể đem lại. Dưới đây là một vài tác dụng nổi bật mà nó có thể hỗ trợ bạn trong cuộc sống.

1. Khử mùi hôi nách

Nước súc miệng có thể sự dụng để thay thế cho lăn nách vì nó có hiệu quả loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả. Bạn ngâm một miếng bông vào một ít nước súc miệng và nhẹ nhàng lau vùng nách của bạn.

Các công dụng tuyệt vời của nước súc miệng ảnh 1

Dùng để khử mùi hôi nách

2. Ngâm chân

Nước súc miệng có đặc tính giúp chống nấm tuyệt vời, đặc biệt là khả năng điều trị nấm chân hiệu quả. Những gì bạn cần làm là hãy chuẩn bị một thau nước có pha nước súc miệng, ngâm chân của bạn ít nhất 30 phút. Đối với những trường hợp nặng, bạn thêm một số giấm trắng vào nước ngâm chân.

Các công dụng tuyệt vời của nước súc miệng ảnh 2

Dùng để ngâm chân trị nấm 

3. Trị gàu

Không nhiều người biết được rằng nó có khả năng chống gàu mạnh mẽ. Tuy không phổ biến nhưng một số người đã thử và đã thu được kết quả rất tốt. Hãy cho một ít nước súc miệng vào da đầu rồi xoa bóp nhẹ nhàng. Sau đó bao tóc lại bằng một chiếc khăn khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch.

Các công dụng tuyệt vời của nước súc miệng ảnh 4

Dùng để trị gàu cực hiệu quả

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 quán ăn ngon nhất khu vực quận Hà Đông

   • Giảm ngay 10% khi đặt bàn đến với nhà hàng La Badiane Nam Ngư

4. Trị ngứa

Nếu bạn bị muỗi cắn, da nổi mẫn, ngứa… hãy lấy ngay một miếng bông thấm nước này sau đó lau nhẹ lên vết ngứa. Chỉ trong ít phút sau vết ngứa sẽ không còn khó chịu nữa.

5. Rửa mặt

Bên cạnh công dụng chính là dùng để súc miệng, nước súc miệng có thể điều trị mụn trứng cá và giúp tẩy da chết rất hiệu quả. Một người đã sử dụng phương pháp này cho biết: “Tôi đã thử rất nhiều loại thuốc kháng sinh và thuốc bôi trên thị trường nhưng tất cả đều không cho hiệu quả rõ ràng. Cho đến khi hòa một ít nước súc miệng với nước rồi rửa mặt, gương mặt của tôi mới sạch sẽ và tươi trẻ hơn rất nhiều”.

6. Tiêu diệt mầm bệnh trú ngụ trong nhà vệ sinh

Nước súc miệng có khả năng làm sạch và khử mùi nhà vệ sinh của bạn. Đơn giản bạn chỉ cần đổ một ít vào bồn cầu và cọ rửa thật kĩ bằng bàn chải của bạn. Tất cả các mầm bệnh đang trú ngụ nơi đây sẽ bị tiêu diệt mãi mãi.

Ngoài ra, nước súc miệng còn có rất nhiều các tác dụng khác như:

Tẩy sạch bàn chải đánh răng: Bạn hãy ngâm bàn chải đánh răng của bạn trong nước súc miệng ngay bây giờ để loại bỏ tất cả vi trùng và mảng bám.

Làm nước lau mặt kính: Chỉ cần xịt vào mặt kính (màn hình máy tính, tv, cửa kính…) một ít nước súc miệng sau đó lau sạch bằng vải mềm. Nó sẽ loại bỏ dấu vân tay và các vết bẩn cứng đầu.

Các công dụng tuyệt vời của nước súc miệng ảnh 5

Dùng để lau kính cực sạch

Trị mùi hôi nơi thùng rác: Thật đơn giản, bạn chỉ cần đặt một chiếc khăn giấy tẩm nước súc miệng dưới đáy thùng rác, nó sẽ có hiệu quả che đậy mùi hôi, lấn át hết các loại mùi khó chịu từ rác.

Thuốc xịt vệ sinh thú cưng: Nước súc miệng có thể là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời và an toàn hơn nhiều cho bạn so với thuốc xịt bọ chét dành cho vật nuôi. Để tránh các chất hóa học mạnh trong thuốc chống bọ chét có thể làm tổn thương thú cưng, nhiều chủ sở hữu vật nuôi chọn dùng nước này thay thế. Theo Coupon Krazy Lady, các bạn hãy thử “trộn nó với dầu gội trong bồn tắm hoặc pha loãng với nước và sử dụng nó như một bình xịt.”

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0